Nmd R2 White X Black Stripe

665.000

409 Lê Duẩn – Đà Nẵng



NMD R2 WHITE X BLACK STRIPE

 

NMD R2 White x Black Stripe - Một ngoại hình mang tính đột phá ! Cầu nối dĩ vãng với ngày mai, adidas NMD đại diện cho thế hệ giày sneaker mới . Những đôi giày này mang tính năng boost™, trả lại năng lượng cho từng bước chân. Thân giày cung cấp tính linh hoạt với adidas Primeknit, được chế tạo bằng công nghệ Shadow Knit tạo hiệu ứng chuyển màu tuyệt đẹp.

Nhìn chung, tiếng nói bề ngoài không có rộng rãi điểm dị biệt giưa hai phiên bản, vẫn là UPPER từ PRIMEKNIT gồm hai màu Ô liu và đen hoặc đen và xám nằm xen kẽ nhau được diễn đạt bằng các tuyến phố sọc.

Gam màu chủ đạo của NMD R2 Pink, hẳn nhiên sẽ là màu Hồng đầy dịu dàng, nữ tính rồi, kết hợp với phần Midsole Boost trắng thân thuộc khiến tổng thể đôi giày trở thành cực “tươi”.

Gót giày DA LỘN thay cho nhựa TPU vừa tăng cường vẻ đẳng cấp cho số đông cấu trúc đôi giày Không chỉ có vậy tạo điều kiện cho FORM ko bị biến dạng sau một thời kì dài dùng. Tất nhiên, phần đế giày vẫn được giữ lại giống với mẫu mã cũ.

Điều bất thần là “2 miếng nhựa” đã được lược bỏ hoàn toàn ở lần trở lại này, thay vào đó một phần nhỏ của phần MIDSOLE với những hạt BOOST được canh tân – dập chìm cấu tạo các vân chéo. Tuy nhiên, giả dụ đem lên bàn cân hai phiên bản R1 và R2 thì giới chuyên gia cho điểm thế hệ Ban đầu cao hơn.

Ngoài ra, phần UPPER được cải tiến thêm bằng những trục đường chỉ may nổi giảm nguy cơ cọ sát gây tác động xấu và tác động tới đôi giày.

Qua bài viết này ắt hẳn các bạn đã có thêm thông tin về sản phẩm nếu có nhu cầu sở hữu “em nó” hãy lép cửa hàng Fandy bán giày thể thao đà nẵng chúng tôi sẽ cung ứng cho bạn những sản phẩm với chất lượng tốt nhất.

 


Bình luận

HẾT HẠN

0905 090 909
Mã số : 15607877
Địa điểm : Đà Nẵng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/05/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn