May Đồng Phục Áo Thun Sự Kiện Uy Tín, Giá Rẻ

43.000

243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp Hcm

Có phải  công ty Bạn sắp sửa tổ chức một buổi sự kiện Event, Team Building …? Có phải Bạn đang cần may một chiếc áo thun cho sự kiện dod với mẫu mã đẹp nhất lại vừa rẻ nhất? Có phải bạn muốn chiếc áo event của cty mình thật độc đáo và mang đậm nét riêng của công ty mình? Hay đơn giản bạn đang cần tìm một đơn vị may áo thun đáp ứng thời gian nhanh chóng cho sự kiện sắp diễn ra của mình.

Đừng lo lắng, Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho May Mặc LIMAC. Chúng tôi cam kết sẽ giúp bạn thiết kế ra một chiếc áo thun vừa với ý bạn nhất!

Dịch vụ may đồng phục áo thun sự kiện uy tín, giá rẻ

Áo thun LIMAC là công ty may đồng phục có uy tín với hơn 20 năm kinh nghiệm tại Hồ Chí Minh nói riêng và các tỉnh lận cận như: Bình Dương, Đồng Nai, Long An…. Dịch vụ của chúng tôi đã phục vụ cho rất nhiều khách hàng tại đây và đều nhận được những đánh giá rất tốt. Tỉ lệ khách hàng cũ lựa chọn lại dịch vụ của chúng tôi đạt trên 99%.

Đội ngũ nhân công của chúng tôi với tay nghề cao. Bên cạnh đó chúng tôi có hệ thống máy móc hiện đại, quy trình sản xuất khép kín trong tất cả các công đoạn. Chính vì vậy, chúng tôi luôn đảm bảo mang đến khách hàng những sản phẩm đồng phục với chất lượng tốt nhất và giá thành rẻ nhất.

Chúng tôi luôn chú trọng lợi ích của khách hàng và chất lượng dịch vụ. Vì vậy, Đồng Phục LIMAC cam kết hoàn tiền 100% cho những sản phẩm không đúng theo yêu cầu chất lượng: sai mẫu vải, sai mẫu thiết kế, sai màu.

Tiêu chuẩn chất lượng của đồng phục áo thun sự kiện

Chất liệu sử dụng may áo thun thường dùng: Vải cotton 35/65, vải cotton 65/35, Vải Cá Sấu, Vải Cá Sấu Poly, Vải Cá mập, vải thun mè…

Tất cả các loại vải mà chúng tôi sử dụng đều do các công ty sản xuất vải có uy tín trong và ngoài nước sản xuất. Chúng tôi cam kết không sử dụng các loại vải tồn kho, kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Vải phải có độ co giản, thấm hút hồ hôi tốt, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Quy trình in – thêu chất lượng cao bao gồm in lụa, in vinyl, in chuyển nhiệt, in kỹ thuật số, thêu vi tính…

Đồng phục sau khi hoàn thành form phải chuẩn. Đặt biệt chất lượng đường kim, mũi chỉ, màu phải đảm bảo từng chi tiết một, đúng với cam kết ngay từ đầu.

Một vài mẫu đồng phục sự kiện hót nhất hiện nay

 Quý khách có nhu cầu MAY ÁO THUN, MAY ÁO THUN ĐỒNG PHỤC, IN ÁO THUN, LÀM ÁO THUN vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và thiết kế miễn phí 

Mọi chi tiết xin liên hệ Xưởng LIMAC theo

---

XƯỞNG ÁO THUN QUẢNG CÁO LIMAC

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, TP HCM

HOTLINE: 0917370770 - 0987664779

Email: hotro24h.limac@gmail.com

Thông tin chung

Chất liệu Vải
Màu sắc
• Nâu
• Nhiều màu

Bình luận

HẾT HẠN

0987 664 779
Mã số : 15821633
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/07/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn