Màn Hình Toshiba Td-X Series

Liên hệ

189 Phan Xích Long, P.2, Q.phú Nhuận



TD-X Series nổi bật với viền màu siêu mỏng 3.5mm(khi ghép 2 màn hình) và độ sáng lên đến 700Nit(55")


Giải pháp video wall của Toshiba hỗ trợ hiển thị nội dung 4K mang đến hiệu ứng hình ảnh ấn tượng. Sản phẩm hỗ trợ đầy đủ tính năng từ trình chiếu theo chiều thẳng đứng, ghép nối đa màn hình, điều khiển thiết bị thông qua chuẩn RS232C và LAN, đặc biệt là chuẩn kết nối Intel® OPS giúp việc cài đặt và vận hành trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra bạn có thể hoàn toàn yên tâm với panel chất lượng cao của Toshiba hỗ trợ hoạt động liên tục

 



  • Khả năng phát 16/7
  • Độ sáng cao (450 Nits)
  • Chế độ Ngang và Dọc
  • Kết nối với nhiều màn hình với DVI IN/OUT
  • Chuyển đổi tín hiệu tự động
  • Trình chiếu nội dung đa phương tiện
  • Hỗ trợ đa giao thức điều khiển với RS232C, LAN và IR

 

MÔI TRƯỜNG ỨNG DỤNG

Việc trình chiếu nội dung trong phòng hội nghị là một thách thức đối với máy chiếu vì môi trường ánh sáng mạnh trong phòng ảnh hưởng đến độ sắc nét của hình ảnh. TD-X series là giải pháp thay thế hoàn hảo giúp việc hiển thị thông tin hình ảnh rõ ràng hơn với tấm nền chuyên dụng có độ tương phản cao và hệ thống đèn nền LED cực mạnh.

PHÒNG TRƯNG BÀY

Hãy mang khách hàng vào thế giới sản phẩm/dịch vụ của bạn bằng những đoạn phim chất lượng cao được trình chiếu trên hệ thống TD-X series. Các hình ảnh chất lượng cao kết hợp với thông điệp mạnh mẽ vẫn chưa thể so sánh được với khả năng truyền đạt thông điệp của các đoạn phim quảng cáo.

PHÒNG ĐIỀU KHIỂN

Phòng điều khiển được xem là trung tâm của một hệ thống với yêu khắc nghiệt như hiển thị cùng lúc nhiều thông tin và cường độ hoạt động liên tục. Dòng sản phẩm hiển thị đa dạng của Toshiba luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

·        Viền màn hình siêu mỏng: 55" - 3.5mm, 46" - 5.7mm

·        Độ sáng cao (X-700nits, M-500nits): Đáp ứng khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét trong môi trường có độ sáng cao.

·        Bộ khung với tay cầm chắc chắn: Đảm bảo yêu cầu kiểm thuật và thi công dễ dàng.

·        Cổng mở rộng Inter OPS: Chuẩn Inter OPS hỗ trợ mở rộng tính năng như thiết bị phát đa phương tiện, đầu thu kĩ thuật số và các mô đun cao cấp khác một cách dễ dàng mà không phải cần lo lắng việc thi công và nối cáp.

·        Khả năng phát 16/7: Màn hình hiển thị được thiết kế với khả năng hoạt động liên tục nhằm đáp ứng nhu cầu đặc thù của doanh nghiệp.Kết nối với nhiều màn hình với DVI IN/OUT và DisplayPort® In/(Out 55")

·        Cho phép kết nối nhiều màn hình đơn với công nghệ daisy-chained thành một màn hình lớn với kích thước 10x10 mà không sử dụng bộ điều khiển.

·        Chuyển đổi tín hiệu tự động: trong trường hợp thiết bị phát nội dung chính ngừng hoạt động, hệ thống sẽ tự động tìm kiếm nguồn tín hiệu dự phòng để đảm bảo việc hiển thị nội dung liên tục.

·        Trình chiếu nội dung USB đa phương tiện (55")

·        Hỗ trợ đa giao thức điều khiển với RS232C, LAN và IR: Tính năng điều khiển từ xa thông qua thiết bị điều khiển hoặc điều khiển trung tâm thông qua giao thức RS232C và LAN.




 

1. AC In

2. Main Power Switch

3. IR In

4. IR Out

5. RS-232C In

6. RS-232C Out

7. Ethernet

8. HDMI 1 In

9. HDMI 2 In

10. DVI In

11. DVI Out / VGA Out

12. DisplayPort In

13. VGA In (D-Sub)

14. Component In (BNC)

15. Component Video Input 
(Shared)

16. PC Line In

17. Speaker Switch

18. Audio In

19. Audio Out

20. USB Port

21. Speakers Out

22. OPS Slot

23. Anti-Theft Lock






Bình luận

HẾT HẠN

0835 174 479
Mã số : 13407750
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/09/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn