Giá Kim Cương Nhân Tạo Có Gì Khác Với Kim Cương Thiên Nhiên? Vì Sao Nên Chọn Trang Sức Kim Cương Thiên Nhiên

50 triệu

Lầu 3, 168 Võ Thị Sáu, Phường 8, Quận 3, Tp Hcm

Bên cạnh kim cương thiên nhiên vô cùng giá trị, các nhà khoa học đã nghiên cứu và chế tạo thành công kim cương nhân tạo với vẻ đẹp vô cùng ấn tượng. Vậy giá kim cương nhân tạo là bao nhiêu so với kim cương thiên nhiên? Có nên chọn kim mua nó không? Câu trả lời sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây, hãy cùng tìm hiểu nhé!

 

1. Bảng giá kim cương nhân tạo có rẻ hơn kim cương thiên nhiên?

Kim cương nhân tạo còn gọi là kim cương tổng hợp được tạo ra từ phòng thí nghiệm, không phải kim cương được tạo ra trong môi trường tự nhiên và được khai thác. Kim cương nhân tạo được tạo ra bằng máy móc dựa trên dựa trên các điều kiện nghiêm ngặt về nhiệt độ, áp suất, bởi vậy chúng có các thành phần hóa học và vật lý giống như kim cương tự nhiên.

Giá kim cương nhân tạo thế nào?

Bảng giá kim cương nhân tạo thế nào?

Do quá trình sản xuất lâu dài lại tốn kém chi phí cho nên bảng giá kim cương nhân tạo được đánh giá là cao, thậm chí còn cao hơn kim cương tự nhiên.

Hiện nay, kim cương nhân tạo thường được sử dụng trong các ngành công nghiệp kỹ thuật quang học, các chip điện tử cao cấp, chiếm đến hơn 80% sản lượng. Chỉ 20% sản lượng được ứng dụng trong ngành trang sức.

Tuy nhiên, hiện chưa có một mức giá cụ thể nào cho trang sức là kim cương nhân tạo, bởi nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố đi kèm như chất liệu, trọng lượng của kim loại đi kèm hay tiền gia công sản phẩm…

Bình luận

HẾT HẠN

0586 182 72
Mã số : 16734306
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/08/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn