Quy Trình Kiểm Toán Nội Bộ

Liên hệ

01. Bạn đang rất bối rối và lo lắng vì không biết thực hiện quy trình kiểm toán nội bộ như thế nào?

02. Bạn đang cần một cuốn sách/tài liệu hướng dẫn chi tiết từng bước từ A->Z thực hiện quy trình kiểm toán nội bộ như thế nào?

03. Bạn muốn có cả biểu mẫu bằng word và excel để tham khảo và chỉnh sửa theo ý mình? Nếu bạn không muốn copy mà chỉ có ý định đọc để tham khảo bạn có thể mua cuốn sách "EB-KTNB-Quy trình kiểm toán nội bộ (v1.0)" với nội dung tương tự nhưng không thể copy được để tiết kiệm chi phí.

Vậy thì cuốn sách này là của bạn. “CC-KTNB-Quy trình kiểm toán nội bộ” sẽ hướng dẫn bạn cách làm từ A->Z bên cạnh đó còn có biểu mẫu đính kèm bằng word và excel để bạn tham khảo, chỉnh sửa theo ý bạn. Bên cạnh đó mọi update chỉnh sửa sẽ miễn phí mãi mãi. Bạn chỉ cần đăng ký nhận thông báo để thường xuyên được cập nhật phiên bản mới nhất của cuốn sách này.

Cuốn sách này không hề đắt một chút nào, tác giả đã mua không biết bao nhiều tài liệu, sách liên quan đến kiểm toán nội bộ, tốn không biết bao nhiêu thời gian đọc và nghiên cứu tài liệu trong 10 năm làm kiểm toán nội bộ. Cuốn sách này đã đúc kết toàn bộ kinh nghiệm, lý thuyết của tác giả suốt 10 năm tâm huyết làm kiểm toán nội bộ, để đạt được kiến thức giống tác giả các bạn cũng sẽ phải tốn không biết bao nhiêu thời gian và tiền bạc, vì vậy giá cuốn sách này vô cùng hợp lý.
Để bảo vệ bản quyền của tác giả, Cuốn sách này chống copy vì vậy mỗi một khách hàng chỉ được sử dụng trên 2 máy tính: máy tính cá nhân và máy tính công ty.

tải về tại http://kiemtoannoibo.com.vn/21-quan-ly-t…

trang chủ http://kiemtoannoibo.com.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0125 356 6998
Mã số : 4615057
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn