Nhẫn Bạc Lông Voi Ghi Dấu Tình Yêu

140.000

81 Cách Mạng Tháng 8, P. Bến Thành, Q.1


NHẪN BẠC LÔNG VOI ĐEM LẠI MAY MẮN ĐẦU XUÂN

Thông số sản phẩm:

-          Bạc nguyên chất 925

-          Lông voi thật 100%

-          Size nhẫn: tùy chọn size cho nam và nữ.

Giá bán: 140.000đ/chiếc

Tình yêu là một trong những điều kỳ diệu nhất của cuộc đời. Tình yêu của mỗi người  chẳng giống nhau, có bao nhiêu đôi lứa thì cũng tồn tại bấy nhiêu cách yêu và cách thể hiện tình yêu khác nhau. Cũng chính vì vậy mà trào lưu sử dụng đồ đôi được yêu thích nhờ vào mức độ độc đáo, riêng biệt và mang dấu ấn cá nhân.

Cùng nhau sở hữu một bộ nhẫn cặp, không chỉ thể hiện mức độ gắn kết giữa hai tâm hồn, mà còn ngầm khẳng định với cả thế giới rằng chúng tôi thuộc về nhau, duy nhất và không thể thay thế.


 

Để chắp cánh cho tình yêu đôi lứa, thương hiệu Ancarat đã cho ra đời sản phẩm nhẫn bạc được làm từ lông đuôi voi 100% tự nhiên bao bọc bên ngoài bởi chất liệu bạc 925 nguyên chất với thiết kế tinh tế, sang trọng đã tạo nên tín vật tình yêu linh thiêng và vô cùng đặc biệt.

 

 

 

Cũng theo truyền thuyết xa xưa, những chiếc nhẫn lông đuôi voi ngoài giá trị làm đẹp còn đem đến sự may mắn. Khi hai người yêu nhau bị ngăn cách bởi số phận, chiếc nhẫn lông voi được xem như “bùa” yêu là vị thần hộ mệnh, bảo bọc và che chở cho mối tình không phai của họ.

Nó như một phép màu tình duyên giúp những cặp đôi yêu nhau vượt qua mọi khó khăn, thử thách để đến với nhau và gắn bó thủy chung trọn đời, trọn kiếp.

 

 

Chiếc nhẫn bạc lông voi còn là lời chúc phúc của đất trời cho tình yêu bền chặt, là hiện thân của một nửa yêu thương gắn kết bên bạn trong suốt hành trình đi đến bến bờ hạnh phúc.

 

Khi lựa chọn món trang sức độc đáo này để đeo hằng ngày còn có thể đem đến sự an lành,  giúp bạn tránh gió, ngừa bệnh tật và đem đến nhiều điều may mắn cho cuộc sống.


Bình luận

HẾT HẠN

0988 902 860
Mã số : 9330979
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn