Adidas Alphabounce Beyond L

1 triệu

409 Lê Duẩn, Thanh Khê


ADIDAS ALPHABOUNCE BEYOND ASH BLUE

adidas Được thiết kế cho những vận động viên chạy tốt nhất trong môn thể thao của họ, các đôi giày này tương trợ các di chuyển đa chiều với đệm linh động và một nền móng rộng, lâu dài ở chân trước và gót chân. Giày chạy bộ Adidas AlphaBounce Beyond là những cú hích mới của bạn cho lối sống năng động - từ chạy đến tập tành chéo, chúng sẽ giúp các bạn chuyển động thoả thích.

các lưới phía trên liền mạch kéo dài để phù hợp với chân tập thể dục và tương trợ độ sâu của bạn để khắc phục di chuyển đa hướng khi các bạn chuyển đổi lề thói của mình. Bạn mang lại khóa an toàn để giày của các bạn ko bị bay ra vào thời điểm quan trọng. Đệm midsole BOUNCE sản xuất chuyển tiếp suôn sẻ và bảo vệ bàn chân của các bạn khi bạn đi trên mặt các con phố. Đế ngoài cao su lục địa cung cấp cho các bạn độ bám để khắc phục các điều kiện ẩm thấp và khô ráo để bạn không bao giờ phải ngần ngừ lúc tập thể dục.

 

mẫu mã dành cho các vận khích lệ thể thao giỏi nhất, Đôi giày này hỗ trợ các di chuyển đa chiều với đệm linh hoạt và nền tảng rộng, lâu bền ở ngón chân và gót chân. Thân trên bề ngoài liền mạch dạng lưới co giãn và phù hợp với dáng chân. Đế giữa Bounce đem tới sự thả sức và linh động. Đế ngoài cao su continental™ đặc thù chống chịu điều kiện ẩm thấp và khô. Bộ đệm BOUNCE – Mang hiệu năng phần đông ngang hàng phương pháp Boost, cho mỗi thao tác chạy trở thành nhẹ nhàng, cho hữu hiệu luyện lập cùng một trải nghiệm đi lại thật nhẹ nhõm và đầy thảnh thơi..

thiết kế của giày gồm những một lưới phía trên liền mạch để bạn thả phanh và tương trợ khi tiến hành những động tác trong khoảng bên này sang bên kia. Dưới đây bạn sẽ tậu thấy một đế ngoài với đa dạng độ bám và Bounce vững chắc sẽ tiếp thêm năng lượng cho mỗi thao tác tiến của bạn. Những chi tiết khác gồm những bề ngoài trượt, tab kéo ở gót chân, bộ đếm gót TPU và thương hiệu Three Stripes trên lưỡi và bên gót chân.

 

một vài người chạy bộ nói rằng giày dép thả phanh. Theo những người đã thử nó, Bản năng Adidas AlphaBounce hoàn hảo cho những hoạt động đi bộ, chạy, dancing và tập thể dục. 1 Vài lượng lớn người thí nghiệm ưa chuộng ngoại hình phong cách của nó.

 

giả dụ bạn vẫn đang tìm kiếm 1 đôi giày thể thao độc đáo để thêm vào bộ sưu tập của mình, thì chẳng đâu vào đâu khác ngoài Adidas Alphabounce Ash Blue. Ko giống như bất kỳ mẫu nào khác hiện có trên thị phần, sneaker này cứng cáp sẽ khiến các bạn lưu ý. Chúng tôi khuyên bạn nên đi đúng với kích thước cho phù hợp hoàn hảo! Hãy đến những shop bán giày thể thao đà nẵng để được giải đáp nhiệt thành nhất nhé.


Bình luận

HẾT HẠN

0905 090 909
Mã số : 15633864
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/06/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn