Lắp Đặt Camera Cho Cửa Hàng Quần Áo, Camera Sieu Nét Dễ Dàng Quản Lý

Liên hệ

Ngõ 56 Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam



Camera cho cửa hàng quần áo

Camera Kỷ Nguyên chuyên lắp đặt hệ thống camera an ninh cho các cửa hàng và siêu thị lớn, sẽ giúp Quý khách hàng an tâm đặt niềm tin vào sản phẩm của chúng tôi. Camera lắp đặt cho hình ảnh sắc nét và chân thực, chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý khách hàng với chế độ bảo hành từ 12 - 24 tháng giúp khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với sản phẩm của chúng tôi.



Hiện nay đời sống và xã hội ngày càng phát triển cao. Nếu  bạn là chủ của một cửa hàng hoặc một shop thời trang và bạn không có nhiều thời gian để quản lý hàng hóa , nhân viên nên việc lắp đặt camera quan sát là một giải pháp an ninh hiệu quả tối ưu và tiết kiệm được chi phí.


 Với những sản phẩm camera an ninh không đảm bảo chất lượng thường cho hình ảnh không rõ nét, màu sắc bị nhoè. Hoặc các sản phẩm không rõ tên tuổi cho hình ảnh ban đầu thì rõ nét nhưng sau đó mờ dần trong thời rất ngắn từ 6 tháng - 1 năm. Điều đó gây tốn kém, khó chịu cho quý khách cũng như mất thời gian trong lựa chọn và lắp đặt. 


         Chúng tôi sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn với các bộ sản phẩm trọn gói. Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ để nhân viên kỹ thuật đến kiểm tra mặt bằng để có thể tư vấn số lượng mắt và kênh camera cần lắp đặt. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, phục vụ nhiệt tình, Quý khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

 Hãy đưa yêu cầu và mong muốn của bạn

 Chúng tôi sẽ đưa ra phương án thi công và chi phí phù hợp
Hãy liên hệ:

Camera Kỷ Nguyên 

Website: www.camerakynguyen.com

Hotline: 0971.768.865 -0868.796.078 - 0888.549.388

Ngõ 56 Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

Facebook: https://www.facebook.com/hatientrong886/

Dịch vụ lắp đặt và sửa chữa Camera thiết bị quan sát tốt nhất hiện nay !

 



Bình luận

HẾT HẠN

0971 768 865
Mã số : 14519953
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/03/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn