Xác Định Thời Điểm Gửi Email Cho Dự Án Email Marketing Hiệu Suất Cao

Liên hệ

Sn 20- Ngõ 35 Tây Sơn- Nam Đồng - Hà Nội


Bạn đã biết về các lợi ích mà Email Marketing mang lại cho doanh nghiệp và bạn đang có trong tay một bộ sản phẩm hỗ trợ Marketing trực tuyến tốt nhất hiện nay phần mềm Email Marketing hiệu quả?

Bạn đang lên kế hoạch để thực hiện một chiến dịch Email quảng cáo hàng loạt?

Bạn đang phân vân không biết phải gửi Email vào thời điểm nào cho thích hợp?

Thời điểm nào gửi Email hiệu quả nhất?

Bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.



Cột mốc thời gian gửi Email Marketing thành công nhất

Dựa trên xu hướng và thói quen sử dụng Email, các chuyên gia trong lĩnh vực Email Marketing đã đưa ra những cái nhìn tổng quát, các đánh giá về thời điểm gửi Email Marketing thành công như sau:

7.Pm – 10.Pm:

Đây là thời điểm thốt nhất nếu bạn muốn gửi Email Marketing quảng cáo về các dịch vụ, sản phẩm của mình. Theo nhận xét đánh giá của các chuyên gia, đây là thời điểm khách hàng có nhiều thời gian rảnh rỗi nhất trong ngày. Tỷ lệ mở Email và phản hồi lại Email quảng cáo của người nhận thư là cao nhất.

Những mặt hàng được quan tâm nhiều nhất trong khoảng thời gian này là các mặt hàng thời trang, đồ ăn, các dịch vụ giải trí…

9.Am -10.Am:

Đây là thời điểm khách hàng mở Email phổ biến nhất trong ngày. Khi bắt đầu một ngày làm việc mới, khách hàng sẽ dễ dàng tiếp thu toàn bộ nội dung trong Email quảng cáo của bạn.

5.Pm – 7.Pm

Đây là thời điểm kết thúc một ngày làm việc, theo thói quen, các khách hàng của bạn sẽ check Email, xem xét lại thông tin, các Email được gửi đến trong ngày. Trong thời gian này, các Email Marketing về khuyến mãi và các dịch vụ, các trương trình ưu đãi cho kỳ nghỉ …

Đó chính là 3 thời điểm gửi Email Marketing hiệu quả nhất bạn có thể áp dụng. Ngoài ra, tùy vào hình thức kinh doanh và từng nhóm đối tượng khách hàng bạn đang có mà bạn có thể xác định được thời gian gửi Email Marketing khi sử dụng phần mềm gửi Mail hiệu quả cho phù hợp nhất.

Xem Thêm: http://phanmemsaigon.net/thoi-gian-gui-email-marketing-hieu-qua/

 


Thông tin chung

Thời gian đào tạo 1 tháng
Địa điểm học 398 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội
Bằng cấp Chứng chỉ

Bình luận

0466 722 733
Mã số : 11152948
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/12/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn