Củ Gai Tươi Điều Trị Động Thai

300.000

115 Phạm Viết Chánh - Bình Thạnh


 

Đông Y Gia Bảo với nhiều năm nghiên cứu đã cho ra bài thuốc hiệu quả đến từ củ gai tươi. Đây là loại củ từ cây gai, nó được biết đến là một trong những vị thuốc quan trọng và không thể thiếu trong các thang thuốc Đông Y. Đây chính là một thảo dược đến từ thiên nhiên và được thiên nhiên ban tặng cho chúng ta. Với việc hàng triệu bà mẹ khắp các vùng trong cả nước sử dụng và đánh giá cao về chất lượng của củ gai tươi và tác dụng không thể phủ nhận đó là điều trị các trường hợp động thai, dọa sảy thai… Đây chính là công hiệu vô cùng lớn mà không phải bà mẹ nào ở Việt Nam cũng biết để sử dụng. Các mẹ đang mang thai hoặc đang có ý định mang thai nên tìm hiểu về bài thuốc đến từ củ gai tươi để có được bài thuốc dân gian hiệu quả này nhé.

Củ gai tươi trong cuộc sống

Cây gai được trồng chủ yếu ở một số vùng ở miền Bắc của nước ta với mục đích ban đầu là dùng làm nguyên liệu cho các bài thuốc. Riêng phần lá của cây gai có thể chế biến để sản xuất ra loại bánh gai rất ngon. Phần còn lại là thân và đặc biệt là rễ cây, củ gai là những vị thuốc đặc biệt để điều trị các trường hợp đang mang thai bị động thai hay trường hợp dọa sảy thai.

Hình ảnh cây gai trong cuộc sống

Theo Đông Y, củ gai có tính ngọt, hàn và không độc. Trong củ gai có chất Axit cloroenix đây chính là nguyên tố hóa học có khả năng giúp cơ thể con người chống oxi hóa và chống viêm rất tốt. Theo các chuyên gia nghiên cứu thì thành phần của củ gai tươi và khô có hàm lượng chất này rất cao. Không chỉ có thế  Axit cloroenix còn hỗ trợ rất tốt giúp khả năng lưu thông máu về tim. Chính vì điều đó mà các cụ ta trước đây thường dùng củ gai tươi chữa các bệnh như tả nhiệt, thông tiểu tiện.

Khi mang thai vì những lí do khác nhau có thể ngoại lực hoặc do cơ thể mà nhiều bà mẹ mang thai gặp phải những triệu chứng như: đau bụng khi mang thai, ra máu khi có thai, tụ dịch màng nuôi hay có thể là bóc tách màng nuôi, sa nhau thai…Nhưng khi được sử dụng củ gai tươi trong một vài liệu trình đã đem lại hiệu quả không thể tốt hơn. Rồi bài thuốc dân gian hữu hiệu ấy được truyền từ đời này qua đời khác, từ người này qua người khác. Vậy cụ thể tác dụng của củ gai tươi như thê nào ?, chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

 

Củ gai tươi an thai hiệu quả

Củ gai tươi chữa an thai hiệu quả

Tác dụng của củ gai tươi đối với bà bầu?

Khi mang thai, ngoài việc cung cấp những thực phẩm cho bà bầu là cần thiết để bổ sung dưỡng chất trong quá trình mang thai thì mỗi bà mẹ nên lưu ý khi có bất kể triệu chứng nào bất thường cũng nên đi khám bác sĩ ngay để có được hướng điều trị phù hợp. Trong trường hợp bị động thai, dọa xảy thai thì điều trị bằng Củ gai tươi sẽ đem lại hiệu quả cho bạn.

Củ gai tươi có tính hàn không độc với tác dụng tản nhiệt, tán ứ thông các chứng lâm hay còn gọi là đái rắt đây chính là những tác dụng cơ bản của củ gai.

Củ gai tươi là một bài thuốc an thai rất hữu hiệu (các bài thuốc chế biến từ củ gai đơn giản dễ làm mà công hiệu rất lớn). Củ gai tươi có tác dụng rất tốt cho người mẹ mang thai. Có thể dùng cho người mang thai như một loại thực phẩm bổ dưỡng an thai, nấu với gà ác, móng giò, bồ câu…thành các món ăn bổ dưỡng hoặc luộc ăn, đun sắc nước để uống hàng ngày.

Củ gai tươi có thể sử dụng khi bạn đang uống các loại thuốc Tây mà không gây tác dụng phụ. Nên dùng củ gai tươi duy trì cho tới khi khỏi hoặc ít nhất cũng sử dụng hết 1 liệu trình để đảm bảo cho sức khỏe của mẹ bầu.

Không chỉ điều trị động thai củ gai tươi còn có tác dụng rất tốt cho một số trường hợp sau: sa dạ con, viêm nhiễm tử cung, lợi tiểu tiện hay điều trị các trường hợp tiểu nhiều, tiểu liên tục.

 

Củ gai tươi bán ở đâu

Đặc điểm của củ gai tươi 

Giá củ gai được bán như thế nào?

Với mong muốn được phục vụ được tất cả chị em đang mnag thai trên khắp cả nước, Đông Y Gia Bảo cam kết mang lại sản phẩm củ gai an thai chất lượng nhất với giá cả thấp nhất, cụ thể:

Giá của gai tươi là: 300.000 đồng/kg

Giá củ gai khô là: 450.000 đồng/kg

Quý khách vui lòng liên hệ địa chỉ dưới dây để mua được CỦ GAI đúng giá nhất nhé, chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho bạn.

Mua củ gai tươi ở đâu?

Đông Y Gia Bảo có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị động thai. Nhà thuốc cũng có vườn thuốc rộng 12ha phục vụ cho nhu cầu sử dụng các bà mẹ mang thai trên khắp cả nước.

Củ gai an thai được vận chuyển liên tục và bảo quản ở độ ẩm và nhiệt độ phù hợp để chất lượng luôn được đảm bảo. Hiện nay, với nhu cầu và uy tín được đánh giá cao nhà thuốc đã có cơ sở tại các thành phố lớn từ Nam ra Bắc. Củ gai tươi tại Hà Nội, Củ gai tươi tại TP HCM , Củ gai tươi tại Đồng Nai, Củ gai tươi tại Bình dương …

HOTLINE TƯ VẤN 24/24

098.234.2491 Hoặc 0986.119.822



Bình luận

HẾT HẠN

0938 867 042
Mã số : 14552323
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/06/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn