Bàn Điều Khiển Camera Ip Speed Dome Hikvision Ds-1005Ki

7,59 triệu

Số 27B, Ngõ 40, Chính Kinh, Nhân Chính, Thanh Xuân



Thông số kỹ thuật

Thông tin chi tiết về bàn điều khiển Camera IP speed Dome HIKVISION DS-1005 KI
Bàn điều khiển Camera IP speed Dome HIKVISION DS-1005 KI là phụ kiện bán kèm sản phẩm camera Hikvision, giúp bạn dễ dàng quản lý và kiểm soát thiết bị  an ninh của mình.
Kết nối tín hiệu và nguồn trực tiếp qua cổng USB.
Điều khiển 3 trục ( 3D PTZ), zoom xoay.
Có thể lập trình cho 15 phím bấm.
Có các led hiển thị trạng thái hoạt động của bàn phím.
Tương thích với cả phần mềm máy trạm và máy chủ.
Hỗ trợ giao thức USB HID.

Tính năng đặc biệt

Bàn điều khiển Camera IP speed Dome HIKVISION DS-1005 KI là sản phẩm điều khiển cho các loại camera quan sát. Đây là thiết bị dùng để điều khiển và cài đặt camera từ xa, sản phẩm kết nối với hệ thống máy chủ cho phép bạn thiết lập với hệ thống.
Bàn điều khiển Camera IP speed Dome HIKVISION DS-1005 KI ( USB Network Keyboard): Kết nối tín hiệu và nguồn trực tiếp qua cổng USB của đầu ghi hình. Điều khiển 3 trục ( 3D PTZ), zoom xoay. Có thể lập trình cho 15 phím bấm. Có các led hiển thị trạng thái hoạt động của bàn phím. Tương thích với cả phần mềm máy trạm và máy chủ. Hỗ trợ giao thức USB HID.

Ngoài ra. bàn điều khiển còn có thể lập trình cho 15 phím bấm. Đèn Led bàn phím hiển thị trạng thái hoạt động và có chỉ số hiện thị trạng thái hoạt động của bàn phím vì vậy bạn dễ dàng trong việc cài đặt sản phẩm.

Không những vậy DS-1005 KI còn tương thích với cả phần mềm máy trạm (chuyển tiếp) và máy chủ và có thể kết nối trục tiếp với NVR qua cổng USB.

   Bàn điều khiển camera IP speed Dome HIKVISION DS-1005 KI là sản phẩm giúp bạn hoàn thiện hệ thống an ninh của mình một cách hoàn hảo nhất.


Bình luận

HẾT HẠN

0966 094 881
Mã số : 14929436
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/06/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn