Nhận Tư Vấn Đánh Giá Kiểm Xướng, Dịch Vụ Tư Vấn Đánh Giá Kiểm Xưởng

Liên hệ

Binh Duong


  • Nhận tư vấn đánh giá kiểm xưởng, setup up hệ thống để lấy chứng chỉ: ISO, WRAP, BSCI, WCA, C-TPAT, QMS…
  • Cung cấp bộ chứng từ (file mềm), các quy trình, chính sách form mẫu báo cáo chuẩn, để phục vụ theo yêu cầu đánh giá kiểm xưởng về trách nhiệm xã hội (ISO, BETTER WORK, WRAP, BSCI, WCA…). Về An ninh C-TPAT. Về Hệ thống chất lượng (SOP, TQM, QMS…)

 

3 LÝ DO BẠN NÊN CHỌN DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI:

  • Bộ Chứng từ cung cấp luôn được cập nhật đúng và theo sát thực tế (do chúng tôi là đội Compliance/CSR của một tập đoàn sản xuất hàng may mặc lớn từ Bắc tới Nam và phục vụ nhiều đơn vị đánh giá third party như: Intertek, BV, ICG, IPS, Better Work...). cam kết thành công lấy được chứng nhận 99.9%.
  • Không phải vấn đề gì trong công ty, bạn cũng show cho các đơn vị tư vấn third party biết, nếu bạn show ra thì third party sẽ tư vấn bạn làm đúng theo… sẽ tốn rất nhiều chi phí, nhân lự. Và kế hoạch sản xuất thì sẽ không đáp ứng được. Chúng tôi sẽ tư vấn công ty bạn loại bỏ những khoảng chi phí đó và thực hiện với chi phí và nhân lực thấp nhất, nhưng vẫn đảm bảo đúng yêu cầu không bị lỗi.
  • Hướng dẫn, đào tạo nhân viên phụ trách đánh giá kiểm xưởng của công ty bạn nắm rõ các tiêu chuẩn và cách thức thực hiện theo yêu cầu khách hàng.

Bình luận

HẾT HẠN

0938 992 860
Mã số : 15723953
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/09/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn