Giày Adidas Ultraboost 4.0 Parley Deep Sea

950.000

409 Lê Duẩn

 

Sau bộ sưu tập adidas Ultra BOOST collab cộng Game Of Thrones, chúng ta lại tiếp diễn chứng thêm một phối màu đẹp mắt nữa của dòng sản phẩm chủ đạo giúp adidas có màn trở lại ngoạn mục trong cuộc đua giữa phổ thông nhãn hàng sportswear hiện nay – MADNESS x adidas UltraBOOST 4.0.

Và các hình ảnh chính thức của phối màu “Cloud White” thì cách đây không lâu, phiên bản UltraBoost 4.0 lại tiếp tục xuất hiện dưới phối màu mới mang tên “Adidas Ultraboost 4.0 Parley Deep Sea”

Midsole trong khoảng hàng trăm, hàng nghìn hạt Boost năng lượng được nén chặt, mỏng dần về phía mũi giày, giúp cung cấp năng lượng vào gót chân rộng rãi hơn, cho trải nghiệm êm ái, tha hồ nhất khi chạy bộ hay chơi những môn thể thao cần sự vận động liên tiếp.

Adidas & Parley đã đem vào phần Upper một chất liệu mới, tạm gọi là “rác thải đại dương” đã qua tái chế. Một bước đi đầy sáng tạo, vừa thân thiện với môi trường, vẫn vừa giữ lại những trải nghiệm di chuyển, chạy bộ tốt nhất trên Ultraboost.

Về phối màu, Fandy hiện tại đang sẵn có cho bạn phối màu Deep Sea, mang cảm hứng đại dương. Phối màu này không quá “chói” nên các bạn có thể tiện lợi Mix/Match lúc xuống thị trấn.

biểu trưng Cage, Label, dòng chữ “Ultraboost” đều nằm ở vị trí “yếu điểm”, dễ dàng nhận ra như lưỡi gà, phần cage cố định dây giày, phần cage ở gót.

Điểm dị biệt lớn nhất giữa đôi nguyên mẫu này và đôi được ra mắt trước đây là ở đế giày. Đôi nguyên mẫu dùng đế in 3D với cấu trúc dạng lưới bọt, khi mà đôi bán ra sẽ dùng đế BOOST đặc biệt của Adidas.

Cộng nghệ hạt Boost – nói về Adidas là đề cập về các thao tác đi hết sức cứng cáp nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản trên đây ko phải ngoại lệ, họ đem lại một phối màu mới, đồng thời không quên tích hợp thứ phương pháp đã tạo nên tăm tiếng của chính họ. Công nghệ hạt BOOST – Độ nảy cao, độ đàn hồi mà hệ thống tuyến phố rãnh cắt, khoét dưới mặt đế còn giúp các bạn thoải mái, bước đi mau lẹ hơn, nhẹ nhõm hơn không ít.

Trải qua tất tần tật các chi tiết, mẫu mã và chất liệu, những điểm thu hút, kỹ thuật,…của giày Parley Ultraboost deep sea. Nếu như đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một vài giày cá tính, một đôi giày thể thao nữ ở đà nẵng, Fandy sẽ luôn cho các bạn những lựa chọn “đáng đồng bạc bát gạo” nhất.

Hotline: 0905 090 9 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

Bình luận

HẾT HẠN

0977 235 671
Mã số : 15579018
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/05/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn