Địa Chỉ May Áo Cưới| Vest Chú Rể Ở Đà Nẵng | Áo Cưới Suri - Chị Cúc

3,1 triệu

59/19 Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng

LUÔN CẬP NHẬT NHỮNG MẪU MỚI NHẤT 2020 CỦA NHỮNG NHÀ THIẾT KẾ NỔI TIẾNG ĐỂ CÔ DÂU THAM KHẢO, VỚI GIÁ MAY TỪ 3 TRIỆU ĐỒNG CÔ DÂU ĐÃ CÓ 1 BỘ VÁY CƯỚI CỰC XINH CHO NGÀY CƯỚI CỦA MÌNH

“May áo cưới vừa đẹp vừa giữ được làm kỷ niệm, lại không đắt”, là kinh nghiệm mà rất nhiều bạn trẻ đã và đang chuẩn bị lập gia đình chia sẻ cho nhau. Xu hướng này đang làm thay đổi dần thị trường áo cưới Đà Nẵng.

“Mốt” may áo cưới

Mẫu áo cưới được may sẵn, khách ưng ý chọn kiểu, sau 1 tuần đến 15 ngày sẽ có chiếc áo vừa vặn với mình.

Để chuẩn bị cho đám cưới diễn ra vào tháng tới, ngay từ tháng 9, Thùy Dung, ở đường Trần Cao Vân, đã đi tham khảo nhiều hàng áo cưới lớn tại Đà Nẵng. Sau khi suy tính kỹ, Dung quyết định đặt may bởi như vậy, cô sẽ có chiếc áo cưới vừa người, giá cả phải chăng mà lại giữ được làm kỷ niệm.

“Tiền thuê một chiếc áo mức trung bình ở các hiệu lớn mỗi lần từ 1,5 - 2 triệu, còn may khoảng 2- 3 triệu. Nhưng thực tế, mình phải mặc áo cưới đến 3 lần thì tiền thuê sẽ đắt hơn nhiều so với may”, Dung tâm sự.

Không chỉ Thùy Dung, trước những lợi thế từ việc đặt may, rất nhiều bạn trẻ đã hoặc đang chuẩn bị lập gia đình cũng lựa chọn xu hướng này.

Theo giới sản xuất và kinh doanh áo cưới trên Toàn quốc, 2, 3 năm nay, số cô dâu đặt may áo cưới mỗi năm đều tăng từ 20-30%. Tính từ lúc chưa thực sự bước vào mùa cưới cho đến lúc mùa cưới sôi động nhất là dịp cuối năm -các cô dâu cho biết, họ sẵn sàng đặt may 1 chiếc áo cưới vừa vặn theo ý thích cá nhân hoặc theo mẫu họ chọn trên mạng để mặc trong lễ cưới- đãi khách.

 

“Với giá từ 3- 5 triệu đồng/váy, số lượng đặt may lẻ mỗi mùa phải lên đến hàng trăm chiếc. Do đó có tể nói nhu cầu đặt may áo cưới xu hướng hiện tại là rất cao"

Không dừng lại ở mức tăng 20- 30%, tại Suri Bridal, nếu năm ngoái, trung bình một tháng có 30 cô dâu đến đặt may thì năm này con số này vào khoảng 50, nghĩa là tăng gấp rưỡi!

“Đời sống càng cao, yêu cầu của cô dâu về váy cưới càng khắt khe, cùng tâm lý muốn giữ làm kỷ niệm sẽ khiến việc may váy cưới trở thành xu hướng nổi trội thời gian tới”.

Kinh doanh áo cưới cao cấp đòi hỏi sự tinh tê, tư vấn nhiệt tình, đảm bảo độ tin cậy với khách.

a

Hiệu áo cưới chúng tôi giá may tối thiểu cũng phải 2 hay 3 triệu đồng/chiếc.

Tham khảo giá may từ các hiệu áo cưới tại Đà Nẵng mới thấy, giá cả khá chênh lệch. Các tiệm cho thuê giá cũng đã khá cao với thời buổi vật giá cái gì cũng tăng vọt như bây giờ. Tuy nhiên, với chúng tôi thì giá may thấp nhất là từ 2 hay 3 triệu đồng/chiếc (giá bình dân với những cô dâu có sự lựa chọn may đúng ý thích). Loại đẹp, cầu kỳ hơn có giá từ 4 - 5 triệu đồng. Đó là chưa tính những loại nhập ngoại mà chúng tôi nhập từ châu Âu, Nhật, Hàn... thì giá còn lên đến 6-7 triệu, thậm chí cả chục triệu đồng.

Giải thích điều này, chắc hẳn quý khách cũng biết, giá cao là do chất liệu, phụ kiện và chất lượng may của tại Xưởng trong nước. Nghĩa là, nguyên phụ liệu như vải, ren, hạt, kim tuyến... đều được nhập ngoại từ các nước như Mỹ, Ý, Nhật, Bỉ, Hàn..., đồng thời được may theo tiêu chuẩn châu Âu nên giá cũng phải đắt hơn.

Nói về mặt nguyên phụ liệu may áo cưới, từ cao cấp đến bình dân, thì hàng trong nước không có, tất cả đều phải nhập hết.

Chúng tôi có kinh nghiệm trên chục năm trong nghề, nói thêm đến quý khách quan tâm rằng là: “Từ nguyên phụ liệu đến áo cưới nguyên chiếc mà một số hiệu trưng biển là hàng nhập từ châu Âu, Nhật, Hàn, thực chất đều có nguồn gốc từ Trung Quốc!”

“Hàng châu Âu đa phần của nhà thiết kế chứ không có những cơ sở sản xuất như của mình. Cho nên, một áo ra, giá thành rất cao, mình không thể nhập hàng mấy nghìn đôla Mỹ về cho cô dâu thuê được. Ngay cả Hàn Quốc cũng không có đâu.”

Rõ ràng là, nguyên liệu, áo váy Trung Quốc cũng chia làm nhiều cấp độ khác nhau. Giá quý khách thấy trên web hoặc gian hàng vatgia.com/surishop là giá thị trường Trung Quốc bán và chúng tôi cũng cung ứng các sản phẩm áo cưới đa dạng đó nếu khách hàng nào muốn mua. Còn như đặt may như những gì ở trên chúng tôi nói thì việc cô dâu tự chọn mẫu và đặt chúng tôi may tại cơ sở Xưởng sản xuất trong nước vẫn là 1 lựa chọn tối ưu nhất với cô dâu hiện nay, đảm bảo chất lượng, ưu tiên người Việt dùng hàng Việt uy tín. (hàng áo cưới may chúng tôi cũng xuất khẩu sang Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Canada...)

 

Mức giá nào cho áo cưới Việt?

a

Áo cưới chất lượng ngoại, giá Việt, tại sao không?

Trình độ và công nghệ may áo cưới cao cấp của hiệu Áo cưới Suri trong nước chưa thể sánh bằng với hàng cùng loại của Châu Âu hiện tại, nhưng vì có nhiều ưu thế về giá cả (nguồn nguyên liệu, giá nhân công) cùng đội ngũ khá lành nghề, Suri Bridal - Áo cưới Suri chúng tôi đã nhận được các hợp đồng may áo cưới xuất khẩu ra nước ngoài.

Do đó, không một lí do gì để chúng tôi không sản xuất và cung cấp nhằm mang đến cho cô dâu bình thường nhất cũng được mặc chiếc áo chất lượng nước ngoài với giá cả trong nước hết.

Hy vọng trong thời gian không xa, tâm huyết và những nỗ lực “vì cô dâu Việt” của chúng tôi sẽ tìm được nhiều hơn sự chia sẻ từ quý khách hàng trong cả nước, cũng như muốn có đồng thuận từ giới sản xuất, kinh doanh áo cưới khác; để những chiếc áo cưới nội địa tại cơ sở chúng tôi ngày càng đẹp và là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu trong mắt các cô dâu Việt!

Để được tư vấn và hỗ trợ khách hàng vui lòng liên hệ:

ÁO CƯỚI SURI SHOP

ĐC: 59/19 Núi Thành, Hải Châu, TP. ĐÀ NẴNG
ĐT: 0906.363.015 (chị chủ Áo cưới Suri tại Đà Nẵng)
Website: thoitrangsuri.com - vatg
ia.com/surishop
Email: thoitrangsuri@gmail.com

 

Bình luận

HẾT HẠN

0906 363 015
Mã số : 4115001
Địa điểm : Đà Nẵng
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/09/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!