Khách Hàng Cần May Mũ Quảng Cáo, Nón Kết, Nón Tai Bèo Liên Hệ Tại Limac

10.000

243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp Hcm

Khi quý khách đang tìm kiếm xưởng may nón kết, xưởng may nón tai bèo, xưởng may nón quảng cáo, xưởng may nón snapback, xưởng may nón theo yêu cầu, cơ sở sản xuất nón lưỡi trai, cơ sở may mũ nón giá rẻ, cơ sở sản xuất mũ lưỡi trai, cơ sở may nón tai bèo, công ty may nón kết, công ty sản xuất nón quảng cáo, cơ sở may nón đồng phục, đặt làm nón theo yêu cầu, may nón theo yêu cầu giá rẻ..... thì bạn không thể bỏ qua cơ sở sản xuất mũ nón LIMAC, chúng tôi là đối tác cung cấp tất cả các sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực mũ nón. Chất lượng làm nên uy tín là phương châm hoạt động của chúng tôi. 


Cơ sở may, gia công nón LIMAC là công ty sản xuất thuộc ngành nghề may mặc, phân ngành sản xuất mũ nón vải như nón kết, nón tai bèo, nón snapback, nón Cap cho thị trường trong nước và xuất khẩu tại các thị trường như Singapore, ÚC, Liên Minh Châu Âu và Bắc Mỹ. Cơ sở chúng tôi luôn có các đối tác có nhu cầu quảng bá thương hiệu, quảng bá nhãn hàng, quảng cáo sản phẩm, làm quà tặng khuyến mãi khách hàng, tri ân đối tác dịp cuối năm, tiếp thị sản phẩm đến thị trường, định vị thương hiệu trong cộng đồng..... Bạn hoàn toàn có thể tuỳ biến những chiếc nón thông dụng như nón kết, nón lưỡi trai, nón tai bèo, mũ lưỡi trai thành vật phẩm để quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp. Chỉ cần đơn giản bằng cách in thêu những chi tiết như tên công ty, tên website công ty, logo, slogan công ty hoặc số điện thoại liên hệ lên trên những chiếc mũ nón vải là bạn đã có được một cách thức marketing cực hiệu quả, đâu cần phải chi nhiều kinh phí để quảng cáo. Hãy gọi điện hoặc gửi mail cho chúng tôi nếu bạn có ý muốn may mũ nón, chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thành mọi thứ bạn cần.


Chúng tôi luôn mong muốn đem lại lợi ích cao nhất cho với chi phí thấp nhất cho khách hàng. Mọi sản phẩm nón đồng phục, nón quảng cáo, nón quà tặng, nón kết, nón thể thao, nón du lịch của chúng tôi luôn được khách hàng đánh giá cao về mặt giá thành. Ngoài ra chúng tôi luôn có chính sách ưu đãi nếu bạn gặp khó khăn và có những quà tặng giá trị để tri ân khách hàng vào những dịp đặc biệt.


Các sản phẩm mũ đồng phục, nón đồng phục cảu chúng tôi được rất nhiều khách hàng là các công ty, nhà máy và trường học đặt may. Còn gì ý nghĩa hơn khi các cá nhân trong một tập thể sử dụng chung một sản phẩm đồng phhục, điều này không những mang lại đén tinh thần đoàn kêt giữa các cá nhân mà còn mang đến sự tự hào của cá nhân khi là thành viên trong một tập thể vững mạnh và phát triển.


Các bạn có thể theo các đường link sau để xem chi tiết về sản phẩm, mọi thông tin hữu ích mà bạn cần đều được cung cấp đầy đủ và chính xác nhất. 
Sơ lược về các sản phẩm : Nón kết, nón snapback, nón tai bèo, nón du lịch, nón nửa đầu, mũ lưỡi trai, mũ hiphop, mũ tai bèo, mũ du lịch, mũ thể thao, mũ không nóc, mũ lưỡi trai quảng cáo, mũ lưỡi trai đồng phục, mũ lưỡi trai quà tặng.



Chúng tôi sẽ là sự lựa chọn tốt cho doanh nghiệp của bạn !

CÔNG TY TNHH LIMAC

ADD: 243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, TP HCM

HOTLINE: 0917370770 - 0987664779

Mail: hotro24h.limac@gmail.com

Thông tin chung

Hãng sản xuất Louis Vuiton
Chất liệu
• Đang cập nhật
Màu sắc
• Nhiều màu

Bình luận

0987 664 779
Mã số : 15723783
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn