Vuhoangtelecom - Phân Phối Và Lắp Đặt Camera Dahua Chuyên Nghiệp Tại Việt Nam

Liên hệ

23 Ngõ 113 Vĩnh Hồ, Đống Đa, Cn4: 39A Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội / Hcm 1: 46E3 Nguyễn Văn Đậu, Q.bình Thạnh / Hcm 2: 49 Lãnh Binh Thăng, P12, Q11, Tp.hcm


 

 HÀNG HÓT -  - HÀNG HÓT  


-Hotline : 0914 18 55 33 ( Ms. Cao Ngân)

Hệ thống camera an ninh cho ngân hàng đòi hỏi yêu cầu cao và giải quyết tốt những thách thức như sau:

- Theo dõi các khu vực có nguy cơ cao

- Đảm bảo an toàn khách hàng và nhân viên

- Quản lý tập trung các điểm giao dịch, chi nhánh


Tất cả các thách thức này đòi hỏi các giải pháp tối ưu từ hệ thống camera giám sát, và camera Dahua hoàn toàn đáp ứng tốt các tình huống phức tạp nhất trong ứng dụng quản lý hệ thống an ninh tài chính – ngân hàng.

Giải pháp an ninh

Giám sát khu vực có nguy cơ mất cắp cao

Với các khu vực có máy ATM cần bổ sung thường xuyên và phong cách tự phục vụ, nguy cơ các vấn đề an ninh từ vụ cướp , móc túi, buộc khách hàng rút tiền là không thể tránh khỏi và thậm chí số lượng các cuộc tấn công tăng lên.

Giải pháp tích hợp của camera Dahua có thể được cấu hình để đáp ứng với chuyển động nhanh chóng, bao quát mọi góc khuất, hình ảnh từ camera lần lượt được ghi nhận thông qua các đầu ghi hình kỹ thuật số. 

Báo động được kích hoạt và hiển thị trực tiếp trên hệ thống kiểm soát cho phép các nhà điều hành đưa ra quyết định nhanh chóng và thích hợp. Đoạn băng video ghi lại là bằng chứng rất có thể tăng cơ hội phục hồi tiền bị đánh cắp.

Truy nhập bị giới hạn

Để giảm rào cản vật lý, hệ thống an ninh điện tử có thể giúp kiểm soát không để nhân viên không có nhiệm vụ vào khu vực cấm. Kiểm soát chặt chẽ việc ra vào những khu vực có nguy cơ cao.

An toàn của khách hàng và nhân viên

Các mối đe dọa luôn hiện diện và đáng lo ngại cho nhân viên và khách hàng là bạo lực từ các cuộc tấn công ngân hàng, móc túi ATM, bắt rút tiền mặt... 

Camera quan sát đặt tại vị trí có hiệu quả và ghi lại hình ảnh chất lượng cao là một biện pháp cần thiết. Nó mang lại cho yên tâm khi biết rằng bất kỳ sự cố sẽ được nhìn thấy trên màn hình an ninh và sau đó ghi vào hệ thống quản lý Video. Video clip có thể nhanh chóng xuất khẩu sang DVD / USB cho bất kỳ cảnh sát điều tra tiếp theo.




Giải pháp tích hợp an ninh nâng cao

Với việc tích hợp với Hệ thống chấm công vân tay / thẻ quẹt và kiểm soát vào ra, camera Dahua mang đến một giải pháp an ninh toàn diện song song với hệ thống camera giám sát. Bất kỳ một nỗ lực trái phép nào đều sẽ được chụp ảnh, lưu hình và báo động kịp thời vào thời điểm xảy ra sự cố. 

Các điểm camera quan sát được thiết kế tối ưu cho từng khu vực trọng yếu trong ngân hàng đạt đầy đủ các tiêu chí về góc nhìn, ánh sáng, hiệu quả quan sát … Các điểm ATM được kiếm soát tập rung và dễ dàng theo dõi.

Các hình ảnh trung tâm được tích hợp lưu trữ, bảo mật và quản lý từ xa thông qua hệ thống internet; Quản lý có thể giám sát thông qua đầy đủ các phương tiện hiển thị hình ảnh: Smart phone, Tablet, Computer, TV, monitor...

Trên nền giải pháp camera Dahua,cho phép tích hợp hình ảnh của tất cả các khu vực trên một giao diện phần mềm tập trung ( CMS ) theo dõi từ xa thông qua hệ thống Internet với chế độ bảo mật cao cấp, và phân quyền tối ưu cho các bậc quản lý;

Hệ thống dễ dàng chiết xuất hình ảnh video 24/24h phục cụ công tác xem lại, theo dõi từ xa và cung cấp hình ảnh cho các cơ quan chức năng an ninh khi cần.
 

Vuhoangtelecom - Phân phối và lắp đặt camera Dahua chuyên nghiệp tại Việt Nam

 
Là nhà phân phối trực tiếp của thương hiệu Dahua - Thương hiệu camera được ưa chuộng trên toàn thế giới, chúng tôi cam kết đem đến giải pháp an ninh hoàn thiện nhất cho mọi doanh nghiệp và gia đình. Song hành cùng mức giá tốt với nhiều chương trình khuyến mãi diễn ra hàng tuần.



Bình luận

0462 561 111
Mã số : 12397591
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/10/2030
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn