Logico Là Nhà Phân Phối Màn Hình Chuyên Dụng Của Toshiba Tại Việt Nam

Liên hệ

189 Phan Xích Long, P.2, Q.phú Nhuận



Toshiba vừa chỉ định công ty TNHH Tin Học Long Gia (Logico) là nhà phân phối chính thức các sản phẩm màn hình chuyên dụng và giải pháp trình chiếu Toshiba tại thị trường Việt Nam.

Như vậy, đầu năm 2016 Toshiba chính thức đưa sản phẩm màn hình chuyên dụng vào thị trường Việt Nam và chọn công ty Logico là nhà phân phối chính thức màn hình chuyên dụng Toshiba.  


Đại diện Toshiba trao chứng nhận nhà phân phối chính thức các sản phẩm màn hình chuyên dụng

 tại Việt Nam cho Logico

 

Tại buổi họp báo công bố sự kiện này, ông Takuro Teuya, Giám đốc bán hàng và Marketing của Toshiba Việt Nam cho biết, sự tăng trưởng mạnh mẽ và đầy hứa hẹn của thị trường sử dụng màn hình quảng cáo chuyên dụng tại Việt Nam trong thời gian qua chính là một trong những yếu tố thúc đẩy Toshiba đưa mãng sản phẩm màn hình chuyên dụng bán tại thị trường Việt Nam bắt đầu từ quý 2 trong năm 2016 và chọn lựa công ty TNHH Tin Học Long Gia (Logico) làm nhà phân phối chính thức và duy nhất tại Việt Nam

Nhận thấy Logico là một công ty có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối và có tư duy nhạy bén trong kinh doanh tại thị trường nội địa, Toshiba đã lựa chọn công ty Logico là nhà phân phối đầu tiên và duy nhất cho sản phẩm màn hình chuyên dụng và giải pháp trình chiếu của  Toshiba tại Việt Nam


Màn hình ghép (Video Wall) của Toshiba trong buổi ra mắt sản phẩm


 

Hiện tại màn hình chuyên dụng Toshiba gồm 3 dòng sản phẩm chính như sau:


Màn hình Toshiba TD-X Series: MÀN HÌNH MULTI-SCREEN ĐA NĂNG

TD-X Series nổi bật với viền màu siêu mỏng 3.5mm(khi ghép 2 màn hình) và độ sáng lên đến 700Nit(55"), giải pháp video wall của Toshiba hỗ trợ hiển thị nội dung 4K mang đến hiệu ứng hình ảnh ấn tượng. Sản phẩm hỗ trợ đầy đủ tính năng từ trình chiếu theo chiều thẳng đứng, ghép nối đa màn hình, điều khiển thiết bị thông qua chuẩn RS232C và LAN, đặc biệt là chuẩn kết nối Intel® OPS giúp việc cài đặt và vận hành trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra bạn có thể hoàn toàn yên tâm với panel chất lượng cao của Toshiba hỗ trợ hoạt động liên tục

Màn hình Toshiba TD-Z Series: BỀN BỈ SUỐT CẢ NGÀY

TD-Z mang đến khả năng hiển thị hình ảnh ấn tượng với độ phân giải FULL HD 1080p lết hợp độ tương phản cao và ánh sáng nền mạnh thỏa mãn tất cả các yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng từ chất lượng đến hiệu năng và dễ dàng nâng cấp tính năng. Ngoài ra Dải sản phẩm TD-Z Series được tích hợp các tính năng chuyên dụng dành cho dành cho doanh nghiệp hiển thị hình ảnh theo chiều dọc, kết nối DisplayPort và Inter OPS® cho phép nâng cấp các tính năng cho thiết bị một cách dễ dàng. Một điểm nổi bật khác của sản phẩm đến từ tấm nền chuyên dụng của TD-Z Series mang đến khả năng hoạt động liên tục 16/7.

 

Màn hình Toshiba TD-E Series: ĐƠN GIẢN VÀ HIỆU QUẢ

 

TD-E là dòng sản phẩm được thiết kế riêng cho đối tượng khách hàng doanh nghiệp với khả năng hiển thị hình ảnh chất lượng vượt trội về độ sáng, độ tương phản hơn hẳn sản phẩm Tivi. Ngoài ra sản phẩm còn có những đặc thù như hiển thị hình ảnh theo chiều thẳng đứng, kết nối nhiều màng hình, thiết lập lịch phát, điều khiền từ xa thông qua chuẩn kết nối RS232C và LAN

    

 

 Một số môi trường ứng dụng của màn hình Toshiba


BÁN LẺ

Với giải pháp hiển thị kĩ thuật số của Toshiba thì doanh nghiệp bán lẻ có thể dễ dàng truyền tải thông điệp mong muốn đến khách hàng chỉ bằng 1 cú click chuột từ bất cứ đâu, ở bất kỳ thời điểm nào và đặc biệt là không giới hạn về nội dung hiển thị. Dòng sản phẩm đa dạng của Toshiba luôn luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng từ các cửa hàng bán lẻ đến các chuỗi siêu thị lớn.

 

DOANH NGHIỆP

Hãy tạo ấn tượng cho các đối tác của bạn bằng màn hình hiển thị của Toshiba tại quầy lễ tân với các đoạn video, thông tin về doanh nghiệp. Hoặc có thể làm bảng hiển thị kết quả kinh doanh trong phòng giám đốc. Ngoài ra, các doanh nghiệp lớn có thể dùng thiết bị cho truyền thông nội bộ với các thông tin được cập nhật liên tục.

 

GIÁO DỤC

Máy chiếu được sử dụng phổ biến trong lớp học nhằm mang lại các bài học sinh động cho sinh viên học sinh. Những luồng sáng mạnh phát ra từ máy chiếu ảnh hưởng đến chất lượng của bài thuyết trình, và quan trọng hơn sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến thị giác. Màn hình hiển thị của Toshiba là sự thay đổi hoàn hảo cho máy chiếu với chất lượng hình ảnh sắc nét và các tính năng vượt trội.

 

NHÀ HÀNG / KHÁCH SẠN

Cập nhật nội dung liên tục nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng. Hơn thế nữa, ứng dụng lặp lịch phát với các nội dung đặc thù ở các thời điểm khác nhau giúp thúc đẩy doanh số cho dịch vụ gia tăng của khách sạn.

 

PHÒNG HỘI NGHỊ

Việc trình chiếu nội dung trong phòng hội nghị là một thách thức đối với máy chiếu vì môi trường ánh sáng mạnh trong phòng ảnh hưởng đến độ sắc nét của hình ảnh. TD-X series là giải pháp thay thế hoàn hảo giúp việc hiển thị thông tin hình ảnh rõ ràng hơn với tấm nền chuyên dụng có độ tương phản cao và hệ thống đèn nền LED cực mạnh.

 

PHÒNG TRƯNG BÀY

Hãy mang khách hàng vào thế giới sản phẩm/dịch vụ của bạn bằng những đoạn phim chất lượng cao được trình chiếu trên hệ thống TD-X series. Các hình ảnh chất lượng cao kết hợp với thông điệp mạnh mẽ vẫn chưa thể so sánh được với khả năng truyền đạt thông điệp của các đoạn phim quảng cáo.

 

PHÒNG ĐIỀU KHIỂN

Phòng điều khiển được xem là trung tâm của một hệ thống với yêu khắc nghiệt như hiển thị cùng lúc nhiều thông tin và cường độ hoạt động liên tục. Dòng sản phẩm hiển thị đa dạng của Toshiba luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu.

 

 

Thông tin và địa chỉ mua hàng:

Công Ty TNHH Tin Học Long Gia

254 Phan Xích Long – P.7 – Quận Phú Nhuận – TP Hồ Chí Minh

Mobile: 0904 672 948

Webstie: www.logico.vn 

Email: trinh.logico@gmail.com


Bình luận

HẾT HẠN

0904 672 948
Mã số : 13337863
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/08/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn