20/10 Sôi Động: Ưu Đãi Đến 50% Siêu Phẩm Vali Aber Thuder Chỉ 699K

699.000

Toàn Quốc

20/10 SÔI ĐỘNG: ƯU ĐÃI ĐẾN 50% SIÊU PHẨM VALI ABER THUDER CHỈ 699K
Từ ngày 15/10 – 21/10/218, LUG.vn mang đến bạn vận may sở hữu siêu phẩm vali Aber Thunder với SALE OFF CỰC LỚN chỉ 699K, áp dụng trên hệ thống cửa hàng LUG.vn toàn quốc và Online Store LUG.vn. Cơ hội lớn không thể bỏ lỡ!!!


[​IMG]


Không quá khó để các tín đồ thời trang và du lịch mua vali Aber Thunder cá tính với giá cực rẻ trong chương trình ưu đãi chào mừng ngày Quốc tế Phụ Nữ Việt Nam 20/10.

Xem chi tiết sản phẩm và ưu đãi: TẠI ĐÂY

Nếu bạn đang đắn đo chưa biết nên lựa chọn màu sắc vali kéo chính hãng Aber Thunder nào phù hợp với mình trong đợt sale này, thì “nghía” thử bộ sưu tập sắc màu theo cá tính gợi ý từ LUG.vn dưới đây nhé!!!

Cam trẻ trung
Bạn cá tính, bạn yêu thích sự năng động? Vậy chắc hẳn Aber Thunder sắc cam rực rỡ sẽ càng khiến bạn trở nên sành điệu hơn đấy!


[​IMG]

 


Đen quý phái
Vali nhựa Aber Thunder đen trung tính là sự kết đôi hoàn hảo dành cho các tín đồ thời trang theo đuổi phong cách chững chạc và thành đạt, lựa chọn tông đen giúp bạn dễ dàng phối hợp với nhiều loại trang phục và phụ kiện thời trang khác nhau. 


[​IMG]




Xanh thời thượng
Sự mạnh mẽ, đầy tinh tế chính là yếu tố giúp xanh navy dễ dàng trở thành gam màu hot và được yêu thích trong bảng màu thịnh hành của vali Aber Thunder. Sắc thái không chỉ gần gũi với tín đồ thời trang, mà còn là gam màu trầm tôn lên vẻ sang trọng, thanh lịch cho người sử dụng.


[​IMG]

 


Hồng nhã nhặn
Không quá chói lóa như các sắc cam, đỏ,… Aber Thunder hồng nhẹ nhàng, thanh lịch nhận được nhiều sự yêu mến của các tín đồ thời trang, tôn vinh vẻ đẹp cao sang tinh tế.


[​IMG]




Xám sang trọng
Với những fashionista, họ luôn biết cách làm mới bản thân với những gam màu đồng điệu. Aber Thunder sắc xám là một trong những gợi ý tuyệt vời LUG.vn muốn giới thiệu đến bạn.


[​IMG]


Với những sắc màu quyến rũ Aber Thunder sành điệu chắc chắn sẽ giúp bạn có một hành trình rực rỡ và tiết kiệm hơn với ưu đãi từ LUG.vn. Nhanh chân đến ngay cửa hàng LUG.vn gần nhất hoặc đặt hàng online ngay để không bỏ lỡ màu vai yêu thích nhất. Liên hệ hotline 1800 6646 để được hỗ trợ tư vấn.

Bình luận

HẾT HẠN

1800 664 6
Mã số : 15406112
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/11/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn