Bình Pha Sữa Thông Minh Tiny Baby

450.000

466/11 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.25, Q.bình Thạnh








- Pha sữa công thức cho bé chỉ với 5 giây. - Luôn có sữa ấm sẵn sàng mỗi khi bé đói. - Dù là lúc trên ô tô, đi du lịch, dạo ngoài trời hay đi nhà hàng. - Có ngay sữa nóng mỗi đêm cho bé. - An toàn, vệ sinh tuyệt đối cho trẻ. - Chống sặc, chống bọt khí để tránh trẻ bị đầy hơi. - Chất liệu an toàn không BPA, an toàn cho trẻ. - Vô cùng đơn giản chỉ 1 vặn, 1 lắc có ngay bình sữa hoàn hảo.

Chi tiết bình đựng sữa là bình cao cấp bằng chất liệu PPSU ko chứa BPA được kiểm định chất lượng FDA Hoa Kỳ, bình sữa này được thiết kế ưu việt so với những loại bình sữa thông thường khác và các mẹ cũng không cần mua thêm bình sữa khi đã có Bình Pha Sữa Thông Minh Tiny Baby Núm ti silicon mô phỏng ty me, vòng xoắn 360 chống sặc, lưới lọc bọt khí giúp bé tránh dầy hơi, nôn trớ

Cấu Tạo Bình Pha Sữa Thông Minh Tiny Baby

Gioăng cao su kín thông minh Ngăn đựng sữa bột : Có cấu tạo kín, có 2 chế độ. Chế độ đóng để lưu trữ sữa bột và mở khi sử dụng để hòa tan sữa bột vào nước (1 vặn để chuyển chế độ từ lưu trữ sang pha)














Ngăn đựng sữa bột : Có cấu tạo kín, có 2 chế độ. Chế độ đóng để lưu trữ sữa bột và mở khi sử dụng để hòa tan sữa bột vào nước (1 vặn để chuyển chế độ từ lưu trữ sang pha)

Túi giữ nhiệt của bình pha sữa tiny : Sử dụng công nghệ Nhật Bản có thể duy trì nhiệt độ 40-42 độ C liên tục, không thấm nước, dễ dàng vệ sinh. Sử dụng nguồn điện 5V-2A-9W là loại nguồn điện tiện dụng hiện nay như sạc ô tô, pin sạc dự phòng cho Smartphone đều có thể dùng được với Jack USB 2.0.








Bình luận

HẾT HẠN

0975 556 858
Mã số : 15711356
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/08/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn