Camera An Ninh Mang Lại Nhiều Lợi Ích Cho Cửa Hàng Bán Lẻ

Liên hệ

Trung Cư D22 - Bộ Tư Lệnh Biên Phòng Cầu Giấy


Trong phần trước CAMERA SIÊU RẺ đã giúp bạn Lựa chọn camera quan sát cho cửa hàng bán lẻ. Hôm nay, chúng tôi xin được chia sẻ những lợi ích lâu dài mà camera an ninh mang đến cho chủ cửa hàng bán lẻ: giảm chi phí, môi trường làm việc an toàn, tính linh hoạt và mang lại hiệu suất cao trong kinh doanh…

Giảm chi phí: Việc trang bị một hệ thống camera an ninh cho cửa hàng sẽ tiết kiệm chi phí và đáng tin cậy hơn so với việc bạn thuê nhân viên an ninh.

Camera an ninh mang lại nhiều lợi ích cho cửa hàng bán lẻ

Nơi làm việc an toàn: Ngoài việc ngăn chặn đột nhập, camera an ninh còn đảm bảo một môi trường làm việc an toàn thông qua việc giám sát nhân viên còn có thể khảo sát sàn nhà để phát hiện những rủi ro có thể xảy ra. Hoặc có những hành động ngu xuẩn thường xuyên xảy ra tại nơi làm việc: do sơ xuất xảy ra tai nạn không đáng có đối với nhân viên, những hình ảnh này sẽ được ghi lại bởi camera giám sát để tránh trường hợp nhân viên tố cáo doanh nghiệp bạn vì những chấn thương do họ tự gây ra.

Camera an ninh mang lại nhiều lợi ích cho cửa hàng bán lẻ

Camera an ninh mang lại nhiều lợi ích cho cửa hàng bán lẻGiảm trộm cắp và phá hoại: Khả năng xảy ra mất trộm sẽ giảm, bởi khi tên trộm nhận thấy mình đang bị theo dõi bởi rất nhiều camera quan sát thì chúng sẽ phải từ bỏ ý định ăn trộm và phá hoại. Vì vậy nên lắp đặt camera tại những vị trí cao giám sát máy tính tiền, các lối đi và những nơi được chiếu sáng để kẻ trộm có thể trông thấy được.

Xem từ xa: Thông qua mạng video, bạn sẽ có khả năng tiếp cận từ xa vào hệ thống camera quan sát của bạn. Đây là một lợi ích thực tế, bạn không nhất thiết phải có mặt tại cửa hàng để quản lý hệ thống an ninh; khả năng tiếp cận từ xa cho phép xem video trực tiếp bằng bất kì thiết bị nào có kết nối Internet như máy tính và điện thoại di dộng.

Tính linh hoạt: Với camera quan sát chuẩn video HD, bạn có thể xem, ghi lại và quản lý từng video của nhiều camera cùng một lúc. Thậm chí, bạn có nhiều địa điểm hoặc các tòa nhà thì cũng không phải lo lắng về việc quản lý từng hệ thống riêng biệt.

Camera an ninh mang lại nhiều lợi ích cho cửa hàng bán lẻ

Hiệu suất cao: Video được tích hợp thông minh, tính năng tinh vi và chất lượng hình ảnh được nâng cao thì hệ thống video chuẩn HD là một sự lựa chọn sáng suốt. Hệ thống camera analog không thể cung cấp hình ảnh với độ phân giải megapixel, điều này làm giảm đáng kể chất lượng cũng như chi tiết của từng hình ảnh.

Theo CCTVblog


Bình luận

HẾT HẠN

0936 023 787
Mã số : 10216040
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn