Phân Phối, Lắp Đặt Camera Chính Hãng Dahua Giá Tốt Nhất Thị Trường.

Liên hệ

23 Ngõ 113 Vĩnh Hồ, Đống Đa, Cn4: 39A Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội / Hcm 1: 46E3 Nguyễn Văn Đậu, Q.bình Thạnh / Hcm 2: 49 Lãnh Binh Thăng, P12, Q11, Tp.hcm



DAHUA hiện là dòng Camera bán chạy nhất trên thế giới, xếp ở vị trí thứ 9 trong Top 50 sau những tên tuổi lớn như HONEYWELL, BOSH, SAMSUNG, AXIS ... Tại Việt Nam, khách hàng rất hài lòng về thương hiệu Dahua cho các dòng camera IP, camera HDCVI, camera AHD được phân phối chính hãng tại Vuhoangtelecom.


====> Liên hệ kinh doanh để có giá tốt nhất : 0914 178800 Mr Tùng 
====> Skype : vuhoanghn5
====> yahoo : vuhoanghn_5







Sau những thành công từ sản phẩm Camera Analog, camera IP Dahua đã khiến người tiêu dùng Việt Nam hoàn toàn tin tưởng về sản phẩm bởi chất lượng, mẫu mã cũng như giá cả. Công nghệ HD-CVI được Dahua sản xuất độc quyền và phân phối Chipset trên toàn thế giới, tất cả các phẩm camera sử dụng công nghệ HD-CVI đều là có 1 phần linh kiện từ Dahua. Đặc biệt các dòng sản phẩm HDCVI do chính Dahua sản xuất nguyên chiếc đã mang lại 1 chất lượng vượt trội, hình ảnh sắc nét, giá thành cạnh tranh, đó là ưu thế của Dahua giúp thương hiệu này ngày càng được tin tưởng hơn tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới.



Đầu ghi hình IP DAHUA NVR3104H



VUHOANGTELECOM với thế mạnh có sẵn là nhà phân phối camera hàng đầu tại Việt Nam các nhãn hiệu lớn như Vantech, AVTECH, Questek .... khách hàng hôm nay vẫn có thể lựa chọn thương hiệu Dahua tại các showroom camera báo động Vuhoangtelecom trên toàn quốc với chính sách tốt nhất mà không có nhà cung cấp nào có thể thực hiện toàn diện cùng lúc nhiều nhãn hàng nổi tiếng như vậy được.



Camera IP DAHUA IPC-HDW1100S



>> Xem thêm Video clip giới thiệu công nghệ camera DAHUA chất lượng cao

Nhằm mở rộng thị trường toàn quốc, VUHOANGTELECOM cung cấp chính sách bán hàng và chiết khấu tốt nhất cho quý đại lý, vui lòng liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu.

VŨ HOÀNG TELECOM NHÀ PHÂN PHỐI CHUYỆN NGHIỆP CAMERA KEEPER, AVTECH, VANTECH, QUESTEK, DAHUA , SAMSUNG Ổ CỨNG CHUYÊN DÙNG WD PURPLE, BÁO TRỘM KARASSN, CHUÔNG CỦA HÌNH COMMAX, PANASONIC, TỔNG ĐÀI PANASONIC, ADSUN ...


CAM KẾT CHỈ BÁN HÀNG CHÍNH HÃNG 100%, GIÁ LUÔN TỐT NHẤT TRONG MỌI THỜI ĐIỂM
CAM KẾT HOÀN TIỀN TỚI 200% NẾU CHỨNG MINH ĐƯỢC HÀNG KHÔNG CHÍNH HÃNG

TỔNG ĐÀI TƯ VẤN: 19009259

 

CÔNG TY CỔ PHẦN VŨ HOÀNG TELECOM

====> Liên hệ kinh doanh để có giá tốt nhất : 0914 178800 Mr Tùng 
====> Skype : vuhoanghn5
====> yahoo : vuhoanghn_5


Bình luận

HẾT HẠN

0462 561 111
Mã số : 12161929
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn