Giày Adidas Alphabounce Beyond Blue

1,4 triệu

409 Lê Duẩn

 

Ở Việt Nam hiện nay, nhất là tại những thành phố lớn như Sài Gòn, Hà Nội hay Đà Nẵng, tập gym đang dần trở nên một môn thể thao, thậm chí là một lề thói phổ biển với các người trẻ năng động. Và bữa nay Fandy sẽ giới thiệu: đôi giày sneaker hiện đang là số một trong danh sách những đôi giày chạy bộ, giày tập gym trong 2019: Adidas Alphabounce Beyond Blue

Nó không chỉ phải êm ái, chắn chắn mà cố nhiên phải đẹp và thời trang nữa. Thêm một nguyên tố cần phải cân nhắc chính là việc chúng ta ngày càng sử mang sneaker phổ biến hơn để đi làm, đi học, đi chơi nữa.

ngoại hình tối giản mang hơi hám tương lai với form dáng liền mạch. Phủ bên ngoài lớp vỏ cứng cáp là các tuyến phố vân sọc dập nổi lạ mắt. Cổ giày cao ấp ôm vào chân cộng heel-tab giúp việc xỏ giày thuận lợi và có được cảm giác chuyển di tha hồ ngay trong lần trải nghiệm Việc ban đầu.

Phần upper là chất Mesh dày dặn và ủ ấp sát từng mi-li-mét bàn chân theo dáng giày. Nên dẫu bạn có sở hữu một bàn chân khá to, bè sang 2 bên thì cũng hãy vô tư On-feet, phối đồ. Sở hữu một đế giày vững chắc trong khoảng cao su. Tích hợp thêm công nghệ bộ đệm hiện đại và tân tiến nhằm hoàn thiện chất lượng bên trong sau dung mạo chất lừ bên ngoài.

Bản phối vừa cập bến chuỗi shop thời kì vừa mới đây đích thực ấn tượng với sắc Xanh xám phối gót màu Cam đậm cá tính.

các bạn cũng khó có thể rời mắt khỏi Alphabounce Beyond Blue Orange bởi chính cách phối màu đơn thuần nhưng vẫn rất bắt mắt. Thích hợp Mix & Match rộng rãi cá tính Outfit không giống nhau.

Qua tất tần tật những chi tiết, mẫu mã và chất liệu, những điểm thu hút, kỹ thuật,…Giày Adidas Alphabounce Beyond Cloud White là chọn lựa hoàn hảo cho các giáo đồ sneaker hiệu, với chất lượng và thiết kế khẳng định thời trang và cái tôi cực kỳ mạnh mẽ. Hãy tới với giày thể thao ở đà nẵng Fandy để đạt được cho mình một vài giày hài lòng nhé

409 Lê Duẩn Đà Nẵng - 222 Đống Đa Đà Nẵng

✈️ Ship COD toàn quốc : 0905090909

Bình luận

HẾT HẠN

0905 090 909
Mã số : 15576066
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/04/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn