May Áo Thể Thao Bóng Chuyền Cực Chất

9,999 triệu

432 Đường Tân Chánh Hiệp 13, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Để có thể sở hữu những chiếc áo thể thao bóng chuyền chất lượng nhất, bạn nên lựa chọn công ty may áo thun đồng phục uy tín vì họ sẽ hỗ trợ thiết kế mẫu áo và logo bạn đúng chuẩn. Tốt nhất. Từ đó tạo ra những chiếc áo thể thao bóng chuyền đẹp, bền và những hình in nổi bật nhất thỏa mãn những gì bạn mong muốn trong việc mang hình ảnh của câu lạc bộ mình được nhiều người biết đến.

Giữa hàng nghìn địa chỉ may áo đồng phục trên thị trường hiện nay, Xưởng may Thể thao YES là địa chỉ uy tín mà bạn nên tham khảo. Nơi đây chuyên cung cấp các dịch vụ may, in trên mọi chất liệu.

Với hơn nhiều năm kinh nghiệm may trên thị trường được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và máy móc hiện đại, với nguồn nguyên liệu an toàn nhất. Xưởng may Thể thao YES sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất. Đồng phục chất lượng tốt nhất với giá rẻ nhất, tiết kiệm nhiều chi phí cho ngân sách tổ chức của bạn.

Xưởng may Thể thao YES  thường xuyên cập nhật những mẫu mã mới nhất. Tùy theo yêu cầu của từng khách hàng để sản xuất sản phẩm giống mẫu. Nhờ quy trình sản xuất tiên tiến, hiện đại giúp giảm giá thành sản phẩm. Cam kết giá cả hợp lý tạo điều kiện tốt nhất cho các khách hàng.

May áo thể thao bóng chuyền tại Xưởng may Thể thao YES được mọi người đánh giá cao về chất lượng. Luôn hướng đến lợi ích của người tiêu dùng, cam kết uy tín hàng đầu.

Thông tin liên hệ:

GỌI NGAY Đ ĐƯỢC BÁO GIÁ SAU 5 PHÚT

------------------------------------

MAY IN ĐỒNG PHỤC THEO YÊU CẦU + ĐỒ THỂ THAO CAO CẤP

LIÊN HỆ HOTLINE : 0838 765 769

------------------------------------

+ Trưởng phòng Tư vấn nhanh : 090.777.5929 ( Mr . Minh)

+ Trưởng phòng Sản xuất : 0902.422.683 ( Mr . San )

Công ty Cổ Phần Sản Xuất, Thương Mại & Xuất Nhập Khẩu YES

MST : 0315920579

Đ/c : 432 Tân Chánh Hip 13, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp. HCM

Bình luận

HẾT HẠN

0838 765 769
Mã số : 16488887
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/01/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn