Bán Giày Nike Sock Dart Triple Black Tại Tp. Hcm

2,4 triệu

60/18 Vạn Kiếp, P3, Q Bình Thạnh, Tp Hcm



Sinh năm 2004, Sock Dart đã mở đường cho việc lựa chọn giày nike Flyknit ngày nay. Mô hình chạy theo kỹ thuật số hiện nay đã trở lại đúng thời điểm, được mô tả như là một phần của SNKRS mới nhất của Tuần. Một màu đen truyền thống dựa trên đường chuẩn bị lối sống mới nhất có trên Sock Dart.




Những năm 2000 chạy retro là tiền thân của rất nhiều điều làm cho mô hình giày chạy của Nike ngày nay tuyệt vời. Từ bộ đếm tự nhiên giống như chuyển động đến bộ vớ giống với chiếc túi đeo trên trước mặt Flyknit, Nike Sock Dart không chỉ là một bộ retro quan trọng mà còn là một bộ ngực tuyệt vời. Giày nike Sock Dart Triple Sight này có các công cụ SE thay thế mà bỏ qua trên dây đeo giữa của bầu trời trong suốt cho một bóng đen rắn mà nên làm cho cặp này dễ dàng để đi cả mùa hè dài. Chọn các điểm để lưu trữ cặp này ngay hôm nay, vì vậy hãy đi qua Capsule Toronto để khóa kích thước của bạn trước khi quá muộn.




Nike gần đây đã may mắn sneakerheads nữ với một "Night Maroon" ấn bản của Sock Dart yêu thích của các giáo phái và bây giờ NSW là trở lại với nhiều hơn có bóng - thời gian này cho nam giới. Nếu bạn bỏ lỡ màu sắc đen và trắng trong tháng vừa qua, NSW đã bao phủ được lớp trang điểm "Triple Black" được chờ đợi từ lâu và cũng đã giảm một cái nhìn màu xám hoàn toàn mới - cái nhìn thấy một bộ trang phục đan trên cùng với khuôn đúc Dây đeo giữa giày nike như một đế cao su đen và đế giữa màu trắng đốm xuất hiện dưới đây. Nó sẽ sớm có mặt tại các điểm NSW trên toàn cầu vào tháng 7.


Bình luận

HẾT HẠN

0933 880 767
Mã số : 14357435
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/04/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn