Xưởng Sản Xuất Trực Tiếp Và Cung Cấp Quà Tặng Gỗ Đồng

Liên hệ

84/6 Đường Số 9,Tổ 7,P.an Phú Đông,Q.12, Tp. Hcm

Bảng vinh danh gỗ đồng cao cấp hay tên gọi là kỷ niệm chương gỗ đồng, bảng vinh danh gỗ đồng là tặng phẩm rất được ưa chuộng hiện nay bởi sản phẩm mang nhiều ý nghĩa đặc biệt, có giá trị thẩm mỹ cao và đặc biệt bền bỉ theo thời gian.

[IMG] 

Công ty quà tặng Đức Đạt là có xưởng sản xuất hàng đầu Việt Nam cung cấp các mẫu bảng vinh danh (kỷ niệm chương gỗ đồng/ bảng vinh danh gỗ đồng) uy tín trên thị trường, được đông đảo cá nhân và doanh nghiệp đánh giá cao.

 

Tại sao nên dùng bảng vinh danh gỗ đồng

 

Hiện nay, nhu cầu tri ân của doanh nghiệp tới nhân viên và khách hàng hiện nay được quan tâm. Kỷ niệm chương gỗ đồng, quà tặng gỗ đồng trở thành món quà mang ý nghĩa lớn về mặt tinh thần để tôn vinh, tuyên dương, khen thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích lao động tốt trong công ty, doanh nghiệp.

[IMG] 

Bảng vinh danh giúp nhân viên cảm thấy mọi công sức, nỗ lực không ngừng của bản thân được ghi nhận một cách xứng đáng. Mặt khác, món quà này cũng thể hiện sự trân trọng của doanh nghiệp đối với nhân viên của mình.

 

Chất liệu làm bảng vinh danh gỗ đồng

 

Xưởng sản xuất quà tặng Đức Đạt thiết kế món quà vinh danh gỗ đồng được chế tác từ chất liệu cao cấp với công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất, nhằm mang đến các sản phẩm có chất lượng vượt trội và tính thẩm mỹ cao. 

[IMG] 

Ưu điểm của kỷ niệm chương gỗ đồng vinh danh

 

+ Tính thẩm mỹ không thua kém kỷ niệm chương pha lê

 

Chất liệu gỗ sang trọng, thiết kế đơn giản mà thanh lịch, từ bộ khung bên ngoài tới nội dung in khắc bên trên đều tỉ mỉ, tinh xảo, tạo nên đẳng cấp vượt trội cho sản phẩm

 

+ Đa dạng mẫu mã

 

Việc áp dụng công nghệ tiên tiến cùng các loại máy móc hiện đại như máy khắc laser cao cấp, máy in UV, bảng vinh danh gỗ đồng được sản xuất với nhiều mẫu mã khác nhau, đa dạng về kích thước, kiểu dáng, hoa văn, giúp quý khách dễ dàng lựa chọn

[IMG] 

+ Độ bền cao

 

Bảng vinh danh gỗ đồng do quà tặng Đức Đạt cung cấp có độ bền đặc biệt tốt, không bị mối mọt, phai màu trong quá trình cất giữ, bảo quản và trưng bày sản phẩm.

 

+ Giá thành hợp lý

 

Công ty quà tặng Đức Đạt là xưởng sản xuất trực tiếp và cung cấp quà tặng gỗ đồng, quà tặng pha lê không qua trung gian, nhờ vậy mà khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm.

 

Hotline/ zalo: 0902 744 686

Địa chỉ: 84/6 Đường số 9,Tổ 7,P.An Phú Đông,Q.12, TP. HCM

Email: sales.ducdat@gmail.com

Bình luận

HẾT HẠN

0902 744 686
Mã số : 16698982
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/07/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn