Ghế Rung Chicco Ballon Mặt Trời Xanh

3,779 triệu

140D, Đinh Bộ Lĩnh, P.26, Q.bình Thạnh, Tp. Hcm





Ghế rung Chicco Ballon mặt trời xanh ( 0-18 months)

Ghế rung Chicco Ballon mặt trời xanh ( 0-18 months)

 

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:

Ghế rung tự động Chicco Balloon Mặt Trời Xanh là sản phẩm đã được cải tiến với nhiều chức năng tiện dụng giúp mẹ dễ dàng chăm sóc bé ngay từ lúc sơ sinh. 

2 chế độ rung


  • Rung tự động: Ghế có hộp động cơ nhỏ gắn ở chân đệm tạo chế độ rung nhẹ với núm điều chỉnh giúp mẹ dễ dàng bật tắt chức năng khi có nhu cầu sử dụng
  • Rung bập bênh: Gập gọn hai chân đỡ ghế và nhẹ nhàng rung ghế. Ghế có chân đỡ giúp ghế đứng yên khi cần cho bé ngồi chơi hoặc bé ăn

 

Ghế rung Chicco Ballon mặt trời xanh

 

Đồ chơi đa chức năng

Ghế Chicco Balloon Mặt Trời Xanh có hệ thống đồ chơi đi kèm độc đáo với thanh treo chắc chắn. Quả bóng bay khinh khí cầu lớn có các nút bấm với nhiều bài hát, bản nhạc khác nhau. Ngoài ra, bóng bay của Chicco còn có khả năng ghi âm và phát đoạn ghi âm rất đơn giản, dễ dàng. Các món đồ chơi khác như xúc xắc, miếng cắn răng được treo cao giúp kích thích trí tò mò, hỗ trợ phát triển, rèn luyện kỹ năng cầm nắm của bé. Thanh treo đồ chơi có thể tháo rời, di chuyển, xoay ngang, dọc tùy theo nhu cầu sử dụng.

Ghế rung tự động Chicco

Đệm nằm êm ái, thoải mái

Ghế rung tự động Chicco Balloon Mặt Trời Xanh có khoang ghế nằm rộng rãi, đệm đỡ siêu mềm, nhẹ nhàng nâng đỡ cơ thể bé. Có thể điều chỉnh lớp đệm đỡ theo chiều dài của bé trong những giai đoạn bé phát triển, lưng đệm có thể nâng lên, hạ xuống tùy ý. 

Ghế rung tự động Chicco Balloon Mặt Trời Xanh

Ghế Chicco Balloon Mặt Trời Xanh thiết kế thông minh với quai xách thuận tiện, lớp đệm có thể tháo lắp dễ dàng để vệ sinh khi cần thiết.

Ghế rung tự động Chicco Balloon Mặt Trời Xanh



Xuất xứ: Italy


Bình luận

HẾT HẠN

0967 086 279
Mã số : 14710233
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/09/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn