Main Hp Cq35 Vga Share Gm45

1,1 triệu

23A Vũ Ngọc Phan - Láng Hạ - Đống Đa - Hà Nội


Main HP CQ35 , HP dv3-2xxx zin100% , miễn phí lăp đặt, bảo hành chính hãng 3 tháng

Dương Huy Technology
Chuyên sửa chữa Laptop - Cung cấp Main & linh kiện Laptop
Địa chỉ : 23A Vũ Ngọc Phan - Láng Hạ - Đống Đa - Hà Nội
ĐT Kỹ Thuật – kinh doanh phân phối : 0969 63 60 80
Yahoo : hung_baophuc_jsc     -    bhduonghuy

Website : https://www.facebook.com/MainLaptop

Ngoải ra còn rất nhiều  Mainboard Laptop chính hãng Sony , Dell , HP , Lenovo - IBM , ASUS , Acer , Toshiba  mới 100% giá chỉ từ 1,2tr đồng bảo hành dài hạn .

Nhận đổi cụm Màn hình DELL XPS 14Z giá tốt nhất Hà Nội.

Các lý do các bạn nên thay Main laptop khi máy Laptop của bạn bị lỗi Mainboard :

-          Do quá trình sử dụng  1 thời gian dài trong điều kiện thời tiết tại Việt Nam có độ ẩm không khí rất cao không tốt cho các thiết bị điện tử nên các điểm mạch hàn trên Main sẽ bị oxy hóa .

-          Các bạn luôn lo rằng Main laptop bạn mua là không phải của chính hãng . Về điều này các bạn nên yên tâm vì ngoài các Hãng Dell, Lenovo, Toshiba , Asus , HP , Sony Vaio thì cũng không có công ty nào có thể sản xuất được Main laptop.

-          Đối với mainboard laptop, có nhiều hình dạng, kích cỡ khác nhau và thiết kế để phù hợp vị trí lắp đặt cho từng dòng máy cụ thể. Bạn không thể lấy mainboard của hãng này lắp cho một laptop của hãng khác. Mỗi laptop lại có một cáp nối riêng nên việc thay thế sửa chữa mainboard laptop khá khó khăn phức tạp tỉ lệ sửa chữa thành công thấp và có thể lỗi tương tự có thể xảy ra bất cứ khi nào.

-          Mainboard, HDD và Màn hình LCD  của laptop là 3 thành phần giá trị nhất của laptop.Với chi phí sửa lỗi Mainboard cũng gần tương đương giá thay 1 cái Mainboard mới mà bạn sẽ yên tâm hơn khi được sử dụng mới 1 trong 3 thành phần  quan trọng của Laptop.

-          Quan trọng nhất khi thay Main Laptop mới bạn sẽ không phải lo lắng chiếc Laptop của bạn mắc các lỗi khác khi sửa chữa.Thay main mới bạn sẽ yên tâm trải nghiệm một chiếc Laptop có hiệu nặng sử dụng tương đương khi bạn mới mua máy.

Sau đây là một số lỗi thường gặp đối với Mainboard Laptop:

-          1. Máy xách tay tê liệt hoàn toàn. Không có led báo hiệu khi nhấn nút mở nguồn hoặc khi cắm một adapter còn tốt vào máy. Lỗi này nhẹ thì có thể do giắc cắm adapter bị hở, lỏng không tiếp xúc tốt gây chập mạch đứt cầu chì. Nặng thì chập nguồn, chết IC điều khiển nguồn stanby 3V/5V… nói chung là Pan nguồn.

-          2. Có nguồn không hình. Nói chung là khi bấm nút mở nguồn, có led báo hiệu, nhưng không có bất kỳ tín hiệu gì trên màn hình LCD hay xuất ra màn hình ngoài.  Ngoài ra, khi laptop đã sử dụng trong một thời gian dài thì hệ thống tản nhiệt, làm mát cho các CHIP chính kém hiệu quả, cần độ lại để tăng thêm tính ổn định cho hệ thống sau khi “làm lại chip” tránh “bảo hành” lại máy.

-          3. Có đèn báo nguồn nhưng không có hình ảnh trên màn hình LCD hay xuất ra màn hình ngoài

-          4.Máy hoạt động tốt với Adapter nhưng lại không sạc PIN.

Nếu bạn gặp những rắc rối với mainboard laptop mà không rành về kỹ thuật thì đừng cố gắng khắc phục một mình mà hãy liên hệ Mr Hùng  0969636080 để  tôi có thể trực tiếp tư vấn hướng dẫn cụ thể nhất cho bạn.

 


Bình luận

HẾT HẠN

0969 636 080
Mã số : 9552725
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/03/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!