Cũi Trẻ Em Kuku Ku6003 - Hàng Cao Cấp Thiết Kế Đẹp Mắt Của Thương Hiệu Kuku

7,5 triệu

189E Cống Quỳnh, P.nguyễn Cư Trinh, Q 1, Hcm



Cũi trẻ em KuKu KU6003 sản phẩm được làm bằng chất liệu gỗ cao cấp, loại gỗ này đã qua xử lý chống công vênh, mối mọt... đây là mẫu cũi trẻ em cao cấp của KuKu được thiết kế một cách kỳ sang trọng, màu sắc đơn giản phù hợp với mọi phong cách nội thất. Hiện tại sản phẩm này đang được bán tại cửa hàng metronconvuong.vn:


 


Giá sản phẩm: 7,500,000đ


 


 



 


Cũi trẻ em Kuku được chế tạo từ chất liệu gỗ cao cấp, bền đẹp, loại gỗ được nhập khẩu nguyên khối từ New Zealand. Bề mặt gỗ phủ lớp sơn có nguồn gốc thực phẩm vừa chống mọt vừa an toàn cho sức khỏe của bé cho sản phẩm có độ bền cao hơn và chiếc cũi trẻ em thêm phần hiện đại, dễ thương hơn. 


 


Đối với phần vạt giường thì được làm bằng lưới mây tạo cho bé sự thoáng mát cho bé khi nằm. 


 


Thanh vịn 2 bên giường được thiết kế bọc bằng nhựa trong suốt nên màu sơn trắng sẽ không bị ố vàng khi sử dụng dài lâu, đặc biệt nhằm mục đích bảo vệ răng của bé không gặp nguy hiểm khi bé có thói quen gặm nhắm.


 

 


 


Chiếc cũi này có thể thực hiện đến 3 chức năng tùy theo độ tuổi và sự phát triển như: làm giường cho bé, cũi trẻ em và ghế cho bé. Bạn có thể lắp ráp dê dàng theo sách hướng dẫn được theo kèm sản phẩm này. Ngoài ra, giường được thiết kế thông minh nên bạn không cần phải mở một bên cánh giường để bế hay đặt em bé lên xuống giường như thông thường mà chỉ cần bóp 2 khóa hai bên rồi nâng hạ độ cao theo 4 cấp để di chuyển hoặc bế/đặt em bé một cách nhẹ nhàng và dễ dàng.


 


Kiểu dáng đẹp mắt với 2 đầu khung tạo hình thú mỏ vịt Kuku đáng yêu, ngộ nghĩnh sẽ làm bé yêu thích thú khi ngồi chơi hoặc ngủ, đây cũng chính là biểu tưoẹng của thương hiệu này. Giường có màu xanh khỏe khoắn cho bé trai và màu hồng ngọt ngào cho bé gái, mang lại không gian dễ thương cho gian phòng của bé.


 


Khi tháo bánh xe ra thì chiếc cũi có thể bập bênh qua lại tạo thành trò chơi vui nhộn cho bé yêu nhà bạn.


 


 


THÔNG TIN SẢN PHẨM


Độ tuổi:Từ 0 tháng tuổi


Kích thước phủ bì: D128cm x R110 cm x C114cm.


Kích thước lọt lòng: D122 x R66cm.


Chất liệu:Gỗ


Màu sắc: Trắng xanh, Trắng hồng


Trọng lượng:5 kg


Thương hiệu: Kuku


Xuất xứ:Đài Loan


 

Metronconvuong.vn hiện đang có nhiều chương trình khuyến mại khi mua gối ngủ cho bé. Mẹ hãy Click vào link Gối ngủ cho bé để vào trang khuyến mãi.

 



Cửa hàng chuyên cung cấp những sản phẩm cho mẹ và bé chất lượng và cao cấp - metronconvuong.vn


Fanpage: facebook.com/metronconvuong.vn


Hotline: 08.62766186 - 0938764994





Bình luận

HẾT HẠN

0938 764 994
Mã số : 13054989
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/04/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn