Kim Cương Đính Răng

Liên hệ

455 Sư Vạn Hạnh, P12, Q10

 

 

ĐÍNH KIM CƯƠNG LÊN RĂNG

Ngày nay, việc sở hữu một hàm răng, trắng, đều, khoẻ, đẹp, nụ cười xinh là chưa đủ, do đó việc tạo một cái gì đó óng ánh, khác biệt, gây chú ý trong nụ cười mới là điều quan trọng.




Để đáp ứng xu hướng làm đẹp mới thì những viên đá nhỏ chuyên dùng để trang trí cho răng đã ra đời, góp phần mang lại sự lấp lánh trong nụ cười mà không làm ảnh hưởng gì đến men răng. Mỗi viên đá ẩn chứa một vẻ đẹp riêng, kết hợp với một hàm răng trắng đều sẽ tăng thêm sự quyến rũ.


Vì vậy việc gắn kim cương, đá quý lên răng đang trở thành một xu hướng mới và là sự lựa chọn hàng đầu, đặc biệt là đối với phụ nữ và lứa tuổi thanh thiếu niên.




Tiffany Diamonds Việt Nam trân trọng giới thiệu đến Quý khách hàng Bộ sưu tập kim cương nhân tạo đính răng Eros teeth. Với giác cắt 8 mũi tên – 8 trái tim, giác cắt cơ bản nhất của mọi viên kim cương đẹp nhất, từng viên kim cương nhân tạo Eros teeth vẫn sáng lấp lánh như mọi viên kim cương thật mà Quý khách có thể thấy ở bất cứ đâu. Với giá cả hợp lý, độ sáng lấp lánh như kim cương thật, Kim cương nhân tạo Eros teeth sẽ mang đến cho Quý khách hàng một nét cá tính độc đáo, thu hút mọi ánh nhìn.





CÁCH THỰC HIỆN:

- Đầu tiên, nha sĩ sẽ khoan một xoang trên bề mặt răng tương đương với đường kính của viên đá, rồi dùng một chất trám răng chuyên dụng để gắn kết viên kim cương vào bề mặt răng, chỉ mất 15 phút cho nụ cười toả sáng.- Việc cuối cùng là đánh bóng xung quanh vị trí răng vừa mới gắn, nhằm tạo ra bề mặt nhẵn, bóng, làm tôn thêm vẻ đẹp cho răng.Đá sẽ gắn chặt với răng mà không bị rơi ra nếu thao tác vệ sinh răng của bạn nhẹ nhàng và đúng cách.



CHĂM SÓC RĂNG SAU KHI GắN KIM CƯƠNG:


- Sau khi đính kim cương thì việc vệ sinh và chăm sóc răng vẫn duy trì theo cách thông thường, răng phải luôn trong tình trạng sạch sẽ và thơm tho, tránh gây phản cảm cho người đối diện.

- Nên sử dụng bàn chải lông mềm.- Không cắn đồ cứng trên răng có đính hột.- Thức ăn có màu (trà, cà phê, chocolate…) cũng là điều những người gắn trang sức lên răng phải lưu ý. Vì chúng có thể làm vàng răng và kim cương.- Để viên kim cương có được độ sáng, thỉnh thoảng phải dùng chanh để làm sạch hoặc đánh bóng.



 

 

Đê biết thêm thông tin chi tiết và đặt mua sản phẩm, Quý khách hàng có thể ghé thăm website chính thức của chúng tôi tại:http://tiffanydiamonds.vn/bo-suu-tap/diamonds/eros-dinh-rang/

hoặc https://www.facebook.com/tiffanydiamonds.vn

Miễn phí giao hàng toàn quốc cho đơn hàng 1tr trở lên.

Khách hàng thân thiết được giảm 5% trên giá niêm yết.

Hàng mua rồi được đổi, trả miễn phí trong vòng 7 ngày (có điều kiện áp dụng).

Xem sản phẩm trực tiếp tại (8:00 AM – 5:00 PM):

EUROPEAN GEM CO., LTD.

CTY NGỌC CHÂU ÂU

Đ/C: 455 Sư Vạn Hạnh, P12, Q10, tp.HCM

Phone: 08.62645788 - 0982.959575.


Bình luận

HẾT HẠN

0862 645 788
Mã số : 11722204
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/05/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn