Camera Wifi Chính Hãng - Camera Ip Wifi Giá Rẻ

1,395 triệu

U 5 332/50/12 Phan Văn Trị, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh


Camera WiFi Chính Hãng - Camera IP Không Dây Kết Nối WiFi Giá Rẻ

Camera wifi hoạt động độc lập, chỉ cần cắm điện & kết nối wifi là có thể giám sát từ xa qua ứng dụng trên điện thoại, ipad, máy tính. Với những dòng camera wifi chính hãng của Reolink, EZVIZ,... cung cấp hình ảnh HD 720P (1MP) tới Super HD (4MP) với mức giá giao động từ 595.000đ đến 2.795.000đ

Top Camera Wifi Trong nhà bán chạy nhất 2020

 Cao CấpTrung lưuGiá Rẻ
 
Bảng Giá1.395.000đ795.000đ595.000đ
CameraReolink E1 Pro 4MPEZVIZ 2MPEbitcam 1MP
Sử dụngTrong nhàTrong nhàTrong nhà
Kết nốiWiFiWiFI/LANWiFi/LAN
Độ phân giải1440P/1080P1080P720P
Tầm nhìn ban đêmHồng ngoại (đen trắng)Hồng ngoại (đen trắng)Hồng ngoại (đen trắng)
Quà Tặng1 Thẻ nhớ 16GBKhôngKhông

Top Camera Wifi Ngoài trời Bán Chạy nhất 2020

 Cao CấpTrung lưuGiá Rẻ
 
Bảng Giá2.795.000đ1.995.000đ1.095.000đ
CameraReolink RLC-511WReolink RLC-410WEbitcam 2MP
Sử dụngNgoài trờiNgoài trờiNgoài trời
Kết nốiWiFi/LANWiFI/LANWiFi/LAN
Độ phân giải1440P/1080P1080P1080P
Tầm nhìn ban đêmColor/đen trắngColor/đen trắngĐen trắng
Quà Tặng1 Thẻ nhớ 16GB1 Thẻ nhớ 16GBKhông

I - Camera IP là gì? Tìm hiểu về camera wifi không dây

Camera IP là dòng camera không dây, với khả năng giám sát hoạt động độc lập, sau khi được cài đặt và kết nối wifi thì camera có thể truyền tải hình ảnh, video ghi lại được qua điện thoại, máy tính, máy tính bảng… Thường được ưu tiên lắp đặt ở nơi khó đi dây hoặc nơi không thể đi dây được. Sản phẩm này rất dễ lắp đặt và di chuyển dễ dàng khắp nơi.

II - Nên lắp camera wifi không dây hay camera có dây?

2.1 - Camera không dây

Chức năng: Có báo động, đàm thoại 2 chiều, xem trên điện thoại, có thể xoay ngang/dọc. Camera ip wifi hoạt động độc lập nên việc lắp thêm camera để quan sát cũng tiện hơn.

https://www.youtube.com/watch?v=HsJIoblUSSA

Sự tiện lợi: Đơn giản và không cầu kỳ là đặc tính của Camera wifi không dây. Bởi bất kỳ ai cũng có thể tự cài đặt khi làm theo sách hướng dẫn kèm theo sản phẩm. Với những người không chuyên sâu trong lĩnh vực camera giám sát cũng chỉ cần đọc & làm theo là Auto thành công. Khi đã cài đặt xong, bạn có thể đặt camera wifi lên tủ kệ hoặc treo lên tường đều được (chỉ cần khoan 2 lỗ, và treo camera cố định lên tường).

Chi phí: Với một bộ camera wifi có độ phân giải Full HD 1080P sẽ cần bỏ ra: 795.000đ (tiền camera) + 250.000đ (tiền thẻ nhớ) = 1.045.000đ. Nếu x4 = 4.180.000đ. Đầu tư vào camera wifi sẽ hợp lý hơn nhiều so với hệ thống camera có dây nếu sử dụng đơn lẻ với số lượng ít. Còn với số lượng từ 4 camera (cộng thêm chi phí mua thẻ nhớ để lưu trữ) thì chi phí đầu tư không chênh lệch mấy so với hệ thống camera có dây.

2.2 - Camera có dây

Chức năng: Một số dòng camera an ninh cao cấp cũng được trang bị chức năng báo động như dòng camera wifi không dây. Còn về khả năng ghi hình thì một hệ thống camera quan sát thông thường chỉ dừng lại ở khả năng ghi hình và truyền tải qua điện thoại thôi. Nếu muốn video ghi lại có âm thanh cùng ngữ cảnh nữa bạn cần mua thêm mic để gắn vào camera. Camera có dây 99% là cố định, nếu muốn xoay thì chỉ cần trang bị thêm trục mô tơ rồi đặt camera lên.

https://www.youtube.com/watch?v=XNxBQszH8ng

Sự tiện lợi: Một người không có kinh nghiệm trong nghề rất khó để tự cài đặt và lắp đặt như camera không dây được (vì camera có dây sử dụng đầu ghi, ổ cứng, đi dây nguồn + dây mạng từ camera tới đầu ghi). Với hệ thống camera 4 mắt sử dụng đầu ghi vào tay thợ nhanh thì 3h, chậm thì nửa ngày mới hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng.

Chi phí: Một hệ thống camera quan sát 4 mắt Full HD 1080P của Hikvision có chi phí từ 5.899.000đ (đã bao gồm công lắp, đầu ghi, ổ cứng, mỗi camera sẽ tặng kèm 10m dây tín hiệu). Nếu chỉ gắn 2 camera mà sử dụng camera hệ thống sẽ cần bỏ ra khoảng 3tr.

Tóm lại: Mặc dù không cần một cáp truyền dữ liệu, nhưng khi camera wifi vẫn đòi hỏi một nguồn năng lượng tức là phải sử dụng nguồn điện. Hiện nay, có một số dòng camera wifi chính hãng sử dụng pin năng lượng mặt trời như camera reolink argus 2.

  • Giá Bán: 2.495.000đ (TẶNG THẺ NHỚ)
  • Camera wifi dùng pin năng lượng mặt trời
  • Hình ảnh sắc nét, sinh động Full HD 1080P
  • Tạo hình chim cánh cụt siêu dễ thương
  • Đàm thoại 2 chiều to, rõ
  • Hồng ngoại xem hình ban đêm 10m
  • Góc nhìn cực rộng 130°
  • Cảnh báo chuyển động qua điện thoại nhanh nhạy
  • Hỗ trợ thẻ nhớ Micro SD 128GB
  • Quan sát 24/24 trên điện thoại, máy tính bảng, lap top

III - Ưu nhược điểm của camera wifi

3.1 - Ưu điểm

- Hình ảnh được số hóa, xử lý và mã hóa từ bên trong camera, sau đó truyền tải tín hiệu số qua một kết nối Ethernet về máy tính hoặc thiết bị lưu trữ tín hiệu số. Bằng cách sử dụng ứng dụng trên điện thoại, ipad, máy tính, khách hàng hoặc người sử dụng có thể xem hình ảnh của camera wifi từ xa.

- Các dòng camera wifi chính hãng đều có thể đàm thoại 2 chiều, xoay 360º. Một số dòng camera cao cấp còn có tính năng phát hiện chuyển động phục vụ công tác an ninh, rồi chụp ảnh, gửi email báo cho người quản lý camera.

- Camera wifi không dây - không đầu ghi hình: Chỉ cần có mạng internet là có thể quan sát được, có khe cắm thẻ nhớ dùng để ghi hình lại nếu cần thiết.

- Camera ip không dây giúp giảm thiểu tối đa việc đi dây điện và khoan lỗ trên tường (chỉ cần bắt 2 vít và cấp nguồn điện cho camera là xong). Chú ý: Mỗi camera wifi sẽ hoạt động riêng biệt chứ không phải đi dây cáp dài và khoan lỗ từ phòng này sang phòng khác.

3.2 - Nhược điểm

- Nhược điểm lớn nhất của camera wifi là phụ thuộc quá nhiều vào tín hiệu internet (nếu wifi yếu sẽ có cảm giác bị giật lag rất rõ ràng), còn camera có dây sẽ không bao giờ gặp tình trạng trễ hình ảnh khi xem trên điện thoại, ipad, máy tính. Về tính bảo mật thì camera wifi không dây và có dây đều như nhau. Bởi sau khi cài đặt phần mềm sẽ yêu cầu đổi mật khẩu ngay lập tức chứ không dùng mật khẩu mặc định.

- Nếu internet của bạn không ổn định, camera ip không dây sẽ báo mạng bận hoặc ngoại tuyến (khoảng thời gian này bạn sẽ tạm thời không xem và điều khiển camera từ xa trên điện thoại, ipad, máy tính được). Đây cũng là nhược điểm duy nhất mà camera ip wifi còn tồn tại tới thời điểm này.

IV - Cách chọn Camera IP WIFI không dây phù hợp, đúng nhu cầu

4.1 - Xác định gắn Camera trong nhà hay ngoài trời

Không riêng gì camera wifi, với các dòng camera quan sát khác thì lúc nào ta cũng cần phải xác định xem vị trí lắp camera là trong nhà hay ngoài trời. Nếu trong nhà chúng ta sẽ chọn những dòng camera wifi 360°, còn ngoài trời sẽ lắp camera wifi ngoài trời.

+ Camera wifi 360°: Với những khu vực không bị ảnh hưởng bởi thời tiết như mưa, nắng thì chúng ta nên lắp camera wifi 360 độ. Vì camera có thể xoay ngang/dọc giúp quan sát được mọi không gian chỉ với một chiếc camera. Bạn có thể tham khảo Camera Reolink E1 Pro 4MP với nhiều tính năng nổi bật:

  • Giá Bán: 1.650.000đ (Tặng thẻ nhớ)
  • Camera wifi trong nhà cao cấp
  • Hình ảnh sắc nét, mượt mà Super HD
  • Đàm thoại 2 chiều âm thanh to rõ
  • Hồng ngoại ban đêm xa 13 mét
  • Xoay đa chiều ngang 355° – dọc 120°
  • Ghi hình chuyển động, báo qua điện thoại
  • Hỗ trợ thẻ nhớ Micro SD lưu trữ
  • Quan sát 24/24 trên điện thoại, máy tính

+ Camera wifi ngoài trời: Được thiết kế để lắp đặt ở những khu vực có mưa nắng với chuẩn IP 65, IP 66, IP 67. Bạn vẫn xem camera trên điện thoại, ipad, máy tính từ xa được. Nhưng sẽ không điều khiển xoay ngang/dọc được vì dòng này cố định (muốn xoay camera chúng ta có thể mua thêm trục mô tơ gắn phía dưới camera hoặc chỉnh trực tiếp bằng tay). Xem ngay camera ngoài trời Reolink RLC 411W

  • Giá Bán: 1.995.000đ (Tặng thẻ nhớ)
  • Camera wifi ngoài trời, chịu mưa nắng chuẩn IP66
  • Hình ảnh căng mịn, sắc nét Super HD (2560*1440)p
  • Hồng ngoại siêu sáng tầm xa 30m
  • Hỗ trợ đầu ghi NVR ghi âm
  • Cảnh báo chuyển động qua điện thoại
  • Hỗ trợ lưu hình bằng thẻ nhớ SD, ổ cứng
  • Giao diện app Reolink thông minh, tiện ích
  • Quan sát 24/24 trên điện thoại, máy tính bảng, lap top

4.2 - Lựa chọn camera wifi theo độ phân giải

✪ Các dòng Camera wifi thường có độ phân giải HD và Full HD, một số dòng cao cấp hơn cho trải nghiệm hình ảnh 4K. Đối với những chiếc Camera WIFI HD có độ phân giải 720P thường sẽ cung cấp hình ảnh khá sắc nét, nhưng Camera WIFI Full HD 1080p sẽ cung cấp nhiều chi tiết hơn và rõ nét hơn. Do đó tùy vào nhu cầu mà bạn sẽ chọn camera có độ phân giải bao nhiêu.

→ Camera có độ phân giải càng cao thì quan sát càng rõ nét, tuy nhiên độ nét sẽ đi kèm với giá tiền. Do đó, chúng ta hãy xác định lại nhu cầu trước khi chọn camera. Hoặc đơn giản hơn là gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại 0947.180.202 để được tư vấn trực tiếp.

Ví dụ: Đối với những khu vực quan trọng, liên quan đến những khu vực nhạy cảm như tài chính, kho hàng,… thì chúng ta nên chọn camera wifi Full HD. Còn nếu bạn sử dụng camera để quan sát phòng học tập của các con hay xem một ngày có bao nhiêu người ghé vào cửa hàng của mình thì có thể lựa chọn dòng camera wifi HD để tiết kiệm chi phí.

4.3 - Nên chọn camera wifi có góc quan sát rộng

Bên cạnh độ phân giải, ta cũng cần chú ý tới góc quan sát của camera ip wifi. Tất cả các camera ip đều có ống kính góc rộng, nhưng không phải tất cả các góc đều được tạo ra như nhau. Tùy thuộc vào trường nhìn của ống kính, nó có thể nhìn trong khoảng từ 100 đến 180 độ. Đó là một phạm vi lớn về mặt tầm nhìn của camera quan sát. Nếu bạn muốn xem một khu vực rộng lớn, bạn nên xem xét một camera có góc nhìn rất rộng. Khả năng xoay cơ học và nghiêng máy ảnh cũng là một yếu tố tiên quyết.

4.4 - Camera wifi có hồng ngoại quan sát ban đêm

Gần như 100% camera wifi ip hiện nay đều có đèn hồng ngoại. Điều này sẽ giúp camera wifi quan sát tốt hơn vào ban đêm. Bạn có thể chọn camera hồng ngoại hoặc camera quan sát ban đêm có màu. (Camera quan sát ban đêm có màu cao cấp hơn camera hồng ngoại là có thêm đèn LED để bạn bật lên vào lúc trời tối, lúc này camera sẽ ghi hình có màu).

4.5 - Lựa chọn tiêu cự camera

✪ Lựa chọn tiêu cự cho camera là một phần quan trọng trong việc quan sát của bạn, thông thường lắp đặt camera cho gia đình, văn phòng, cửa hàng nhỏ thì bạn không quan tâm đến tiêu cự của camera. Tuy nhiên nếu bạn cần soi rõ một vật gì đó, soi xa, soi gần,… thì bạn cần quan tâm đến tiêu cự camera wifi. Tiêu cự thường dùng trong camera là 2.8mm, 3.6mm, 6mm,...

4.6 - Camera lưu trữ trên thẻ nhớ và lưu trữ đám mây?

Để lưu trữ video thì camera không dây sẽ có thêm khe cắm thẻ nhớ. Ngoài ra, bạn cũng có thể trả thêm phí hàng tháng nếu muốn lưu trữ trên đám mây (icloud) mà hãng sản xuất camera cung cấp đưa ra.

⇒ Hãy nhớ rằng không phải tất cả các dịch vụ lưu trữ đám mây đều giống nhau, bởi mỗi hãng camera sẽ có gói dịch vụ và giá duy trì hàng tháng khác nhau. Tùy thuộc vào nhà sản xuất, camera wifi của bạn sẽ lưu trữ số lượng cảnh quay khác nhau trong các khoảng thời gian khác nhau.

4.7 - Camera Hải Nam - Shop camera wifi chính hãng

Sau khi đã tìm hiểu hết các thông tin về camera thì chúng ta cần chọn một đơn vị cung cấp camera đáng tin cậy. Tại Hải Nam lấy uy tín làm kim chỉ nam hoạt động. Chúng tôi cam kết camera wifi giá rẻ, hàng chính hãng 100%, nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng.

✪ Đặc biệt, đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi thắc mắc, định hướng chính xác giúp khách hàng nhanh chóng tìm được giải pháp an ninh lý tưởng, đúng nhu cầu lại tiết kiệm tối đa chi phí.

✪ Về mặt thi công lắp camera wifi thì người dùng có thể hoàn toàn đặt niềm tin ở chúng tôi. Bởi các chuyên viên kỹ thuật được đào tạo và nâng cao tay nghề liên tục, tác phong nhanh nhẹn và thái độ ân cần, hỗ trợ lắp đặt camera nhanh chóng, chuyên nghiệp, thẩm mỹ.

Bạn nhận được những gì khi chọn Camera Hải Nam

+ Khách hàng có thể Test trải nghiệm hình ảnh và các chức năng của camera có tại CTY
+ Sản phẩm Camera wifi cao cấp, chạy ổn định, hàng mới 100% fullbox
+ Camera wifi chính hãng, giá rẻ không qua trung gian, công khai trên website
+ Cam kết 1 đổi 1 trong tháng đầu tiên nếu sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất
+ Bảo hành MIỄN PHÍ tại Camera Hải Nam tới 12 tháng.
+ Nhân viên hỗ trợ tận tình, tư vấn chính xác nhất.
+ Chuyên viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm hỗ trợ lắp nhanh, thẩm mĩ & cài đặt chính xác
+ Giao hàng MIỄN PHÍ trên toàn quốc, khách nhận và thanh toán tại nhà
+ Hỗ trợ giao hàng SIÊU TỐC 30 phút & LẮP ĐẶT CAMERA TẠI NHÀ cho khách ở nội thành TP.HCM

» Địa chỉ: Lầu 2 Tòa nhà 332/50/12 Phan Văn Trị, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP HCM

» Liên Hệ: 0947180202 (gặp Bắc)

http://camerawifichinhhang.com/ được quản lý bởi Hải Nam Telecom

Nguồn: http://camerawifichinhhang.com/

Bình luận

HẾT HẠN

0947 180 202
Mã số : 15953969
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn