May Balo Túi Xách In Thêu Logo Theo Yêu Cầu Cho Trung Tâm Anh Ngữ

80.000

58 Lê Sát - Phường Tân Quý - Quận Tân Phú - Tp Hồ Chí Minh.


LIMAC- Xưởng may balo theo yêu cầu cho trung tâm Ngoại ngữ tại TP HCM

Cứ mỗi đợt tuyển sinh cho khóa học mới, các Trung tâm Ngoại ngữ ở TPHCM thường tặng balo của trường cho học sinh làm quà nhân dịp nhập học mới. Chúng tôi đã từng may mắn làm việc với một trung tâm Anh ngữ ở TPHCM, hợp đồng may 1500 balo cho học sinh của trường. Hiện tại chúng tôi đã tổng hợp được hơn 50 mẫu balo mà các trường, các trung tâm ngoại ngữ cho học sinh. Nếu bạn đang cần may balo học sinh trung tâm ngoại ngữ của mình 

Các trung tâm anh ngữ, trường trung học cơ sở, trung học phổ thông, thậm chí các trường tiểu học, mầm non cũng may balo cho học sinh dạng đồng phục. Balo đồng phục vừa mang thương hiệu trường, vừa đẹp, vừa rẻ. Các học sinh không phải lo lắng chuyện xấu đẹp khi mang balo, sẽ không khen chê balo của học sinh này với học sinh kia. Điều đó tạo ra sự bình đẳng khi đi học ở trường.

Ngoài ra, nhiều trường làm balo để tặng cho học sinh có thành tích học tập tốt trong học kỳ. Tặng balo mang thương hiệu trường vừa là món quà ý nghĩa, vừa là sản phẩm quảng bá thương hiệu trường vừa là niềm tự hào của học sinh nhận được sự công nhận của trường.

Nếu trường học, trung tâm tiếng Anh, trung tâm ngoại ngữ của bạn đang có nhu cầu may balo làm quà tặng cho sinh viên, học sinh khóa tới của mình. Hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ tư vấn, thiết kế, báo giá may balo cho bạn một cách nhanh chóng nhất.

Với hơn 15 năm trong nghành, Xưởng may LIMAC với hệ thống xưởng trang bị máy móc tiên tiến cùng đội ngũ nhân viên lành nghề luôn đáp ứng nhanh chóng kịp thời cho những đơn hàng vừa và lớn

Liên hệ trực tiếp cho chúng tôi để được tư vấn và thiết kế miễn phí

Hotline: 0917370770 -0987664779 

trực tiếp tại 

Công ty TNHH LIMAC

162 Lê Lư - P. Phú Thọ Hòa- Q. Tân Phú - TP HCM

Điện thoại: 0917370770 -0987664779

Mail: hotro24h.limac@gmail.com

 


Bình luận

limac cty

giá tốt , mẫu đẹp , dịch vụ tốt

HẾT HẠN

0987 664 779
Mã số : 15506316
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn