Xe Chòi Chân Cozy Coupe Royal Little-Tikes Lt-

2,9 triệu

466/11 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.25, Q.bình Thạnh





  • Thiết kế mới theo phong cách Hoàng gia

  • Xe có đủ chức năng như xe thật (mô hình): cửa xe đóng mở dễ dàng, có nút khởi động, còi xe, nơi đổ xăng, nơi giử bình nước để giải tỏa những cơn khát.

  • Những chiếc xe chòi chân của Little Tikes luôn hướng tới tính chất vận động thể chất và sáng tạo là chính, với trò chơi này sẽ rèn luyện cho đôi chân của bé thêm dẻo dai  

  • Màu sắc tươi và kết hợp rất hài hòa, bắt mắt.

  • Xe được làm bằng chất liệu nhựa đúc bền, kích thước vửa phải, phù hợp chơi trong nhà và ngoài trời.

  • Kích thước: C90 x R80 x D46 cm



  • Độ tuổi:1.5 tuổi đến 5 tuổi
    Xuất xứ:USA
    Chất liệu:Nhựa cao cấp
  •  



THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

Thương hiệu LITTLE TIKES ra đời từ năm 1970. Lúc đó tại Mỹ, Little Tikes được biết đến như 1 doanh nghiệp nhỏ có tên là TOM Murdough, đó cũng chính là tên người thiết kế ra mẫu xe chòi chân có 2 màu đỏ và vàng ấm cúng, lúc bấy giờ đó là mẫu xe bán chạy số 1 trong nước và số lượng công nhân sản xuất chỉ có 132 người.

Đến năm 2006, Tập đoàn lớn nhất của Mỹ là MGA Entertainment (được thành lập vào năm 1979, tại Van Nuys, California) biết đến LITTLE TIKES nhờ sự nổi tiếng toàn cầu của nó đã có ý định muốn mua lại LITTLE TIKES và họ phải thương lượng rất lâu cho đến mùa thu năm 2009 thì MGA Entertaiment mới chính thức sở hữu thương hiệu LT với khoản tiền 4.3 triệu USD.

Sản phẩm LITTLE TIKES được sản xuất tại 3 nước: Mỹ, Ba Lan và Trung Quốc (nhà máy chuyên sản xuất những dòng đồ chơi nhỏ và những sản phẩm này cũng chỉ để xuất khẩu sang các nước Châu Âu và Mỹ, không được phép bán ra tại thị trường Trung Quốc)

Thương hiệu : Little Tikes (USA)



Bình luận

HẾT HẠN

0835 116 084
Mã số : 14415552
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/04/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn