Sữa Tắm Giúp Bé Ngủ Ngon Sanosan Good Night Bath 200Ml

118.000

623 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình


Sữa tắm giúp bé ngủ ngon Sanosan Good Night Bath 200ml

Hương thơm dịu nhẹ

Giúp bé ngủ ngon hơn

Thể tích: 200 ml

Sữa tắm giúp bé ngủ ngon Sanosan Good Night Bath 200ml với hương thơm dịu nhẹ của tinh dầu oải hương, làm dịu da em bé theo cách tự nhiên, đồng thời kích thích giấc ngủ dễ dàng hơn. Sữa tắm giúp bé ngủ ngon Sanosan dành cho bé sơ sinh trở lên, sản phẩm được nhập khẩu từ Đức.

Sanosan Good Night - dòng sản phẩm giúp bé ngủ ngon

Việc tắm rửa với một chút hương dịu nhẹ, sẽ giúp bé thư giãn hơn, vì vậy hãy nuông chiều bé bằng cách tắm 10 phút trước khi đi ngủ với nhiệt độ 36 - 37 độ C (97 - 99 độ F). Dòng sản phẩm giúp bé ngủ ngon Sanosan chứa các thành phần hoạt tính dịu nhẹ, giúp bé dễ ngủ và sâu giấc hơn.

Điểm nổi bật của sữa tắm giúp bé ngủ ngon Sanosan Good Night Bath 200ml

Với Sanosan Good Night Bath, bé của bạn có thể rơi vào giấc ngủ dễ dàng hơn.

Các thành phần hoạt động như chất đạm lacto và chiết xuất ô liu ngăn ngừa da bị khô

Hương thơm dịu nhẹ của tinh dầu hoa oải hương làm dịu da bé theo cách tự nhiên, đồng thời giúp bé dễ thư giãn.

Sanosan được đánh giá “Sản phẩm tốt” bởi Öko Test (Tổ chức thẩm định vì quyền lợi người tiêu dùng Đức) và được kiểm duyệt bởi DAAB (Hiệp hội chống dị ứng và hen suyễn của Đức). Có giấy chứng nhận y tế lưu hành của sản phẩm và  chứng nhận về vệ sinh an toàn thực phẩm áp dụng theo tiêu chuẩn Châu Âu.

Xuất xứ: Nhập khẩu chính hãng từ Đức

-----------------------------

Thông tin thêm về thương hiệu

Sanosan là sản phẩm nhập khẩu 100% từ nước Đức, với nền khoa học kiểm nghiệm nghiêm ngặt , đại diện cho những sản phẩm có chất lượng tuyệt hảo. Thành phần tự nhiên từ dầu oliu và protein sữa có thể làm giảm tình nhiễm khuẩn vô trùng, bảo vệ sự phát triển lành mạnh cho bé.Sanosan - Được đánh giá “ Sản phẩm tốt” bởi Öko Test (Tổ chức thẩm định vì quyền lợi người tiêu dùng Đức) - Được kiểm duyệt bởi DAAB (Hiệp hội chống dị ứng và hen suyễn của Đức). Có giấy chứng nhận y tế lưu hành của sản phẩm và  chứng nhận về vệ sinh an toàn thực phẩm áp dụng theo tiêu chuẩn Châu Âu.

Theo như những nghiên cứu và phát triển của các nhà khoa học, vào năm 1980, sản phẩm đầu tiên của Sanosan đã ra đời, hơn nữa, những sản phẩm này đã trở thành sản phẩm ưa chuộng của các bà mẹ từ nhiều đất nước và vùng lãnh thổ trên thế giới.

 


Bình luận

HẾT HẠN

0437 618 738
Mã số : 8605961
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn