Mình Thấy Tã Vải Bambi Mio Không Bị Hăm Và Mát Hơn Tã Giấy

145.000

31 Bùi Đình Tuý, Phường 26, Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


Với tã vải bé không bị hăm và mát hơn so với tã giấy. Mình cũng an tâm không sợ chất gì đó trong tã giấy sẽ gây kich ứng da bé. Bé nhà tôi rất thích và ngủ ngon hơn.Tôi biết đến tã vải Bambimio từ cuộc thi viết : MẸ CHĂM CON GIỎI” của trang web mecanbiet.com. Khi nhận được quà, tôi thật sự rất ngạc nhiên vì mới lần đầu tiên thấy được hình dạng tã vải, màu sắc sặc sỡ rất đẹp và dễ thương. Tôi cầm về làm quà cho con trai tôi, con trai tôi cầm lấy và cười một cách ngây thơ. Bé mở ra khám phá, lay quay không biết đó là gì, tôi giúp bé mặc vào. Khi mặc tã vào thấy bé rất lạ và ngộ nghĩnh, bé chạy nhảy khắp nhà. Bé tỏ ra như vui ơi là vui.

Những lần sau mình lấy ra cho bé mặc, thì bé giành giật, tự bé mặc như từng bước mẹ mặc cho bé. Bé mở nút ra, đặt miếng vải lót vào, rồi bé ngồi lên, hai tay giơ ra sau lấy 2 nút gài vào phần phía trước, nhưng bé không đủ sức để gài vào. Thế là mẹ ra tay giúp bé, khi gài xong bé nở nụ cười ngây thơ. Tôi rất thích khi thấy bé mặc tã vải Bambimio, nhìn cái đích của bé diu diu, đi lắc qua lắc lại, nhìn là bật cười ngay. Đó là con trai tôi, còn con gái chỉ mới 4 tháng tuổi, tôi mặc cho bé, bé cũng dễ chịu, ngủ giấc sâu và nhất là không bị hăm.
Bé mặc tã không có dơ cho mấy, nên mẹ chỉ ngâm xà bông trong giây lát rồi lấy ra xả và phơi. Có nhiều tã vải Bambi Mio trong tủ đồ của bé thì khi bé tiểu ướt thì mẹ chỉ thay miếng lót? Rất tiện lợi.

Điều tôi thật sự rất hài lòng với tã vải là tiết kiệm được chi phí khá lớn trong sinh hoạt gia đình tôi, không phải tiêu tiền mua tã  giấy. Khi tôi chưa biết qua tã vải tôi phải tốn một khoản tiền khá lớn để mua tã  cho con. Tôi có 02 đứa, 01 trai, 01 gái. Bé lớn thì phải tốn 02 miếng tả quần trong 01 ngày, còn bé gái thì hà tiện lắm thì 03 miếng trong một ngày. Tính ra cũng mấy trăm ngàn trong một tháng. Với tã vải, mặc dù một lần mua phải tốn số tiền cao nhưng mẹ có thể xài hoài mà cần phải tốn sau đó nữa. Với lại, với tã vải bé không bị hăm và mát hơn so với tã giấy. Mình cũng an tâm không sợ chất gì đó trong tã giấy sẽ gây kich ứng da bé. Bé nhà tôi rất thích và ngủ ngon hơn.
Tã vải đa dạng màu sắc thu ánh nhìn của các bé, làm các bé rất sảng khoái mỗi khi mặc vào. Tã vải nhiều bậc nút, dễ thu vào, giãn ra nên việc chọn size cũng không quá khó, cảm thấy thoãi mái cho bé là quá tốt.
Với tã vải không phải thải ra môi trường một số lượng lớn chất rắn. Mình cảm thấy làm một điều tốt cho xã hội, cho môi trường không khí trong lành.   

Nguồn: http://bambimio.com/minh-thay-ta-vai-khong-bi-ham-va-mat-hon-ta-giay.html

     

Các mẹ có thể đặt mua tã vải Bambi Mio ngay tại website http://bambimio.com - 08 66 79 39 50

bambimio ship toàn quốc giao hàng và thanh toán tiền tại nhà.

Công Ty TNHH Sản xuất Thương mại và Dịch vụ Việt Bảo Hân 

Địa chỉ: 31 Bùi Đình Túy,p26,Bình Thạnh Tp. Hồ Chí Minh

Tư vấn đặt hàng:(08)35110055

Facebook: https://www.facebook.com/tavaibambimio

Website: bambimio.com


Bình luận

HẾT HẠN

0866 793 950
Mã số : 11346118
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/08/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn