Dép Đế Cao Bebe Kiểu Dáng Trẻ Trung Chỉ 98.000

98.000

374/4A Phạm Hữu Lầu, Ấp 4 Nhà Bè , Tp.hcm


Dép đế cao BeBe ( 9cm ) kiểu dáng trẻ trung, thiết kế đơn giản giúp bạn di chuyển dễ dàng và thuận tiện. Dép BeBe được làm từ chất liệu xốp quai vải đính hạt, tạo cảm giác nhẹ nhàng và êm ái cho đôi chân của bạn. Thích hợp cho bạn mang đi chơi, đi ở nhà… Sản phẩm không gây độc hại cho người sử dụng và thân thiện với môi trường. Kiểu dép này rất tuyệt khi bạn muốn ăn gian chiều cao. Mua hàng online, có ngay Dép đế cao BeBe chỉ 98.000so với giá gốc 150.000

Hotline : 0988 785 069

http://mientaymua.com/thoi-trang-all/dam-vay/dep-kep-bebe-de-cao

Bên cạnh kiểu dép thông thường, dép xỏ ngón đế cao đang được các bạn gái ưa chuộng, các chị em được thỏa sức khoe bàn chân thon,  5 ngón chân xinh. Dễ kết hợp trang phục và thích hợp khi đi dạo phố.


Thông tin sản phẩm:

- Tên sản phẩm: Dép BeBe

- Xuất xứ: Việt Nam

- Màu sắc: Xanh, đen, đỏ.

- Cao: 9cm

- Chất liệu: Thân dép: xốp, quai dép: vải đính hạt

- Freesize


 


 

Dép BeBe là hàng Việt Nam được thiết kế với phần đế là xốp cao cấp không bị xẹp khi sử dụng, tạo cho bạn cảm giác nhẹ nhàng và êm ái trên mỗi bước đi.

 


 

 

Quai dép được làm bằng vải ôm sát theo chân, không làm đau hay gây tỳ vết ở chân như những quai nhựa thông thường, mặt dưới dép có thiết kê chống trơn trượt với những chữ BeBe đơn giản nhưng không kém phần tinh tế nên khi di chuyển bạn sẽ thấy thật dễ dàng và nhanh chóng ngay cả khi đi ở nhà hay đi chơi.

 


 

 

 

 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0988 785 069
Mã số : 10921049
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn