Adidas Alphabounce Beyond

1,4 triệu

409 Lê Duẩn

ADIDAS ALPHABOUNCE BEYOND CLOUD WHITE SHOES

Hầu như hầu hết những nhà phê bình cảm thấy cảm giác giày thả sức như thế nào khi mang Adidas Alphabounce Beyond Cloud White Shoes rất nhiều các bạn đã rất ấn tượng với ngoại hình của giày. Theo họ, nó trông tươi mới và bắt mắt1 vài người thể nghiệm đã kể rằng chừng độ tương trợ của giày được phân phối thích hợp cho các quãng tuyến đường dài. Phần trên được tạo thành từ một Forgedmesh liền mạch có những lĩnh vực tương trợ và linh động. Nó đã được cải thiện trong hồ hết các ngành bên phải nhưng cho phép 1 số lượng tốt kéo dài và mở rộng trên các khu vực khác cần nó.

công nghệ đệm Bounce được mua thấy trên midsole. Nó cung ứng cho vận cổ vũ 1 vài lượng tốt của đệm và thoải mái. Ngoài ích lợi này, nó cũng mang lại sự cởi mở khi mà chuyển động. Fitcounter, bộ đếm gót chân đúc của Adidas, là một tính năng giữ gót chân tại chỗ. Nó ko cho phép chuyển động quá mức, nhưng nó cho phép bạn vận động vừa đủ để dường các con phố cho phong trào khi không một cách tối ưu.

Độ bền của đế ngoài là do vật liệu được tạo ra. Hợp chất cao su được gọi là cao su lục địa. Nó có thể chịu được điều kiện trục đường chạy cạnh tranhcùng với sản xuất lực kéo tốt thoáng khí trên bề mặt.

có sẵn trong độ dài giày chạy chuẩn. các vận động viên muốn sở hữu một cặp có thể sử dụng kích cỡ giày chạy bình thường của họ cho phái yếu và đàn ông tương ứng.

nguyên liệu đế ngoài được làm bằng có thể chịu được các điều kiện hà khắc. Nó được gọi là cao su lục địa, và nó chạy dài phần nhiều chiều dài của giày. Thật thú vị, phương pháp này được sử dụng trong sản xuất lốp xe cho hiệu suất cao. tuy thế, sự cộng tác giữa Adidas và Continental sản xuất một nguyên liệu độc nhất giúp tăng cường độ bám và lực kéo trên bề mặt ẩm ướt hoặc khô từ 15% tới 30%.

Adidas Alphabounce Beyond Cloud White Shoes giúp gót chân được lâu dài tối thiểu bằng một miếng chèn bằng nhựa được gọi là Fitcounter. Nó giúp neo chân vào giày. Quầy gót chân có độ săn chắc không giống nhau. Điều này đặc biệt chỉ có số tiền phải của độ cứng để cho phép gót chân và bàn chân để chuyển động tối ưu.

nếu như muốn sở hữu một đôi giày vừa hợp phong cách vừa sành điệu thì Adidas Alphabounce Beyond Cloud White Shoes sẽ không làm bạn thất vẳng. Hãy tới những shop giày thể thao đà nẵng để được trải nghiệm cũng như sự giải đáp của đội ngũ nhân viên nhé.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0905 090 909
Mã số : 15597137
Địa điểm : Đà Nẵng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/04/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn