Lắc Chân Bạc Bông Tuyết

229.000

499/6/30, Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp Thành Phố Hồ Chí Minh

 

Mẹo chọn trang sức bạc phù hợp với bạn

Cách chọn trang sức nữ hợp và kết hợp trang sức

Không phải cứ đeo thật nhiều trang sức bạc là đẹp, lại càng không phải cứ đồ đắt tiền mới là đẹp. Những dây chuyền bạc, mặt dây chuyền bạc nữ, nhẫn bạc, lắc bạc, khuyên tai bạc chỉ thực sự đẹp nếu bạn cách chọn trang sức bạc hợp và kết hợp chúng một cách tinh tế. Còn nếu không, bạn chỉ cần đeo một sợi dây chuyền bạc nhỏ hoặc một chiếc vòng tay xinh xắn cũng đủ duyên dáng rồi. Đối với kim loại quý, người ta thường chia làm hai nhóm. Nhóm màu trắng gồm bạch kim, bạc, hợp kim hay platinum. Nhóm màu vàng-vàng tây, vàng ta, đồng… Nếu bạn đang có một mái tóc màu nâu, ánh đỏ thì trang sức màu trắng sẽ tạo được hiệu ứng tốt nhất. Còn nếu bạn đang có một mái tóc vàng hoe, nữ trang màu vàng là sự lựa chọn đúng đắn. Nếu tóc đen thì bạn không phải chọn lựa nhiều lắm vì hai nhóm màu này đều hợp. 

 

Cách chọn trang sức nữ phù hợp với bạn


Thông thường trang sức nữ nên có màu sắc cùng tông với trang phục. Tuy nhiên trong một số trường hợp, sự tương phản giữa chúng lại khiến bạn trở nên nổi bật, quyến rũ hơn. Bạn sẽ trở nên đẹp hơn, ấn tượng hơn trong mắt mọi người nếu như bạn biết cách lựa chọn trang sức

Xem ngay: Lắc chân bạc cao cấp sang trọng

Cách chọn trang sức bạc nữ hợp tuổi tác

Chưa bao giờ đồ trang sức nữ lại phong phú như hiện nay, ngoài kim cương, vàng, đá quý… còn có nhiều chất liệu khác mà khi đeo vào bạn vẫn không kém phần rực rỡ như trang sức bạc, ngọc trai, pha lê, xà cừ, gốm, ốc biển, xương hoặc da thuộc… Tuy nhiên, mỗi loại trang sức phù hợp với một lứa tuổi cho nên đòi hỏi bạn phải biết cách chọn trang sức nữ trang hợp. Những loại trang sức làm từ ruby, saphia, ngọc trai hay ngọc lục bảo thường có vẻ đẹp trầm lắng, lịch sự nên rất thích hợp với lứa tuổi từ 30 trở lên. Nếu bạn là người trẻ, năng động và khát khao khám phá thì có thể chọn những chiếc vòng cổ, hoa tai bằng bạc cao cấp 925,******, vỏ ốc…, hoặc đôi khi chỉ là những sợi dây gai được tết xù xì thôi cũng rất thích hợp với bạn. 

Thông tin liên hệ đặt hàng:

Bình luận

HẾT HẠN

0928 857 845
Mã số : 16960473
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/01/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn