Sữa Tắm Gội Trẻ Em Yellow Smile

299.000

Kho Gạo Satake, Số 9 Nguyễn Hữu Trí, Thị Trấn Tân Túc, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Sữa tắm gội là một trong những sản phẩm được các bậc cha mẹ quan tâm hàng đầu bởi làn da của bé mong manh, nhạy cảm. Hiểu rõ được tầm quan trọng đó, Biocosmetics vừa cho ra mắt sản phẩm Sữa tắm gội trẻ em Yellow Smile với chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên.

Làn da của trẻ cần sự chăm sóc đặc biệt

Làn da của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ thường mỏng manh và nhạy cảm hơn so với làn da của người trưởng thành. Làn da của trẻ phản ứng lại các tác nhân gây kích ứng bên ngoài theo cách nhạy cảm hơn và đòi hỏi cần có sự chăm sóc và bảo vệ đặc biệt hơn.

Lựa chọn sử dụng sữa tắm gội sao cho phù hợp với đặc điểm làn da của bé là điều hết sức quan trọng. Chính vì sợ ảnh hưởng tới làn da mỏng manh của bé nên nhiều bậc cha mẹ không muốn sử dụng các sản phẩm sữa tắm gội cho trẻ mà chỉ sử dụng nước sạch hoặc đun các loại lá trong vườn nhà để tắm cho trẻ.

Tuy nhiên, cha mẹ không biết rằng, chỉ tắm gội cho bé bằng nước sẽ không thể làm sạch và loại bỏ được những vi khuẩn bám trên da và tóc bé. Sử dụng một số loại lá từ thiên nhiên theo công thức dân gian nấu thành nước tắm cho bé cũng có công dụng trong việc điều trị các vấn đề về da, nhưng nếu cha mẹ không cẩn thận loại bỏ được phần lông, chất bẩn bám trên lá sẽ khiến da bé bị tổn thương, viêm nhiễm hoặc khô da. Bên cạnh đó, trong điều kiện công việc và áp lực cuộc sống tăng cao, quỹ thời gian cha mẹ có thể nấu nước lá để tắm cho con thường rất ít ỏi, không thường xuyên.  

Sữa tắm gội trẻ em Yellow Smile - Ân cần chăm sóc làn da trẻ

 

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành mỹ phẩm, chăm sóc da, Biocosmetics thấu hiểu và nắm vững cơ chế hoạt động cũng như nhu cầu chăm sóc da của trẻ. Da của trẻ đòi hỏi sản phẩm không chỉ giúp làm sạch mà còn hỗ trợ cải thiện các vấn đề về da, hỗ trợ quá trình chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho trẻ. Biocosmetics đã chắt lọc tinh túy từ những kinh nghiệm dân gian quý báu kết hợp với dây truyền công nghệ sản xuất mỹ phẩm hiện đại, đội ngũ các nhà nghiên cứu có trình độ chuyên môn cao cùng nguồn nguyên liệu thiên nhiên cao cấp để

Sữa tắm gội trẻ em Mother & Care - Yellow Smile được sản xuất với các thành phần chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, rất an toàn cho da đồng thời giúp tăng cường bảo vệ làn da, bảo vệ sức khỏe cho bé.

Chuyên gia về sản phẩm và chăm sóc khách hàng của Biocosmetics, ông Nguyễn Thành Nam chia sẻ: “Trước đây, các bà các mẹ đều đi hái những loại lá cây trong vườn nhà như lá sả, lá chanh, lá hương nhu, gừng... để nấu một nồi nước xông sau đó dùng nước đó để tắm cho con, giúp con giải cảm, khỏi ốm nhờ tận dụng những tinh dầu từ trong các loại lá”.

Nói tới Sữa tắm gội trẻ em Mother & Care - Yellow Smile, chuyên gia Nguyễn Thành Nam chia sẻ thêm: “Chúng ta không thể quên được mùi thơm của một nồi nước xông, nước tắm của tuổi thơ, nhưng xung quanh chúng ta lúc này đều là bê tông và nhà kính, chúng ta không đủ cả thời gian và điều kiện để nấu cho con một nồi nước tắm như vậy. Sữa tắm gội trẻ em Mother & Care - Yellow Smile sẽ là một lọ “nước cốt” chắt lọc những tinh túy từ thiên nhiên để chăm sóc làn da của trẻ, tận tâm như tấm lòng của mẹ của bà”.

Sữa tắm gội trẻ em Mother & Care - Yellow Smile với chiết xuất tinh dầu tràm, tinh dầu hương thảo, tinh dầu sả chanh, chiết xuất mật ong, chiết xuất cúc La Mã... giúp làm sạch da và mềm da, giúp làm mát, dịu da khi mẩn ngứa do rôm sảy. Bên cạnh đó, các chiết xuất thảo dược còn có tác dụng giúp ngăn ngừa muỗi và côn trùng đốt.

Với mùi thơm đặc biệt của tinh dầu tràm, tinh dầu hương thảo và tinh dầu sả chanh có trong sữa tắm, giúp trẻ có một tinh thần sảng khoái, trẻ dễ ngủ và ngủ ngon giấc hơn. Chiết xuất tinh dầu tràm trong sữa tắm gội trẻ em Mother & Care - Yellow Smile giúp cơ thể bé ấm lên, giúp trẻ tránh được cảm lạnh.

9 BÍ MẬT VỀ SỮA TẮM GỘI CHO BÉ - YELLOW SMILE

=> Làn da của trẻ thường mỏng manh và nhạy cảm hơn so với làn da của người trưởng thành.
=> Làn da của trẻ phản ứng lại các tác nhân gây kích ứng bên ngoài theo cách nhạy cảm hơn và đòi hỏi cần có sự chăm sóc và bảo vệ đặc biệt hơn.
=> Bệnh rôm sảy là bệnh hay gặp phải nhất đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ trong mùa nắng nóng.
=> Nếu trẻ không được chăm sóc tốt, đặc biệt là vấn đề vệ sinh ngoài da kém như việc tắm không sạch, sử dụng các loại sữa tắm làm khô da... sẽ khiến rôm sảy phát triển thành mụn mủ, nặng hơn còn có thể dẫn tới viêm da mãn tính.


VẬY BÍ MẬT GÌ CÓ TRONG SỮA TẮM GỘI CHO BÉ YELLOW SMILE?

- Yellow Smile được chắt lọc những tinh túy từ thiên nhiên, do đó rất an toàn, lành tính và tốt cho làn da, sức khỏe và tinh thần của bé như: tinh dầu tràm gió, tinh dầu hương thảo, tinh dầu sả chanh...
- Yellow Smile đặc biệt dịu nhẹ với da của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, giúp làm dịu da khi rôm sảy, mẩm ngứa, dị ứng.
- Tinh dầu tràm, tinh dầu sả chanh còn có tác dụng chống lại các vi khuẩn không có lợi xâm nhập cơ thể, gây nên các hiện tượng viêm da ở trẻ em.
- Yellow Smile giúp làm ấm cơ thể của trẻ, giúp trẻ tránh cảm mạo, buổi tối nằm điều hòa giúp trẻ giảm bớt nguy cơ viêm phế quản.
- Tinh dầu hương thảo giúp tinh thần bé thoải mái, dễ chịu, thư giãn và ngủ sâu giấc.
- Yellow Smile được sản xuất nghiên cứu bởi đội ngũ các nhà nghiên cứu, dược sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm.
- Yellow Smile được sản xuất bởi hệ thống máy móc, công nghệ hiện đại, nhà máy đạt chuẩn C-GMP ISO 22716 do tổ chức SGS - Tổ chức hàng đầu thế giới về giám định, thử nghiệm và thẩm tra tại Thụy Sĩ chứng nhận.
- Yellow Smile được sản xuất bằng nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ các nước có ngành mỹ phẩm phát triển như Anh, Pháp, Nhật Bản...
- Yellow Smile được sử dụng dưới dạng bọt, đặc biệt mềm mịn rất dịu nhẹ với trẻ và tiết kiệm.

 giá : 299/ chai

hotline: 097 884 1261

 


Số lượng1000
Xuất xứChính hãng

Bình luận

HẾT HẠN

0978 841 261
Mã số : 15277350
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/09/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn