Áo Họp Lớp, Áo Cựu Học Sinh, Đồng Phục Gặp Mặt Đẹp 2017

Liên hệ

51/12 Lãng Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội



Chợ đồng phục nhận đặt hàng áo phông đồng phục cao cấp họp lớp, áo cựu học sinh, đồng phục kỷ yếu, đồng phục gặp mặt, đồng phục tri ân thầy cô


    Áo cựu học sinh họp lớp

    “Khi tóc thầy bạc tóc em vẫn còn xanh, khi tóc thầy bạc trắng chúng em đã khôn lớn rồi”

    Sau bao năm xa cách, mỗi người một phương, mỗi người một sự nghiệp, ngày hôm nay các anh chị niên khóa cũ đã thành lập được ban liên lạc lớp để cùng quy tụ nhau lại, quan tâm tới nhau, động viên nhau và cùng nhau ôn lại những kỉ niệm dở khóc dở cười thời nhất quỷ nhì ma.

    Đồng phục kỷ yếu

    Để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ của ngày gặp mặt, các anh chị học sinh, các anh chị sinh viên niên khóa cũ cũng không quên làm một điều gì đó thật đặc biết cho lớp mình. Và các anh chị đã liên hệ với chợ đồng phục để đặt áo đồng phục kỉ niệm ngày gặp mặt.

    Chúng tôi với một đội ngũ làm việc hăng say và sáng tạo, máu lửa và tưng bừng xin được góp một phần nhỏ công sức của mình để kiến tạo lên những chiếc áo đồng phục kỉ yếu đẹp nhất, độc nhất cho các anh chị.

    Đồng phục công ty nước ngoài

    Các anh chị quan tâm chất liệu áo có tốt không? Áo đồng phục đẹp không? Mẫu mã và may mặc tốt không? “CHỈ CẦN ANH CHỊ THÍCH, CHỢ ĐỒNG PHỤC SẼ HIỆN THỰC HÓA MỌI YÊU CẦU KHẮT KHE CỦA ANH CHỊ”

    Những chiếc áo kỷ niệm ngày họp mặt là những món quà ý nghĩa mà các anh chị dành cho nhau, nó thể hiện sự đoàn kết và gắn bó của một tập thể lớp. Áo kỷ niệm 10 năm ra trường, áo kỷ yếu 20 năm ra trường, áo kỷ niệm ngày thành lập trường,… đều được chúng tôi lựa chọn những sản phẩm vải cotton cao cấp, cotton Sài Gòn, cotton Hàn Quốc,… mềm mại và thoáng mát, chắc chắn sẽ đem lại cảm giác thích thú khi mặc áo đồng phục.

    Với cực nhiều kiểu cách và thiết kế logo cực đẹp, logo ý nghĩa. Chợ đồng phục xin gửi Quý khách tham khảo một số sản phẩm đồng phục đẹp và ý nghĩa.

    Áo đồng phục họp mặt giáo viên và cựu học sinh Trường THPT Nguyễn Hữu Huân:

    Mẫu đồng phục cao cấp

    Với chủ đề ngày họp mặt là “Người khai sáng”, với tông áo xanh lá cây kết hợp cổ bo dệt màu vàng, các anh chị trông thật năng động và khỏe khoắn. Các anh chị đàn hát rất sung và say sưa.

    Đồng phục gặp mặt học sinh cũ

    Áo đồng phục kỷ niệm 60 năm thành lập Khoa Quản trị Kinh doanh Trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân

    Áo đồng phục khoa

    Mẫu đồng phục kỷ niệm 20 năm ra trường niên khóa 1992 – 1995 với khẩu hiệu “20 years of love”

    Áo kỷ niệm ngày ra trường

    Áo đồng phục kỉ yếu của các anh chị Trường THPT Trần Phú – Hoàn Kiếm – Hà Nội. Không chỉ họp mặt giữa các ông bố bà mẹ trẻ, mà còn có cả sự tề tịu đông đủ của các thành viên nhí trong mỗi gia đình

    Áo đồng phục lớp ra trường

    Mẫu thiết kế áo phòng kỉ niêm 30 năm gặp mặt của lớp chuyên Nga Trường THPT Chuyên năng khiếu Hoàng Văn Thụ - TP Hòa Bình – Tỉnh Hòa Bình. Với ý tưởng làm áo phông mới lạ, lớp Chuyên nga đã lựa chọn kiểu dáng áo theo màu của cờ Nga, pha phối cổ dệt tay dệt sang trọng.

    Đồng phục nga

    Áo đồng phục kỷ niệm 20 năm ra trường Bắc Giang

    Áo kỷ niệm ngày ra trường

    Nguồn: Chợ Đồng Phục


    Bình luận

    HẾT HẠN

    0936 043 668
    Mã số : 14913624
    Địa điểm : Hà Nội
    Hình thức : Cần bán
    Tình trạng : Hàng mới
    Hết hạn : 24/11/2017
    Loại tin :

    Thường

    Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

    Gợi ý cho bạn