Dạy Lái Xe Số Tự Động Và Cho Thuê Xe Tập Lái Hải Nam

Liên hệ

44 Phan Chu Trinh,P24, Bình Thạnh


Dạy lái xe số tự động và cho thuê xe tập lái Hải Nam

Vì tính thuận tiện nên nhu cầu sử dụng xe số tự động ngày càng phổ biến. Nhưng các chương trình đào tạo lái xe ở Việt Nam hiện tại chưa bổ sung hình thức đào tạo lái xe số tự động. Về cơ bản, việc điều khiển xe số sàn và số tự động là hoàn toàn giống nhau, nhưng nếu bạn không quen điều khiển thì sẽ gặp những rắc rối không nhỏ.

Chính vì thấu hiểu những băn khoăn đó của học viên nên khi đến với khóa học lái xe ô tô của trung tâm Hải Nam, học viên sẽ nhận được những cam kết được công khai và liệt kê rõ ràng trong hợp đồng đào tạo ký kết giữa học viên và trung tâm.

Khóa dạy lái xe ô tô số tự động và cho thuê xe tập lái tại Hải Nam được tổ chức thường xuyên

Mục tiêu đào tạo của chúng tôi là giúp học viên thi sát hạch lái xe đạt kết quả tốt nhất và lái xe đảm bảo an toàn nhất. Chúng tôi thấu hiểu những yêu cầu của học viên về một dịch vụ đào tạo chất lượng cao - học phí hợp lý, đồng thời chúng tôi cũng nhận rõ trách nhiệm xã hội về giáo dục, đào tạo của mình. Ngoài việc tập trung đào tạo học viên các kiến thức, kỹ năng cần thiết để thi lấy giấy phép lái xe, tập thể giáo viên Trung Tâm Hải Nam luôn cố gắng giúp đào tạo học viên thành những tài xế có đạo đức lái xe, luôn am hiểu và tự giác chấp hành luật giao thông, luôn có tinh thần tập trung và cảnh giác cao mỗi khi ngồi sau vô lăng, tránh gây tai nạn làm tổn thương bản thân và người khác, góp phần làm cho giao thông đường bộ văn minh hơn, an toàn hơn.

Trung tâm dạy lái xe số tự động Hải Nam xin gửi đến các bạn lời kính chúc sức khoẻ, chúc công việc gặp nhiều thuận lợi và may mắn.
Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, xin tham khảo thêm những câu hỏi thường gặp tại, nếu vẫn còn thắc mắc đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi, chúng tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn.

Thời gian khai giảng lớp dạy lái xe số tự động mới và biểu phí cho dịch vụ cho thuê xe tập lái như sau:

Thời gian học linh hoạt từ 7h đến 22h hằng ngày.
Biểu phí : 
Vios 230.000đ/h (Đã bao gồm xăng xe và giáo viên theo kèm)
Học viên đăng ký chọn khóa học 10h lái sẽ được giảm 10%
Liên hệ :
 0989000389 (thầy Phúc – giáo viên giảng dạy trực tiếp)

 

 

 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0989 000 389
Mã số : 10102467
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn