Bán Lens Cho Canon 24-70Mm F2.8 Model Mới Nhất 2013

24,99 triệu

105 Nguyễn Văn Thủ P Đakao Quận 1



 

Tamron 24-70mm f2.8 Di VC USD

 


  • Tính năng của sản phẩm

Lần đầu tiên trên thế giới, Tamron tích hợp nhiều tính năng trên ống kính zoom tiêu chuẩn dành cho máy ảnh cảm biến full frame với:

 

1. VC (Vibration Compensation) chức năng giử ổn định hình ảnh, hạn chế bị rung nhoè – cho hình ảnh sắc nét, cho phép giử ổn định hình ảnh khi sử dụng máy ảnh theo cách chụp cầm tay, ngay cả khi chụp trong điều kiện ánh sáng yếu với tốc độ màn trập chậm.

 

2. Sử dụng những thấu kính cao cấp chuyên ngành quang học, bên trong bao gồm ba thấu kính LD, ba thấu kính thủy tinh đúc Aspherical, một thấu kính Hybrid Asphericalhai thấu kính XR, vì thế nó cung cấp hình ảnh chất lượng cao. Sử dụng một bộ khẩu độ có dạng gần như hình tròn với chín lá, đạt được hiệu ứng bokeh mờ tuyệt đẹp.

 

3. Tính năng tự động lấy nét AF nhanh chóng và im lặng với cơ chế vận hành sóng siêu âm - USD-Ultrasonic Silent Drive.

 

4. Là ống kính zoom tiêu chuẩn có khẩu độ mở lớn nhất là 2.8, tiêu cự góc rộng 24mm.

 

5. Ống kính có kích thước và trọng lượng là nhẹ và nhỏ gọn hơn, nhưng được thừa hưởng ứng dụng nhiều công nghệ và thiết kế quang học mới nhất, mới bao gồm VC và cả USD.

 

6. Thiết kế có thể chịu độ ẩm, ngăn chặn nước thâm nhập vào ống kính.

- Tên ống kính có ngàm dành cho máy ảnh Sony là "SP 24-70mm f/2.8 Di USD" sẽ không có VC. Bởi vì cơ chế chống rung của Sony DSLR là ở thân máy ảnh.

 


[IMG]

[IMG]

Kiểu A007

Tiêu cự 24-70mm

Khẩu độ tối đa F/2.8

Góc nhìn(đường chéo) 84 ° 04 ''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''-34 ° 21'''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''' (cho máy ảnh cảm biến full frame định dạng 35mm)

60 ° 20 ''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''-22 ° 33'''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''' (cho máy ảnh định dạng APS-C)

Thiết kế bên trong 17 thấu kính chia làm 12 nhóm

Khoảng cách lấy nét gần nhất 0.38m (15,0 in)

Tỷ lệ phóng đại tối đa 01:05 (tại tiêu cự 70mm, khoảng cách chụp 0.38m)

Dùng kính lọc có đường kính 82mm

Chiều dài: 108.5mm (4.3)

Đường kính thân 88.2mm (3.5 in)

Trọng lượng 825g * (29,1 oz)

Số lá khẩu độ 9

Khẩu độ nhỏ nhất F/22

Phụ kiện chuẩn Loa che nắng hình cánh hoa

Tương thích ngàm Canon, Nikon, Sony

 

Giá : 24.360.000VND

 

 

 

Bài thử nghiệm của bác haipiano vế ống kính Tamron 24-70 và so sánh với Canon 24-70 cùng tiêu cự. Trong tháng 6 vừa qua, Haipiano có cơ hội dung thử ống kính zoom tiêu chuẩn Tamron 24-70 mm f2.8 Di VC USM đầu tiên về Việt Nam, cũng là lần đầu tiên Haipiano tìm hiểu kỹ về lens Tamron.. Dù thời tiết trong tháng toàn là mưa và nhiều mây, nhưng Haipiano cũng có một số trải nghiệm khá bất ngờ với lens Tamron này . Bài viết này của Haipiano chỉ mang tính trải nghiệm, qua các chuyến đi chụp ảnh của mình, bị giới hạn bởi kinh nghiệm cá nhân và thói quen chụp ảnh . Nếu cần tham khảo kỹ hơn các chi tiết kỹ thuật và test lab, các bác có thể tìm thấy nhiều bài test trên www.photozone.de hoặc www.bobakins.com

 

Hình ảnh trong bài chỉ được resize, crop... bằng phần mềm đơn giản DPP của Canon

 

[IMG]

Tamron 24-70mm f2.8 Di VC USM

 

Điều bất ngờ đầu tiên với Haipiano khi vừa cầm lens trên tay là cảm giác chắc chắn , cao cấp và cấu tạo của lens khác hẳn với các lens Tamron trước đây. Lens cầm chắc tay, có trọng lượng gần như tương đương với lens Canon Ef24-70mm f2.8 L mà Haipiano đang dùng, và đặc biệt là filter size là 82mm như một dấu hiệu mới về chất lượng quang học được nâng cao hơn nhiều so với các thế hệ lens Tamron trước

 

Tamron 24-70 mm f2.8 VC được công bố là ống kính full -size đầu tiên trên thế giới (tính đến tháng 2,2012) thiết kế tương thích với các sensor full frame của máy ảnh . Theo một số chuyên gia thì lens này sẽ khai thác tối đa khả năng của sensor fullframe hơn là các ống kính thiết kế từ thời máy film . Lens Tamron 24-70 được thiết kế về kỹ thuật là tương đương với Canon EF 24-70 mm f2.8L II USM cùa Canon với filter size là 82mm, có 9 lá khẩu, với 17 lớp thấu kính , trong đó có nhiều thấu kính thuộc hạng cao cấp . So với Canon EF 24-70 mm f2.8L USM (mark I) thì lens Tamron này có nhiều hơn 1 lớp thấu kính , với filter size lớn hơn (mark I: 77mm) và hơn cả 1 lá khẩu so với Canon 24-70 f2.8L ( mark I)

 

[IMG]

Canon EF 24-70mm f2.8L USM (mark I) và Tamron 24-70mm f2.8 Di VC USM

 

Ba điểm nhấn mạnh là Tamron sử dung mô tơ lấy nét USD (untrasonic silent drive), hệ thống cấu trúc thiết kế chống ẩm và đặc biệt là zoom lens 24-70 đầu tiên có hệ thống chống rung . Với trọng lượng của các lens 24-70 khá nặng cũng như sự đa năng của tầm tiêu cự này, việc bổ sung tính năng chống rung là một chiến lược mà Tamron đi trước các hãng ống kính khác.

 

Đây là các khoảng tiêu cự chính của Tamron 24-70:

 

[IMG]

@24mm , tốc độ: 1/10s, khẩu độ f=8, iso 200

[IMG]

[USER=626938]35mm[/USER]

[IMG]

@50mm

[IMG]

@70mm

 

Một số hình ảnh chụp từ Tamron 24-70mm f2.8 Di VC USM

 

Phong cảnh Vũng Tàu

[IMG]

@24mm, khẩu độ f8, tốc độ 1/4s, iso 100 -có chân máy

 

Chụp áo dài với ánh sáng tự nhiên (yếu)

[IMG]

@50mm , khẩu độ f3.5, tốc độ 1/50 , iso 1000 Model: Kim Anh

 

Chụp thời trang trong nhà với ánh sáng đèn flash

[IMG]

@70mm khẩu độ f2.8, tốc độ 1/40s, iso 500, model: Miss Kose Thảo Nhi

 

Chụp sàn diễn thời trang: Mai Phương Thuý trình diễn áo dài trong chương trình " Người đẹp và lòng nhân ái"

[IMG]

@70mm, khẩu độ f4.5, tốc độ : 1/400s, iso 800

 

Qua vài ảnh tiêu biểu, ban đầu có thể nhận xét rằng Tamron 24-70mm f2.8 Di VC USD cho chất ảnh trong veo, hình ảnh có độ nét cao dù là f2.8 hay f8 . Ống kính lấy nét rất êm và nhanh trong mọi điều kiện ánh sáng. Đi vào chi tiết, sẽ có các phần về hệ thống chống rung, màu sắc, bokeh, flare ...

 

Phần 1: Hệ thống chống rung (VC)

 

Haipiano thường chụp ảnh đời thường trong ánh sáng yếu, nên rất quan tâm đến khả năng chống rung của ống kính Tamron này, để thử xem hiệu quả chống rung của lens tới mức nào, Haipiano đã mang ống kính 24-70 VC đi chụp ảnh ở Nhà Lớn - đảo Long Sơn, là nơi có điều kiện ánh sáng rất khó chụp . Haipiano thử ở nhiều tiêu cự khách nhau với máy ảnh cầm tay , không chân máy:

 

Ở tiêu cự 24mm với tốc độ 1/13s và khẩu độ f4, iso 1600

[IMG]

 

Ở tiêu cự 24mm với tốc độ 1/13s và khẩu độ lớn nhất: f2.8, iso 200

[IMG]

 

Dù tốc độ xuống tới 1/13s và khẩu độ f2.8 nhưng hình ảnh vẫn căng nét

 

Ở tiêu cự 50mm với tốc độ 1/25s , khẩu độ f4, iso 1600

[IMG]

 

Ở tiêu cự 50mm , thử xuống tốc độ 1/15s , khẩu đ f4, iso 1600

 

[IMG]

 

Trừ những người di chuyển, còn độ vật và người ngồi yên thì nét căng

 

Ở tiêu cự 61mm, thử hạ xuống tốc độ 1/13s, f3.5 và iso 200 để chụp rổ chén đũa ở Nhà Lớn, Haipiano cố gắng nín thở giữ chặt máy ảnh:

Bật chế độ chống rung VC:

[IMG]

Tắt chế độ chống rung VC

[IMG]

Nhìn có vẻ độ nét giống nhau, thử crop 100 hai ảnh chụp rổ chén :

Ảnh đầu là bật chế độ chống rung VC ,

[IMG]

ảnh sau là tắt chống rung

[IMG]

 

Dù là tốc độ 1/13s là rất khó chụp cầm tay nhưng rõ ràng hệ thống chống rung giúp ổn định hình ảnh hơn, hoa văn của chén rõ nét hơn và không bi nhoè

 

Trong chuyến đi Phan Thiết có 1 ngày bị áp thấp nhiệt đới, trời mù mịt và gió giật, thử chụp tốc độ chậm 1/20 trong điều kiện gió thổi mạnh xem sao:

Có bật chế độ chống rung VC: f16, iso 100

[IMG]

Tắt chế độ chống rung VC:

[IMG]

 

Thử crop 100% ở mắt con thuyền:

Có bật chế độ chống rung:

[IMG]

Không bật chế độ chống rung:

[IMG]

 

Như vậy chế độ chống rung rất hiệu quả, đặc biệt với lens 24-70 f2.8 là loại lens trọng lượng khá nặng, cho phép giảm tốc độ an toàn xuống tứ 3 đến 4 stops. Đây là ưu điểm mạnh cho các bác chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, hoặc trong các lễ hội nhộn nhịp, đông đúc

 

Phần II: So sánh Tamron 24-70mm f2.8 Di VC USD và Canon EF 24-70mm f2.8 L USM (mark I)

 

Tamron cho ra đời lens 24-70mm f2.8 VC với cấu trúc và đặc tính kỹ thuật tiên tiến nhất, với mục tiêu tương đương với Canon EF 24-70mm f2.8L II USM, tuy nhiên chưa có lens mark II thì thử so sánh với lens Canon 24-70 f2.8 mark I sản xuất từ 2002 để xem chất lượng của Tamron với lens phổ biến nhất của Canon này như thế nào

 

Điều lưu ý đầu tiên là khi chụp cận (close up), các bác sẽ rất ngạc nhiên khi cảm giác lens Tamron 24-70 có góc chụp rộng hơn lens Canon 24-70. Lý do thứ nhất là hệ số phóng đại khi chụp cận của 2 lens này là khác nhau, lens Tamron tỉ lệ phóng đại là 1:5, còn Canon 24-70 f2.8 L có tỉ lệ phóng đại là 1:3 và có thiết kế macro mà Tamron không có. Ngoài ra một số chuyên gia cho rằng lens Canon 24-70 thiết kế từ thời máy film, còn Tamron là lens full- size thiết kế mới để phù hợp với sensor full frame mới nên có thể có góc chụp rộng hơn .Đến giờ các website về test thiết bị đều chưa có đề cập rõ về vấn đề này. Tuy nhiên Haipiano nghĩ rằng lý do thứ nhất là hợp lý

 

[IMG]

Tamron 24-70 @70mm, f2.8, 1/160s, iso 100

[IMG]

Canon 24-70 @70mm, f2.8, 1/160s, iso 100

 

Qua từng ví dụ sau, chúng ta thử xem xét về màu sắc, độ sáng, độ trong cũng như khả năng khử flare của 2 lens này

 

Xem thử 2 ảnh chụp một đĩa thức ăn nhiều màu sắc :

 

[IMG]

Tamron 24-70 VC @70mm, f7.1, 1/100s, iso100

[IMG]

Canon 24-70 f2.8 L @70mm, f7.1, 1/100s, iso100

 

Về độ nét của hai lens thì Haipiano thấy rằng hai lens này đều có chất lượng quang học cao nên chi tiết và độ nét khá xuất sắc. Xem kỹ lá rau xà lách và phần màu trắng của phần hành tím, chúng ta sẽ thấy màu sắc của hai lens là khác nhau. Lens Tamron có vẻ thiên về xanh, còn lens Canon 24-70 có vẻ thiên về đỏ. Về độ sáng của ảnh, chúng ta thấy ảnh của lens Tamron chụp trông sáng hơn và trong hơn, có lẽ filter size 82mm của Tamron sẽ giúp chất lượng ảnh tốt hơn

 

Để chắc chắn hơn về sự khác nhau về ghi nhận màu sắc của 2 lens, chúng ta xem thử 2 hình chụp Miss Kose Thảo Nhi:

 

[IMG]

Tamron 24-70 f2.8, @70mm, f6,3, 1/100s , iso 100

[IMG]

Canon 24-70 f2.8 L, @70mm, f6,3, 1/100s , iso 100

 

Xem kỹ về màu da và màu xanh của lọ trồng lúa xanh trên bàn, chúng ta thấy lens Tamron cho làn da trắng hơn và lúa xanh hơn, lens Canon 24-70 f2.8L thì da đỏ hồng hơn, lúa xanh đậm hơn . Về độ trong của ảnh thì lens Tamron trong hơn

 

Thử xem ảnh chụp phong cảnh phố xá Saigon vào lúc chạng vạng tối từ Thủ Thiêm

[IMG]

Tamron 24-70mm f/2.8 @70mm, f8, 1.4s, iso200

[IMG]

Canon EF 24-70mm f/2.8L @70mm, f8, 1.4s, iso200

 

Chúng ta thấy ở hoàn cảnh này thì Canon thiên về đỏ/hồng nên màu có tone đỏ nhiều hơn, cho nên cảnh hoàng hôn rực hơn, còn Tamron thiên về xanh/vàng nên trông lạnh hơn

So sánh Bokeh/Backround của Tamron 24-70 và Canon 24-70 ở tiêu cự 70mm

 

Bokeh phụ thuộc nhiều vào tiêu cự, độ mở khẩu độ lớn nhất cũng như cấu trúc lá khẩu của lens. Cả hai lens này đều có tiêu cự dài nhất là 70mm và chỉ mở maximum đến f2.8 nên không thể lung linh như lens fix khác. Thử xem Tamron xoá phông như thế nào

 

[IMG]

Tamron 24-70 f2.8 VC @70mm, f2.8, 1/125s, iso 400

 

Chúng ta thấy Tamron cũng xoá phông đẹp, sự thay đổi độ sâu trường ảnh khá mượt và liền mạnh, các mảng khối thể hiện rất lớp lang

 

Thử dùng 2 lens Tamron và Canon cùng chụp một mâm cỗ Kỉnh ở Nhà Lớn , Long Sơn ở tiêu cự 50mm (chú ý là độ phóng đại khác nhau của 2 lens khi chụp close up có thể làm cho kích thước chủ thể và độ rộng của ảnh khác nhau)

 

[IMG]

Tamron 24-70mm f2.8 VC @ 50mm f2.8 , 1/60s, iso400

[IMG]

EF24-70mm f/2.8L USM @ 50mm f2.8 , 1/60s, iso400

 

Chúng ta thấy cả hai ống kính đều thể hiện sự chuyển vùng nhẹ nhàng giữa vùng nét sâu và vùng xoá phông mờ dần, chi tiết vùng xoá mờ không bị bết và các khối thể hiện rõ ràng

 

Thử chụp close up một khoảnh hoa vàng li ti với 2 lens ở tiêu cự tối đa 70mm, crop lại để dễ so sánh

[IMG]

Tamron 24-70 @70mm, f2.8 , 1/160s, iso 100

[IMG]

Canon EF -24-70 f2.8L @ 70mm, f2.8, 1/160s, iso 100

 

Chúng ta thấy bokeh của 2 lens đều khá tròn trịa, đẹp mắt, nhìn không rối, sự chuyển vùng nét rất mượt và các khối backround lên hợp lý. Tuy nhiên với 9 lá khẩu (hơn Canon 24-70 1 lá )thì vòng tròn bokeh của Tamron có vẻ tròn trịa hơn. Qua ảnh này chúng ta thấy màu của lens Canon 24-70 trung tính hơn, còn lens Tamron thiên về xanh/ vàng nên sẽ rực rỡ hơn, ngoài ra lens Tamron cũng cho ảnh có độ tương phản mạnh hơn 1 chút.

 

So sánh về khả năng chống loá sáng của Tamron 24-70 f2.8 VC USD và Canon 24-70 f2.8L USM

 

Tamron công bố sủ dụng nhiều loại thấu kính đỉnh cao cho lens 24-70 VC USM này, do đó Haipiano rất quan tâm đến độ trong của ảnh cũng như chống loá khi chụp ngược sáng hoặc bị ánh sáng tạt ngang, tạt chéo mạnh . Khi chụp chương trình " Người đẹp và lòng nhân ái" , có 1 cảnh trên sân khấu với ánh sáng từ phía sau rọi ngược vào chủ thểrất mạnh, Haipiano chụp thử:

 

[IMG]

Tamron 24-70mm @70mm, f8, 1/50s, iso 640

 

Tuy có nhiều nguồn sáng mạnh nhưng ảnh vẫn trong trẻo

 

Thử set up người mẫu Thảo Nhi đứng cạnh 1 vách kính, với 1 đèn flash mạnh từ bên hông phải phía sau đầu tạt mạnh vào chủ thể và một phần vào góc phải ống kính, ánh sáng cũng phản xạ từ cửa kính vào ống kính từ phía bên trái khi ánh sáng đèn flash đánh tạt vào:

 

[IMG]

Tamron 24-70 @70mm, f3.2, 1/40s, iso 100

[IMG]

Canon EF24-70mm f/2.8L @70mm, f3.2, 1/40s, iso 100

 

Chúng ta thấy trong hoàn cảnh ánh sáng phức tạp này, tạt vào ống kính từ 2 phía thì lens Tamron đã thể hiện rõ chi tiết hơn, ảnh trong hơn và không bị loá sáng . Lens Canon 24-70 này thế hệ cũ nên khả năng chống loá không thể bằng được với lens Tamron thế hệ mới, cho nên ảnh bị loá và hơi mù mịt.

 

Để thử một lần nữa, Haipiano có dùng 2 lens này chụp close up , dí sát lens vào 1 máy ảnh Hansa mô hình nhỏ trong 1 điều kiện ánh sáng phức tạp với ánh đèn cầy chiếu ngược sáng với nhiều lớp đèn cầy xa gần cao thấp khác nhau và 1 đèn cầy lớn và tạt ngang từ bên phải

 

[IMG]

Tamron 24-70 @70mm, f2.8 , 1/50s, iso 400

[IMG]

EF24-70mm f/2.8L @70mm, f2.8 , 1/50s, iso 400

 

So sánh chi tiết ảnh thì lens Tamron cho ảnh trong hơn, chi tiết rõ ràng hơn, còn lens Canon 24-70 mark I thì ảnh bị đục và mờ hơn, đặc biệt là còn bị 1 quầng sáng như bị halo trên hình máy Hansa . Rõ ràng là công nghệ mới đã giúp Tamron nâng cấp chất lượng quang học lên rất nhiều , cho phép Tamron vượt qua 1 số lens L thế hệ trước, đây là điều bất ngờ nhất với Haipiano

 

Thử xem độ méo hình (distortion) của 2 ống kính ở tiêu cự rộng nhất: 24mm

Haipiano có chụp thử cả 2 lens, ở 24mm thì cả 2 lens rất ít bị méo hình, thực sự nó chỉ chỉ bị méo hình rõ nét khi chúng ta cố tình dí sát lens vào 1 mặt phẳng hoặc chụp góc máy hất máy lên cao một chút :

 

[IMG]

Tamron 24-70mm @24mm, f8, 0,8s, iso 200

[IMG]

Canon EF 24-70mm f2.8 L @24mm, f8, 0,8s, iso 200

 

Chúng ta thấy rằng độ méo của 2 lens là tương đương nhau

 

Có một yếu tố mà các bác cũng quan tâm là ống kính có bị viền tím hay không, Haipiano chưa thử với Canon 24-70 mà chỉ thử chụp với Tamron 24-70 như bức ảnh này:

[IMG]

Tamron 24-70 f2.8 VC @24mm, f8, 1/160s, iso 200

Khi crop 100% ở các cành cây ở rìa bên phải ảnh :

[IMG]

 

Như vậy không thấy xuất hiện viền tím ở lens Tamron 24-70mm trong bức ảnh này

 

Kết luận : Len Tamron 24-70mm f2.8 Di VC USM được thiết kế như một đỉnh cao công nghệ của Tamron, là dấu mốc son về chất lượng, đưa lens Tamron 24-70 này vào hàng top về chất lượng. Tuy giá bán thể hiện trên B&H là 1299 USD, khá cao so với các loại lens Tamron thế hê trước, nhưng so với lens Canon EF 24-70mm f2.8 L mark II sắp ra đời thì chỉ bằng 1/2 giá bán mà thôi. Câu chuyện ở đây là với các bác băm khoăn giữa Canon 24-70 mark I L và Tamron 24-70mm, thì vấn đề cần phải cân nhắc là tone màu mà các bác yêu thích là xanh/vàng phong cảnh hay đỏ/hồng ấm áp mà thôi. Ngoài ra khả năng chống rung là điều nên cân nhắc kỹ khi quyết định mua lens zoom tiêu chuẩn 24-70mm

 

Hàng chính hãng do Công ty TNHH Hoằng Quân nhập khẩu và phân phối.

 

Giá bán là giá đã bao gồm thuế VAT.

Địa Chỉ: 105 Nguyễn Văn Thủ, P. Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

SĐT: 0122.666.6964

 

(để được nhiều ưu đãi)

Email: leminhhieu0202@gmail.com

 

Yahoo: leminhhieu0202Skype: hieulm

Thanh toán qua tài khoản bằng VNĐ : ( Hỗ trợ giao hàng miễn phí các tỉnh )


  • Vietcombank – Chi nhánh HCM - Số tài khoản : 0071004546846

Hoặc tham khảo tại Website: www.procamera.com.vn

[IMG]

Hotline: 0122.666.6964

Link các sản phẩm khác cho máy ảnh chuyên nghiệp : Hãy click vào Link ở dưới

[IMG] Chân máy Mini Benro dòng T với chân được làm từ nhôm là dòng chân máy gọn nhẹ nhất, thích hợp cho máy ành và máy quay phim gia đình. Bộ đầu được thiết kế đặc biệt cho phép xoay được cả 3 chiều. 

GIao hàng miễn phí quận 1, quận 3,quận 4
================================================== 
Loại Số đoạn Chiều cao tối đa Chiều cao bình thường Chiều cao xếp lạiGiá
T600EX 3 1435 mm 1190 mm 570 mm 498.000
T660EX 4 1450 mm 1210 mm 485 mm 540.000
T800EX 3 1435 mm 1190 mm 570 mm 595.000
T880EX 4 1450 mm 1210 mm 485 mm 620.000
GIao hàng miễn phí quận 1, quận 3,quận 4
================================================== [IMG][IMG][IMG][IMG]
*** Tính năng của sản phẩm
[IMG] Thước đo cân bằng
Thước đo cân bằng loại tâm điểm giúp cho máy ảnh thiết lập cân bằng nhanh chóng, giữ được trạng thái cân bằng so với chủ thể.
[IMG] Tay quay và nút khóa
Sử dụng tay quay để tăng chiều cao (quay theo chiều kim đồng hồ là tăng và ngược lại), vặn nút khóa để cố định vị trí chiều cao của trục giữa.
[IMG] 
Trụ giữa có thể xoay
Khi sử dụng máy ảnh có trọng lượng nặng, có thể xoay ống của trục giữa theo chiều kim đồng hồ để góp phần tăng lực ép giữ trụ giữa giúp cố định về chiều cao.
[IMG] 
Điều chỉnh hướng lên xuống, qua lại
Xoay tay cầm ngược chiều kim đồng hồ cho phép điều chỉnh góc lên xuống và ngược lại.Xoay nút siết ngược chiều kim đồng hồ cho phép chỉnh góc sang trái phải.
[IMG] 
Bộ đầu có thể lật
Xoay nút siết ngược chiều kim đồng hồ cho phép lật máy ảnh để chụp theo khung hình đứng.(xoay theo chiều kim đồng hồ để khóa cố định vị trí).
[IMG] 
Hệ thống khóa chân dạng bật
Các khóa bật để điều chỉnh chiều cao của chân máy.
GIao hàng miễn phí quận 1, quận 3,quận 4
============================================


Bình luận

HẾT HẠN

0122 666 6964
Mã số : 6423689
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/12/2013
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn