Bộ Sưu Tập Bông Tai Yêu Thích Trong Dịp Tết 2018

Liên hệ

Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Hồ Chí Minh, Vietnam



Bộ sưu tập bông tai yêu thích trong dịp tết 2018

Bông tai tua rua bạc 925, mạ vàng 18k thời thượng

Những đôi bông tai thời trang với thiết kế kiểu tua rua luôn là phụ kiện kết hợp ăn ý với nhiều kiểu trang phục cũng như phong cách thời trang của bạn gái dù là đi dự tiệc, đi chơi, dạo phố, đi làm đều rất phù hợp. Chỉ cần một chút tinh tế khi chọn lựa quần áo cũng như phụ kiện đi kèm là bạn đã trở thành một fashionistar sành điệu nhất với hoa tai bạc tua rua rồi đó.

Trang sức Bảo Châu xin giới thiệu đến các bạn 7 bộ bông tai đang "làm mưa là gió" trên thị thế giới trang sức phụ kiện hiện nay được chúng tôi cung cấp với giá sỉ và lẻ tốt nhất. Cùng xem nhé:

Bông tai hạt ngọc màu trắng dáng dài thanh lịch - Mã sp: BTTT-0038_1

Bông tai thời trang hạt ngọc đôi dáng dài với chất liệu hợp kim đính đá hạt châu sang trọng. Bông tai  Kiểu dáng lạ mắt, dạng hình học ma thuật. Mang đến cho bạn gái vẻ đẹp thanh lịch; sang trọng. Dễ dàng phối với nhiều loại trang phục, phụ kiện đi kèm.

bông tai thời trang hạt ngọc dáng dài n1

Bông tai thời trang trái châu ngọc trai long lanh

bông tai thời trang hạt ngọc dáng dài n11


Bông tai hạt ngọc màu đỏ xinh xắn - Mã sp: BTTT-0037


Bông tai hạt ngọc sắc màu đỏ nổi bật, thiết kế nhã nhặn mang đến nét đẹp tự nhiên không quá ngắn và cũng không quá dài đủ nét ngọt ngào cho bạn gái trưng diện. Với thiết kế tiện dụng này, khuyên tai nữ bạc đá mã não sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn gái để phù hợp trong mọi hoàn cảnh .


Bông tai thời trang hạt ngọc cho cô gái ngọt ngào

Bông tai tua rua đính đá hình tam giác dáng dài đi dự tiệc - Mã sp: BTTT-0039

Đôi bông hoa tai đặc sắc được thiết kế kiểu tua rua luôn là phụ kiện kết hợp ăn ý với nhiều kiểu trang phục cũng như phong cách thời trang của bạn gái dù là đi chơi, dạo phố, đi làm đều rất phù hợp. Chỉ cần một chút tinh tế khi chọn lựa quần áo cũng như phụ kiện đi kèm là bạn đã trở thành một fashionistar sành điệu nhất với hoa tai bạc tua rua rồi đó.

Bông tai thời trang tua rua lấp lánh đính đá Zircon

Bông tai tua rua đính đá Zircon và hoa hồng - Mã sp: BTTT-0040

Đối với những cô nàng yêu thích phụ kiện trang sức, mê mẩn những mẫu bông tai dáng dài thì chắc chắn đôi bông tai tua rua đính đá Zircon phối hoa hồng sẽ giúp cho bạn thêm sự lựa chọn cao cấp khi phối trang phục dự tiệc hay công sở thêm đẹp thu hút. Vì thể mà bạn chẳng cần phải loay hoay mất hàng giờ để tìm kiếm.

Bông tai thời trang tua rua đính đá  cao cấp

Bông tai tua rua thả dài đính đá zircon màu trắng đen - Mã sp: BTTT-0041

Bông tai thiết kế dáng dài tua rua chất liệu bạc 925, theo chuẩn kiểu dáng Hàn Quốc dành cho bạn gái cá tính và đầy quyến rũ. Sản phẩm được các bạn gái ưu chuộng khi chưng diện đến các buổi tiệc, lễ, hội nghị... sang trọng.

Bông tai tua rua đính đá cao cấp cho phái đẹp

Bông tai tua rua dáng dài đính đá Zircon phối nơ - Mã sp: BTTT-0043

Bông tai kiểu dáng tua rua đang trở thành trào lưu được mọi cô gái yêu thích và chọn vào nhóm cùng "đồng hành" với mình ở mọi nơi mỗi khi xuất hiện. Nhất là các buổi tiệc tùng sang trọng, đòi hỏi sự thu hút và khác biệt với bộ trang phục của mình.

bông tai tua rua dáng dài đính đá zircon

Bông tai thời trang tua rua đẳng cấp cho phái đẹp 

 

Bông tai tua rua mạ vàng 18K đính hạt ngọc - Mã sp: BTTT-0042

Bông tai - Khuyên tai tua rua mạ vàng 18K đính hạt ngoc, thiết kế dáng dài, mang phong cách thời trang Hàn Quốc sang trọng. Bộ đôi bông tai tạo hình thanh lịch trẻ trung, cá tính phù hợp các bạn yêu thích thời trang, phù hợp với nhiều phong cách thời trang, thích hợp với các bạn trẻ.

Bông tai thời trang viền hình thoi đính hạt ngọc thanh lịch

 


Hãy đến với trangsucbaochau.com để có nhiều sự lựa chọn về trang sức thời thượng và mua hàng với giá sỉ.


Liên hệ với Trang Sức Bảo Châu 


Hotline: 0934.165.683 (Zalo)


Địa chỉ: 668/9/17, Quốc Lộ 13, Khu phố 4, P.Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM 


Shop mở cửa: 9 giờ sáng – 9h tối


Fanpage: https://www.facebook.com/TrangSucBaochau/ - Website: https://trangsucbaochau.com/


Tag: Bông tai thời trang, bông tai hoa hậu phạm hương sử dụng, bông tai trong suốt đính đá, Bông tai, trang sức bộ cao cấp., phụ kiện thời trang giá rẻ, Bông tai trái cây, trang sức Quảng Châu chất lượng giá rẻ, bán sỉ trang sức Quảng Châu, Bông tai hình học, Bông tai cao cấp, Bông tai đá Zircon cao cấp,




Bình luận

HẾT HẠN

0934 165 683
Mã số : 15043758
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/02/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn