Lap Dat Camera Benh Vien, Phong Kham

Liên hệ

80 Phố Đốc Ngữ, Phường Vĩnh Phúc, Ba Đình


Chỉ cần một cuộc điện thoại, kíp trực đã có thể liên lạc với bác sĩ trưởng khoa, đang ở cách bệnh viện hàng chục, thậm chí hàng nghìn, trăm nghìn  km. Ngay sau đó, bằng cách hội chẩn trực tuyến từ xa, các bác sĩ chúng ta có thể quan sát bệnh nhân, thấy được phim X-quang... qua màn hình trực tuyến để từ đó ra y lệnh điều trị kịp thời, tranh thủ được những thời khắc quý báu, cứu những bệnh nhân thoát chết trong lúc nguy biến.

 

Với mục tiêu cung cấp các giải pháp tổng thể, tối ưu nhất trong lĩnh vực tích hợp Hệ thống an ninh cho khách hàng, Các giải pháp của MHSE được tổng hợp trên cơ sở phân tích kết hợp đồng bộ giữa nhu cầu hiện tại, tương lai của từng khách hàng cụ thể kết hợp với các giải pháp tổng thể tiên tiến nhất của nhiều  nhà cung cấp thiết bị an ninh nổi tiếng trên thế giới, đảm bảo khả năng thích nghi cao nhất của hệ thống thông tin trong điều kiện hiện tại của Việt Nam, đáp ứng được yêu cầu và điều kiện của mọi đối tượng khách hàng.

MHSE sẽ tư vấn cho bạn vị trí lắp đặt phù hợp nhưNhà xe, lối ra vào, phòng phẫu thuật, phòng bệnh nội trú, phòng hành chính tổng hợp... , tùy theo nhu cầu của khách hàng BVC sẽ tư vấn cho bạn những thiết bị phù hợp, đảm bảo tiêu chí chất lượng, hiệu quả, tiết kiệm được ngân sách tối đa.


  • Sử dụng giải pháp camera quan sát của MHSE sẽ giúp bác sĩ quan sát và quản lý bệnh nhân cũng như công tác chuyên môn một cách liên tục, trực tuyến. Hình ảnh bệnh nhân được truyền liên tục về phòng kỹ thuật trung tâm của khoa, vì thế bất kỳ lúc nào tình trạng bệnh nhân cũng được theo dõi sát sao để có thể can thiệp kịp thời, mặt khác chúng còn được đưa cả lên mạng Internet, mạng LAN giúp lãnh đạo quản lý khoa ngay cả lúc công tác xa...
  • Xem và lưu trữ quá trình phẫu thuật online. Dữ liệu này rất hữu ích khi xây dựng một thư viện Multimedia để cho các y, bác sĩ có thể tham khảo, học tập kinh nghiệm lẫn nhau.
  • Hỗ trợ kỹ thuật online giữa các bệnh viện tuyến trên xuống bệnh viện tuyến dưới, góp phần giảm bớt những  sai sót trong chuyên môn.
  • Hội chẩn từ xa với đồng nghiệp trong và ngoài nước; Hỗ trợ kỹ thuật online từ các bệnh viện tiên tiến khác trên thế giới.
  • Hỗ trợ các chứng cứ khiếu nại khi có những trường hợp bất khả kháng xảy ra.
  • Thông tin về bệnh nhân chưa có thân nhân.
  • Hỗ trợ thân nhân bệnh nhân xem quá trình phẫu thuật, quan sát được thân nhân của mình từ xa, tại nhà, hay từ nước ngoài...
  • Kết hợp được với mục đích an ninh bệnh viện, đảm bảo tài sản, tránh những thất thoát đáng tiếc xảy ra.

 

Hãy chọn giải pháp an ninh của Minh Hoang Security, chúng tôi sẽ  hỗ trợ, tư vấn giải pháp an ninh tích hợp miễn phí cho bạn!


Bình luận

HẾT HẠN

0432 474 134
Mã số : 4663689
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn