Ghế Rung, Lôi Rung Tự Động Fisher Price 68104 Cho Bé Yêu

680.000

Số 50, Ngõ 13, Đường 800A, Nghĩa Đô, Cầu Giấy


Ghế rung Fisher Price cốm 68104 là sản phẩm ghế đa năng, với thiết kế thông minh để mẹ có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau, hỗ trợ mẹ chăm sóc bé yêu toàn diện nhất. Sản phẩm thích hợp dành cho các bé trong giai đoạn từ sơ sinh đến 4 tuổi, là đồ dùng tiện lợi được nhiều gia đình lựa chọn cho bé yêu.

Ghế rung Fisher Price cốm 68104

Ghế rung Fisher Price cốm 68104

ĐẶC ĐIỂM VÀ TÍNH NĂNG NỔI BẬT CỦA SẢN PHẨM GHẾ RUNG FISHER PRICE 68104


  • Khung ghế được làm từ kim loại chắc chắn, phần chân ghế có thiết kế chống trượt an toàn, dễ dàng điều chỉnh từ chế độ đứng yên sang chế chộ bập bênh nhẹ.
  • Lớp đệm ghế mềm êm thoáng khí, dễ dàng thấm hút mồ hôi và không giữ nhiệt ở các bề mặt bé tiếp xúc, tránh bé khó chịu khi phải nằm trên ghế vào mùa hè hay trong thời gian dài. Nệm ghế dễ dàng tháo ra giặt giũ, đảm bảo an toàn vệ sinh cho bé.
  • Đai an toàn chữ Y được gắn vào nệm, có khóa nhựa cứng có tác dụng giữ bé cố định trên ghế, tránh bị ngã khi bé có nghịch ngợm hay trở mình lúc ngủ.
  • Khung treo đồ chơi hình vòm có thể dễ dàng tháo lắp, trang trí những món đồ chơi ngộ nghĩnh đáng yêu, nhiều màu sắc khác nhau.
  • Ghế rung có kích thước tổng thể (47x86x69cm), trọng lượng 4,04kg, có thể gấp gọn nếu không sử dụng. Tải trọng tối đa có thể đạt 18kg.
  • Các màu sắc để mẹ lựa chọn bao gồm hồng, hồng nhạt, xanh cốm.

Ghế rung Fisher Price cốm 68104

Ghế có chế độ rung

TẠI SAO MẸ NÊN LỰA CHỌN GHẾ RUNG FISHER PRICE 68104 CHO BÉ?


  • Sản phẩm ghế rung được kết hợp tổng thể bởi nhiều màu sắc khác nhau, từ nệm ghế tới thân ghế và các món đồ chơi, kích thích thị giác bé phát triển ngay từ khi còn nhỏ.
  • Khung treo đồ chơi với nhiều đồ chơi hấp dẫn có độ cao vừa tầm tay bé để bé có thể học cách nắm, với đồ vật ở trên cao và phía trước mình.
  • Ghế rung dễ dàng điều chỉnh độ nghiêng và ngả cho phù hợp với sở thích của bé chỉ với thao tác vặn ghế đơn giản. Khi bé nhỏ, ghế là chiếc nôi ru ngủ, là chỗ chơi, là ghế ăn bột và khi bé lớn hơn, ghế có thể sử dụng như nơi để bé đọc sách.
  • Chế độ rung nhẹ nhàng giúp bé thư giãn và đưa bé đi vào giấc ngủ nhanh hơn và sâu hơn.

Ghế rung Fisher Price cốm 68104

Điều chỉnh độ nghiêng của ghế dễ dàng

Ghế rung Fisher Price cốm 68104

Chi tiết kích thước ghế

Ghế rung Fisher Price cốm 68104 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Mỹ, là người bạn thân thiết đồng hành cùng bé phát triển, cũng là người hỗ trợ mẹ chăm sóc bé yêu. Để mua sản phẩm, bố mẹ có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số hotline để được tư vấn và hỗ trợ giao hàng tận nhà. 


Bình luận

HẾT HẠN

0964 888 851
Mã số : 13433717
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/09/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn