Nhận Gia Công Dây Da Đồng Hồ Montblanc Timewalker Da Cá Sấu Cao Cấp

70

Phường 6, Quận 4, Hồ Chí Minh, Vietnam


Dây da đồng hồ Montblanc timewalker được chúng tôi gia công theo đúng tiêu chuẩn chính hãng, phù hợp với mọi anh chị em chơi đồng hồ xịn, đồng hồ chính hãng.

Montblanc timewalker với kiểu thiết kế thể thao giúp các quý ông khi đeo tôn lên vẻ mạnh mẽ, cá tính.

Với quy trình quản lý nghiêm ngặt của hãng vì vậy rất khó cho anh chị mỗi lần cần thay dây đồng hồ cho chiếc đồng hồ của mình, thường phải đặt rất lâu, cung cấp đầy đủ giấy tờ liên quan đến chiếc đồng hồ, và chỉ được oder đúng một sản phẩm, muốn hơn hãng cũng không cung cấp.

Chúng tôi thường khuyên các anh chị hãy sử dụng qua dây đồng hồ chính hãng một lần để cảm nhận, vì chúng tôi có nói hay thế nào đi nữa nhưng các anh chị không sử dụng qua dây đồng hồ chính hãng thì cũng khó mà cảm nhận.

Lưu ý chúng tôi chỉ nhận làm dây đồng hồ cho anh chị em chơi đồng hồ xịn, chính hãng, chuẩn thụy sỹ. Các bạn dùng đồ copy khi liên hệ shop đừng hỏi tại sao?, vì sao?… Vì bạn chưa trải nghiệm.

Nếu bạn là dân chơi đồng hồ, tín đồ thời gian, nhưng vẫn chưa tìm được chỗ nào làm dây tốt và chuẩn hãng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Sản phẩm dây da đồng hồ của shop được anh em trong nghề đánh giá bền hơn cả dây zin, giá cả phù hợp với anh em chơi đồng hồ chính hãng, vừa túi tiền với anh em biết chơi đồng hồ.

Cửa hàng dây da đồng hồ xịn cam kết không cung cấp sản phẩm kém chất lượng, hình ảnh dây da do chính cửa hàng da cá sấu chụp, dây da cá sấu của chúng tôi là sản phẩm thật 100%.

Về màu sắc chúng tôi cung cấp 2 màu chính cho anh em chơi là: đen và nâu.

Phần da được chúng tôi lựa từ da bụng nên có bông vân rất đẹp, cũng là phần da mà hãng đồng hồ thường dùng.

Size dây da đồng hồ được sử dụng nhiều trên thị trường : 14x12x2mm; 16x14x3mm;18x16x4mm; 20x16x4mm; 20x18x5mm; 21x16x4mm; 21x18x4mm; 22x18x5mm; 22x20x5mm….

– Độ dày dây da cá sấu  từ 1 – 7mm, có độ u cong, u vuông, dày bằng.

– Giá gia công dây da đồng hồ cá sấu từ 700k trở lên  phụ thuộc vào tiêu chuẩn từng hãng, size dây, độ khó và một số loại dây đặc biệt.

Để đặt dây đồng hồ Anh Chị Em cần cung cấp cho shop hình ảnh đồng hồ thậtsize dây – size khóa – Độ dày – màu sắc.

Thời gian gia công từ 7 – 10 ngày sẽ có, thời gian vận chuyển có thể kéo dài thêm 1 -2 ngày tùy theo xa gần.

– Nhằm phục vụ anh em chơi đồng hồ cao cấp có dây đồng hồ đẳng cấp.

Được sự tin tưởng của anh chị em trên toàn quốc trong thời gian qua, chúng tôi luôn tao ra những sản phẩm hoàn hảo nhất, tốt nhất.

Các anh chị em tại TPHCM Shop sẽ hỗ trợ tận nơi để tư vấn đo size dây, size khóa,… sản phẩm được giao tận nơi.

– Anh chị em vui long liên hệ: 0906885622 – Sang (Viber - Zalo)

 

Dây da đồng hồ Montblanc timewalker

– Để thuận cho việc đặt hàng anh chị có thể gửi hình ảnh dây da mẫu qua email: sangdv2007@gmail.com hoặc gửi trực tiếp qua iMessage, Viber, Zalo,… Bằng số điện thoại : 0906885622 (Sang).


Bình luận

HẾT HẠN

0906 885 622
Mã số : 15207236
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/06/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn