Dây Chuyền Vàng Tây Nữ - 3 Lí Do Nên Chọn Dây Chuyền Vàng Tây Nữ

Liên hệ

129

Dây chuyền vàng tây nữ là món đồ trang sức sang trọng không chỉ tôn lên nét đẹp cho chị em phụ nữ mà còn thể hiện được cá tính riêng cho chính người sử dụng nó. Hiện nay dây chuyền vàng tây nữ rất phổ biến và được nhiều người sử dụng. Song, có khá nhiều người chưa hiểu rõ về trang sức từ vàng tây là như thế nào, và có nên mua dây chuyền vàng tây nữ không. Cùng Tierra Diamond tìm hiểu ngay bây giờ.

 

Dây chuyền vàng tây nữ là gì?

Vàng tây là hợp kim của vàng nguyên chất và một số kim loại khác. Do được du nhập từ các nước ngoài vào Việt Nam nên nó có tên là “vàng tây”. Tùy vào hàm lượng vàng mà có nhiều loại vàng tây khác nhau như vàng 9K, vàng 10K, vàng 14K, vàng 18K…Tên gọi từng loại vàng được xác định dựa vào tuổi vàng hay nói cách khác chính vì tỷ lệ vàng chứa trong đó.

Vàng tây được sử dùng nhiều trong chế tạo trang sức. Thêm các kim loại khác nhau vào giúp vàng tây có màu sắc đa dạng, độ cứng vừa phải và dễ chế tác thành nhiều loại trang sức khác nhau, mẫu mã rất đa dạng, giá thành lại hợp lý phù hợp với nhu cầu làm đẹp và tiêu dùng hiện nay. 

81818035_2498307257147259_6993432047633039360_n.jpeg

Dây chuyền chế tác theo yêu cầu khách hàng tạ Tierra Diamond

Xem thêm: Nhẫn vàng 10k, 14k và nhẫn vàng 18k có gì khác nhau - Chọn loại vàng phù hợp cho nhẫn đính hôn của bạn.

3 lí do nên chọn dây chuyền vàng tây nữ

1. Hình thức không khác, giá rẻ hơn rất nhiều

Nếu đặt vàng tây và vàng ta cạnh nhau, bằng mắt thường sẽ rất khó để phân biệt được. Từ màu sắc đến độ bóng sáng không có quá nhiều khác biệt. Nên về cơ bản, hình thức bên ngoài của vàng tây và vàng ta gần như giống hệt. Tất nhiên nếu tỉ lệ vàng trong sản phẩm càng cao thì giá trị kinh tế của nó cũng càng cao, số K càng cao thì giá cả cũng tăng lên tương ứng.

Vàng tây với hàm lượng vàng thấp hơn nên có mức giá “dễ thở” hơn rất nhiều so với vàng ta. Phù hợp với ngân sách của đại đa số khách hàng. Nếu bạn không có quá nhiều tiền nhưng vẫn mong muốn sở hữu một mẫu dây chuyền vàng tây nữ sang trọng, hoặc bạn không quá chú trọng vào giá trị của mẫu trang sức thì vàng tây là lựa chọn số 1.

Xem thêm: 

 2. Trang sức vàng tây tinh xảo hơn trang sức vàng ta

Một trong những hạn chế dễ thấy nhất của vàng ta đó là, vàng nguyên chất khá mềm, khó chế tác thành những mẫu trang sức tinh xảo hoặc kết hợp với các loại đá quý,dễ bị biến dạng, dễ bị trầy xước và chịu được va đập rất kém, không thích hợp để đeo hằng ngày.

mda2102-htt_01-NTVPJtDzsz.jpeg

Mặt dây Single Halo MDA2102

MUA NGAY: Mặt dây Single Halo MDA2102

Ngược lại, dây chuyền vàng tây nữ được pha thêm hợp kim màu nên cứng hơn hẳn, dễ chạm trổ thành các chi tiết cầu kỳ phức tạp, nó có thể giữ được form dáng cho sản phẩm. Do vậy mà vàng tây được sử dụng khá rộng rãi để chế tác trang sức, nó có thể tạo ra được nhiều mẫu trang sức với nhiều chi tiết tinh tế, sắc sảo hơn, giữ được form dáng và độ bền cho món trang sức trong đó có cả dây chuyền. Các loại dây chuyền vàng tây nữ cũng như trang sức khác làm bằng vàng tây có màu sắc nhẹ nhàng, trẻ trung hơn, nó khá dễ phối với các loại đá quý.Điều này giúp cho trang sức, dây chuyền vàng tây nữ cũng đa dạng kiểu dáng, mẫu mã cho bạn có thể dễ dàng lựa chọn. 

 3. Vàng tây không hề bị mất giá khi bán như nhiều người lầm tưởng

 Nhiều người dùng e sợ, sau khi bán lại vàng tây có thể bị mất giá. Thực tế, tâm lý này không có cơ sở. Giá trị của một sản phẩm vàng tây được xác định dựa trên hàm lượng vàng nguyên chất có trong nó. Và điều này thì không thể thay đổi dù bạn có sử dụng bao nhiêu năm đi nữa. Có chăng thì sản phẩm sẽ không được long lanh như mới mà thôi. Đặc biệt là giá của vàng tây nó không biến đổi quá nhiều như giá vàng ta. Nếu trong một ngày, giá vàng ta có thể chuyển biến lên xuống thất thường thì đối với giá vàng tây, trong một thời gian ngắn có thể không có chuyển biến gì về giá nên nhiều người mua vàng tây có thể yên tâm hơn.

Dây chuyền là một món trang sức mà hầu như cô nàng nào cũng yêu thích, nó không chỉ tôn lên chiếc cổ trắng ngần của các cô gái mà còn giúp bạn trông nữ tính, duyên dáng hơn. Hi vọng với những thông tin mà bài viết đã cung cấp sẽ là gợi ý hữu ích cho mọi người.

Ghé Tierra Diamond để được tư vấn và thiết kế mẫu dây chuyền cho riêng bạn ngay hôm nay:

Bình luận

HẾT HẠN

0932 149 303
Mã số : 16537301
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/03/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn