Vitamin Tổng Hợp Elevit Nga

1,2 triệu

68 Đỗ Đức Dục - Mễ Trì - Nam Từ Liêm - Hn


“Vitamin tổng hợp Elevit”  là loại vitamin tổng hợp chỉ bổ sung cho phụ nữ mang thai và cho con bú, hiệu quả và an toàn đã được chứng minh trong các thử nghiệm lâm sàng, có tác dụng giảm 92% rủi ro của các bệnh liên quan đến ống thần kinh như nứt đốt sống. Elevit được thiết kế để bổ sung vitamin và các nguyên tố vi lượng cần thiết cho phụ nữ khi mang thai.

“Vitamin tổng hợp Elevit”  chứa đầy đủ các loại vitamin: A, D3, E, C, B1, B2, PP, B5, B6, B7, B9, B12 và khoáng chất (canxi, megie, photpho, vi chất dinh dưỡng, sắt, kẽm, đồng, mangan). Chỉ riêng thuốc Elevit mới chứa đầy đủ thành phần 800 microgram Acid folic so với các sản phẩm cùng chức năng như: Procare, Obimin, Nature Made,...Acid folic tốt nhất nên được bổ sung trước và trong khi mang thai.Bà mẹ mang thai tốt nhất là dùng hỗn hợp đa vitamin hàng ngày.

- Chỉ cần dùng một viên “Vitamin tổng hợp Elevit”  mỗi ngày là có thể cung cấp đầy đủ vitamin và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể bạn và em bé. Hơn thế nữa, thành phần Iodine trong Elevit sẽ giúp cho não bộ của em bé phát triển.

Cách sử  dụng :  Bà bầu và phụ nữ đang trong quá trình thụ thai uống 1 viên/ ngày. Uống trước 3 tháng thụ thai sẽ rất tốt cho mẹ và bé!


Bình luận

HẾT HẠN

0966 878 759
Mã số : 12119204
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn