Dịch Vụ Đăng Ký Nhãn Hiệu Hàng Hóa

Liên hệ

52C Nguyễn Thị Huỳnh, P11 Q.phú Nhuận Tp.hcm

[URL=''http://dichvugiayphep.vn/'']Công Ty Nhân luật[/URL] với đội ngũ luật sư giỏi nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực đăng ký nhãn hiệu hàng hóa, đăng ky bảo hộ thương hiệu,đăng ký nhãn hiệu sản phẩm.chúng tôi cam kết nhãn hiệu sau khi đăng ký tại cục sở hữu trí tuệ sẽ được cấp giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu theo đơn yêu cầu của chủ đơn

1. Hồ sơ [URL=''http://dichvugiayphep.vn/dang-ky-nhan-hieu-hang-hoa/729-dang-ky-nhan-hieu-hang-hoa-x.html'']đăng ký nhãn hiệu hàng hóa[/URL] bao gồm:
              . [URL=''http://dichvugiayphep.vn/'']Giấy phép đăng ký kinh doanh[/URL]: 01 Bản sao y công chứng

              . Tờ khai đăng ký nhãn hiệu hàng hóa.. Click để Download mẫu

    . Mẫu [URL=''http://dichvugiayphep.vn/153-dang-ky-nhan-hieu-hang-hoa-l/'']nhãn hiệu hàng hóa[/URL]: 11 mẫu có khích thước không nhỏ hơn 70 x 70mm.

   . Tài liệu xác nhận quyền nộp đơn hợp pháp, nếu người nộp đơn thụ hưởng quyền nộp đơn của người khác (nếu có) (Chứng nhận thừa kế, chứng nhận hoặc thoả thuận chuyển giao quyền nộp đơn, kể cả đơn đã nộp; hợp đồng giao việc hoặc hợp đồng lao động...).

 

2. Tra cứu nhãn hiệu sản phẩm trước khi đăng ký nhãn hiệu :

- Tư vấn Phân nhóm (lĩnh vực, ngành nghề hoặc sản phẩm/dịch vụ bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa) theo Bảng phân loại Nice IX của Quốc Tế.

- Tư vấn Tra cứu nhãn hiệu để xác định khả năng bảo hộ của Nhãn hiệu chuẩn bị đăng ký có tương tự hoặc trùng lắp với những nhãn hiệu đã nộp đơn tới Cục Sở hữu trí tuệ hoặc đã được cấp Giấy chứng nhận tại Việt Nam.

- Tư vấn Lựa chọn các phương án để cấu thành Nhãn hiệu Hàng hóa; tư vấn thêm các yếu tố cần thiết để đảm bảo tính khác biệt khi bảo hộ.

- Tư vấn các Đối tượng bảo hộ khác liên quan đến Nhãn hiệu hàng hóa như Đăng ký bảo hộ Bao bì, nhãn mác, kiểu dáng sản phẩm...

- Tư vấn khả năng bị trùng, tương tự dẫn đến khả năng bị từ chối của nhãn hiệu hàng hóa.

 

Lưu ý : tất cả các cá nhân hay pháp nhân có các sản phẩm có thể đăng ký nhãn hiệu sản phẩm của mình thông qua cơ quan đại diện làm thủ tục về đăng ký nhãn hiệu sản phẩm

 

Công Ty Tư Vấn Đầu Tư Nhân Luật
TP.Hồ Chí Minh : 52C Nguyễn Thị Huỳnh, P11 Q.Phú Nhuận TP.HCM
Điện thoại : 08.38441.776 - 0903 32 42 77 Ls Vinh
Website: www.dichvugiayphep.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0903 324 277
Mã số : 9593737
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/03/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn