Newvision Law Đại Diện Theo Ủy Quyền Đăng Ký Bảo Hộ Quyền Tác Giả Cho Nhãn Logo

Liên hệ

Hà Noi, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam


Trong nền kinh tế thị trường ngày nay, xây dựng thương hiệu là quá trình bao gồm nhiều hoạt động nhằm hướng đến mục tiêu chung là tạo ra một vị trí xác định cho doanh nghiệp trên thị trường. Một hệ thống nhận diện thương hiệu bao gồm nhiều yếu tố như: phong cách, màu sắc, bố cục, thông điệp chính…, trong đó gây được sự chú ý nhiều nhất và tạo ra ấn tượng sâu sắc nhất cho khách hàng của mình, đó chính là logo (biểu trưng).

Làng Nghề Chè truyền thống Sơn Phú, Làng Nghề Chè truyền thống Xóm 5, Làng Nghề Chè truyền thống Khuôn II – đây là những làng nghề truyền thống trên địa bàn tại Tỉnh Thái Nguyên, nổi tiếng với các sản phẩm chè ngon. Chè đặc sản Thái nguyên có hương thơm tự nhiên, vị chát nhẹ, mầu nước vàng xanh, uống xong có hậu ngọt lắng sâu trong vị giác của người thưởng thức.


Hình ảnh Logo làng nghề Thái Nguyên.

Đăng ký logo chè Thái Nguyên

 

Các Làng Nghề Chè truyền thống nhận thức được phải đối mặt với nguy cơ phát triển thiếu bền vững và đánh mất uy tín vốn có từ lâu đời nếu chưa đăng ký thương hiệu, theo đó, từ một số nguồn thông tin và biết đến Công ty Luật NewVision, và nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp cộng thêm với những bề dày kinh nghiệm lâu năm trong nghề, và theo đó các làng nghề chè truyền thống của Thái Nguyên đã tin tưởng, ủy quyền, đồng nghĩa đó đã giao trọng trách to lớn này cho các Luật sư (Công ty Luật NewVision) để đại diện làm thủ tục đăng ký bảo hộ quyền tác giả cho 1 số nhãn Logo.


Bằng sự nỗ lực của mình, Ngày 27 tháng 10 năm 2015, Cục bản quyền Tác giả (thuộc Bộ Văn hóa, thể thao và Du lịch) đã cấp Giấy chứng nhận đăng ký quyền tác giả cho các tác phẩm Logo Xóm 5 Tea, Logo Làng nghề chè Khuôn II và Logo Sơn Phú Teas.

 

Đăng ký logo độc quyền

Đăng ký nhãn hiệu


ảnh đại diện luật sư tuấn

HÃY LIÊN NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ



  • Phòng Sở hữu Trí Tuệ - VP Luật Newvision Law
  • Địa chỉ: Ngõ 6 - Phạm văn Đồng, Q.Cầu Giấy, TP. Hà Nội .
  • Điện thoại: 04.6682.8986
  • Email: hanoi@newvisionlaw.com.vn
  • Hotline: 0985 928 544 - 0918 368 772 - Luật Sư Nguyễn Văn Tuấn


Hoặc Bạn Có Thể Gửi Nội Dung Đăng Ký Tư Vấn Miễn Phí Qua Biểu Mẫu Dưới Đây Chúng Tôi/Luật Sư Sẽ Liên Hệ Lại Ngay!






Bình luận

HẾT HẠN

0918 368 772
Mã số : 14058323
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn