Hội Nghị Trực Tuyến Qua S-Cloud Online Meeting

Liên hệ

48 Hoa Cúc, P.7, Q.phú Nhuận



Ứng dụng hội nghị trên nền tảng Internet giúp doanh nghiệp có thể kết nối thông tin thông suốt và tức thời, xóa bỏ mọi trở ngại về khoảng cách địa lý.

Sử dụng giải pháp hội nghị truyền hình sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian đi lại, hội họp, đồng thời giải quyết được vấn đề chi phí đi lại, ăn ở, sinh hoạt của các đại biểu tham các buổi họp tại các địa điểm khác nhau.

Hội nghị truyền hình được áp dụng vào nhiều lĩnh vực từ hội nghị, họp giao ban trực tuyến, trao đổi công việc của các đơn vị có vị trí địa lý xa nhau. Hay có thể đưa vào dạy và học trực tuyến từ xa theo mô hình học trên mạng (e-learning), chăm sóc y tế khám bệnh, chuẩn đoán hình ảnh y tế từ xa và các lĩnh vực yêu cầu trao đổi thông tin, hình ảnh, âm thanh thời gian thực khác.

Để có được một hệ thống hội nghị truyền hình các tổ chức hay doanh nghiệp cần phải đầu tư hệ thống MCU hay còn gọi là bộ điều khiển đa điểm cho phép nhiều điểm có thể kết nối tham gia hội nghị đồng thời. Cùng với đó cần phải có các thiết bị đầu cuối làm nhiệm vụ truyền và nhận hình ảnh, âm thanh giữa các điểm với nhau. Hạ tầng mạng kết nối các điểm cũng rất quan trọng cho hệ thống hội nghị truyền hình.

Với những yêu cầu về thiết bị như trên, chi phí đầu tư toàn bộ không nhỏ đối với doanh nghiệp. Tuy nhiên doanh nghiệp có thể sử dụng dịch vụ S-Cloud Online Meeting để hội nghị truyền hình với chất lượng hình ảnh HD 1080p với chi phí rất thấp so với việc phải tự đầu tư hạ tầng phần cứng MCU và thiết bị đầu cuối.

S-Cloud Online Meeting là dịch vụ cung cấp khả năng hội nghị truyền hình đa điểm dùng MCU dựa trên công nghệ điện toán đám mây (Cloud), sử dụng chuẩn H.323, SIP hoàn toàn tương thích với thiết bị đầu cuối của các hãng khác nhau như Polycom, Radvison, Cisco-Tandberg, Sony…

Hệ thống còn có khả năng sử dụng phần mềm cài đặt trên các thiết bị PC, MAC, smartphone (iOS, Android, Window Mobile) cho phép người sử dụng kết nối để tham gia hội nghị truyền hình với 3G, Wi-Fi ở bất kỳ đâu. Hệ thống còn cho phép khách hàng ghi lại nội dung cuộc họp để xem lại khi cần hay sử dụng tính năng Streaming cho các điểm khác theo dõi nội dung cuộc họp trực tiếp qua các trình duyệt Internet.

S-Cloud Online Meeting còn cung cấp gói dịch vụ Plus. Theo đó khách hàng sẽ được tặng thiết bị đầu cuối HD 720p hoặc HD 1080p (thiết bị đầu cuối của Radvision, Polycom hoặc Sony) khi đăng ký và cam kết sử dụng dịch vụ trong vòng 24 tháng.

Dịch vụ S-Cloud Online Meeting đem đến nhiều lợi ích như tiết kiệm chí phí đầu tư hệ thống ban đầu, chi phí thuê đường truyền cho thiết bị trung tâm MCU cùng phí bảo trì hàng tháng, tối ưu hóa nhân lực cho việc quản trị hệ thống và đặc biệt là phí bảo trì thiết bị trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ… 

------

Để được tư vấn và hỗ trợ dịch vụ S-Clound Meeting xin vui lòng liên hệ:

- CÔNG TY TNHH TIN HỌC LONG GIA
- Địa chỉ: 48 Hoa Cúc - Phường 7 - Quận Phú Nhuận - Thành Phố Hồ Chí Minh
- Điện Thoại: 08.3517.4479  ( Line 12, 22, 29)
- Website: www.lgc.vn, Email: info@lgc.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0938 136 577
Mã số : 10255461
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/10/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn